CHAN'S POV
Hayy! pasukan nanaman -,- Sana friday na agad kasi pag titripan nanaman ako ng mga yon. Nag lalakad ako ngayon sa hallway at eto nanaman SABI KO NGA! naka tingin nanaman sakin :3 pati mga babae! sheyt naman oh! May dumi bako sa mukha? malay nyo ba? Eh nag babasa lang naman kayo diba? hahaha! shunga ka talaga chan! XD (Peace tayo mga readers!)
"Hoy! Pareng chan! Musta?" Sabay tapik nya sa likod ko.Pag pray nyoko baka may gawin nanaman tong kabalastugan sakin haha.
Yan si ALDEN GOMEZ mayabang, badboy tapos sya lagi ang nantitrip sakin gwapo din to kaso lang sobrang hangin haha.
"Oh anong problema mo?" Mahinahon kung tanong. Sabay lahad niya ng palad niya sa harap ko tss. Alam kuna pakay neto sakin tsk!
"Penge nga ng pang meryenda!" Sabi nya sakin na parang bossy.
"Naku ito nanaman siya sa pag hingi nya ng pera!" Bulong ko sa sarili ko.
"May sinasabi kaba tol? Oh ano bibigyan mo bako oh hindi?" Sabi nya na parang nag babanta. Tsk! Makakatanggi bako dyan? -.-
"Oh eto 500.00 baon ko nayan in 1 Month" tae! Wala nanaman akong pera! Pero syempre joke lang na baon ko yun in 1month! HahahaXD
"Eh kung ganito ka palagi, mag kakasundo tayo!" sabi nya. Sabay alis ng kamay nya sa likod ko at umalis na sya. At maya-maya...
"HAHAHAHAHA!"
Anyare? bat nag si tawanan ung mga studyante dito? Baliw lang?
"Arayyy!" Napa aray nalang ako bigla.Nang bigla nila ako binato ng kung ano-ano ung ibang nagsisipag daanan pinag sisipa ako aray sakit!
"Aray! tama na!" Sinanga ko ung dalawa kung kamay sa mukha ko kasi naman eh! Pati mukha ko pinupuntirya nila. Napa pikit nalang ako.
"HAHAHAHA!"
"DUWAG!"
"LAMPA!"
"MAHINA!'
Diko na alam gagawin ko.. :( napag tripan nanaman ako tss. Every! Every! Monday! -,- huhuhu. At maya maya may lumapit sakin at parang may inalis sya na bagay sa likod ko...
"Anung nakakatawa? Andami dami nyo nag iisa lang siya. Parang di kayo nag aaral!."
Minulat ko ng dahan dahan ung mga mata ko.
O___________________O
Nananaginip bako? Y-yu-ng ma-matagal k-ko ng CRUSH pinag tangol ako?? Syete. Nakakahiya! O.o
Libre lait at libre kahit ano!
Yun pala ang naka dikit sa likod ko at si ALDEN ang may gawa non! grabe na talaga ung lalake na yun.
"Okay kalang?" Tanong nya. Shete! K-kinakausap nya ba ko? Tae! Kinakabahan ako.
"O-oo. S-sala-mmat" sabi ko sakanya habang naka yuko at nauutal. Putek naman oh! Kahiya nman.
"K lang. Isipin muna lang ginawa ko yun kasi trip ko lang haha." Sabi nya sakin at sabay alis nya. Geezz! Natulala ako dun ah. Aish! Nakakahiya naman yun!
Sino nga ba sya? Siya lang naman ang matagal ko ng CRUSH na si XANDARA GOMEZ pinsan sya ni alden gomez. Siya ay maganda mukhang dyosa na diwata haha, mabait at Friendly. yung tipo lahat ng lalake ay nag kakagusto na sa kanya. In other word, SHE IS A HEARTHROB HERE IN OUR SCHOOL. Kaya nga naging crush ko siya eh.
BINABASA MO ANG
When nerdy boy turn into a gangster
JugendliteraturIt's all about nerdy boy and a famous girl. And one day Nerdy boy will change because of that girl. and he'll turn into a gangster. --- Plss support my story! thanks! :*