GTNV

771 28 5
                                    

- Tất cả đều 16 :'3
*GVNữ .
Nhân Mã: Ham chơi, nóng nảy, con nhà khá giả. Xinh đẹp nhưng ít nữ tính, mạnh mẽ.
- Giang hồ Nhất Trường .
Bạch Dương: Hiền, nhưng cũng hay nóng nảy. Chơi violong cực hay. Luôn vứng vào tình tay ba vì thế luôn bị ế =.= . Lớp trưởng nữ .
- Hót Gírl Nhất trường .
Thiên Yết: Dịu dàng, đảm đang, khéo tay, luôn giúp đỡ m.n. Nhưng có cái tội hay nhiều chuyện. Lớp phó văn thể mỹ.
- Bà tám khối 11 .
Xử Nữ: Giống TY nhưng bên trong là bộ mặt khác. Hay bắt nạt con nít nhưng cũng rất yêu thương chúng.
- Đồ con nít Lớp 11E
Kim Ngưu: Trâu bò, cứng đầu nhất lớp. Ham ăn nhưng không lo mập. Là con gái nhưng rất cá tính.
- Heo Mập Nhất Lớp
Song Ngư: Mít ướt nhất lớp, hay khóc nhưng rất chững chạc trong Truyện tình yêu.
- Siêu Mí Ướt Lớp 11E
*GVNam.
Bảo Bình: Hiền lành, học giỏi nhưng bên ngoài rất đẹp trai.Con gái ai cũng mê. Hội trưởng hội học sinh. Lớp Trưởng Nam .
- Hot Boy Nhất Trường.
Ma Kết: Mạnh mẽ, hòa đồng, thân thiện. Luôn giữ trật tự trong
lớp. Nhưng khi ra khỏi lớp là như qủy =.= . Là lớp phó kỉ luật
- Lớp Phó Kỉ Luật Nghiêm Túc .
Thần Nông: Nhút nhát. Là người luôn luôn ngại khi tỏ tình với người khác. Với lại ăn ở siêu sạch. Nên được phân công làm Lớp Phó Lao Động.
- Siêu Sạch Nhất Lớp.
Cự Giải: Là người thích ăn gan trời luôn bị mời phụ huynh. Nhưng IQ cao ngất ngửa :v
- Thiên Tài Lớp 11E
Song Tử: Đẹp trai ngang BB. Nhưng lại sát gái no.1. Tốt bụng và hòa đồng .
- Thánh Sát Gái
Thiên Bình: Lạnh lùng. Đeo mắt kính thì nhìn không rõ khuôn mặt nhưng khi bỏ mắt kính ra. Đẹp trai hơn trai .Hahaha :))
- Siêu Đẹp Trai.
--------------------------------------------------
- Xong phần giới thiệu. Còn đây là Couple.
[ NM & BB ]
[ BD & CG ]
[ TN & XN ]
[ SN & MK ]
[ TB & KN ]
[ ST & TY ]
- Mỗi couple sẽ 1 tình huống riêng. Muốn biết thì chờ chap đi nha ;333

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 29, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Fic 12 CHD ] Tuổi Nổi LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ