Chapter-06

27 0 0
                                    

Heyow Yumara here. Sana po pusuan nyo ang chapter na ito Support lng sa akin Ty.

monica's POV

KRING.. KRING.. KRING..

Ako: Potek! gising na nga ako eh! nyeta naman orasan na ito oh maka wala sa mood! Syet!"nagulat kaya ako! at ang sakit ng tenga ko noh ang lakas kasi ng pagka-Kring sa Orasan na ito.

Mourning Routine Time..

School..

Marie:Hoy Ffb! Namiss talaga kita!"tapos niyakap niya ako ng mahigpit. Yung di na talaga ako makahinga. Tss.

Ako:Yesterday pa kaya tayo nagkita tapos namiss mo na ako? Watdapak?"tf? anyare sa babaeng ito napaka Weirdo niya ngayon!

Marie:Hehehee."Syet Ang Creepy ng pagtawa niya na-weweirdo na talaga ako kay Marie.

Ako:matanong nga. Bakit ang weirdo mo ngay-"Nagsasalita pa nga ang maganda dito nakakanyeta ha.

Justin:Yow. Soo. Mar pwede ka ba sasabay sa amin? At kasama na din yung bespren mo si Erica diba Bespren mo yun si tibo?"Sumasabat sa Usapan ang walanghiyang Lalaki na ito nyeta!

Monica:ikaw nyeta ka nakikisabat ka sa usapan nam-" Watdapak! Nagsasalita ako dito alam mo yun! Nagsasalita pa ang dyosa!

Marie:Ayaw ko nga. Feeling Close lang? Fc naman nito. *resting bitch face*"Nakakanyeta sila ha.

Jessica:Baby ko! Nandito ka lang pala with your? Friends? *Rolling Her Eyeballs* Hey! oh? i remember you! ah alam ko na your that Bitch? Diba?"away ba palagi gusto niya!? As in nakaka-irita na! sa bagay anak siya ni satanas.

Justin:tara na nga baby ko! Ang Hilig mo mang-away. di kita bibigyan ng ano sige ka!"Ewwszxc Manyak talaga ng Justin na yan. Bagay nga sila.

Jessica:wait lang talaga baby? at sino naman yan Geek na yan? Soo Panget kay-"Nagsasalita ka pa alam ko pero meron akong bibig kaya alam mo na.

Monica:wag mo Laitin ang bespren ko Hoy Babaeng aso! Anak ni Satanas. Sa bagay para naman Demonyo ang mukha mo. Demonyita ka talaga! Bumalik ka na nga sa Empyerno!"

Jessica:Swerte mo Beesss. Na nandito si babyjustin ko. Kaya Byee nalang may gagawin pa kami ng Baby ko okay bitch?"Ang Landi talaga.

Marie:Mabuntis ka sana gaga ka!"Weirdo talaga ang bespren ko ngayon.

Jessica:what did you just fvcking say to me you bitch?!"HAHAHA Pikon!

Marie:Bingi lang Bes? HAHAHA."Watdapak!?

di na pinansin ng Demonyita na yon kung anong sinabi ng bespren ko. Weirdo talaga niya ngayon as in. ayy basta.

After School..

Hayst. Nakaka-tamad talaga mag-aral. NapakaBoring ng klase talaga yung subject ang mas boring. Nakaka-tamad nang magtayo.

Keyn:Monica!"Fvck!

Ako:Bwiset! Ano?! Nakaka-Nyeta ka ng Araw Hayop ka!"

Keyn:Asan si Mar? I know she's with Erica kaya."Gago. Ayaw ko talaga sa mga Conyo.

Ako:Ewan ko noh! Wag ka nga mag Conyo! Nakaka-irita!"Peste.

Keyn:Okay po. I love you muwah!"Ang ayaw ko talaga sa lahat umaalis ng di man lang nag Byee.

Lakad nga lang sa park baka mawala ang pagkaboring ng araw ko.

Swing!

Monica:Tangina!"ayaw ko kaya may kahati ako sa bespren ko.

Stranger:Okay ka lang ba miss?" tinatanong pa ba yan!

Ako:sa tingin mo!?"

Stranger:di kasi ang lungkot ng mga mata mo pwede ba ako umupo sa swing?"Ewan ko.

Ako:alam mo naman pala eh. Nagtatanong ka pa. I Dont Talk To Strangers."

Umupo siya sa tabi ko.

Austin:Kinakausap mo na nga ako kanina pa eh by the way Austin nga pala. Austin de vera. Ikaw anong pangalan mo?"Ayy oo nga pala noh?

Ako:Ako nga pala si Monica."

Austin:Ahh okay. Monica. Kyot ng pangalan mo. Parang ikaw. Hehee."Jamming ez real.

Ako:Nambola ka pa Hahaa. Alam mo napagaan mo loob ko. Kanina kasi Piss Off Mode ako eh. Alam mo na soo many Problems. I have to go. Austin Byee."

Austin:Ako din Byee."

soo. papunta na ako sa bahay nila keyn kasi meron doon si Justin,Marie at Erica. tf!? Bakit nandito si austin!? sinusundan siguro ako nito? Feelingera ko talaga di noh magandang feelingera. Pero bakit kaya siya nandito? Hmp.

Austin:Monica! Bakit ka nandito?! Di bale eto nga pala si Jervy. Jervy soriano. Barkada ko."

Monica:Austin. Ako dapat ang tatanong sayo kung bakit ka nandito. Bakit ka nga ba nandito? Ayy. Heyow Monica nga pala Nice to meet you Jervy? Jervy diba?"

*ShakeHands*

Jervy:Syet! Austin! Ito na ba yung Chiks ko? Ganda niya ha! Sexy pa! May taste ka pala pagdating sa Chiks pre. Tara na Baby. Sa Guest Room tayo. May dala naman akong protection eh."Nyeta! Ano daw?!

Austin:*Serious Tone* pre. Di siya yung Chiks. Ano ka ba? Wag ka naman Atat. Binabastos mo si monica eh. Iba siya sa mga iyon pre. Kaya wag ka nga."

Jervy:Ayy. Syet. Sorry nga pala. Akala ko kasi ikaw yung chi-"

Monica:Ang Manyak mo naman po! Anong Chiks!? Di ako Chiks noh! At di rin ako Prosti! Para samahan ka sa Guest Room at gumawa ng kung ano man kababalaghan doon! Binabastos mo ako ha! Nyeta ka! Fvck you po!"at inangat ko ang Middle Finger ko.

Stranger:Austin nandito na ako! Yan na ba yung barkada na sinasabi mo?"Yan ba yung Chiks? Ewwszxc

Austin:Danielle ikaw pala? Barkada ko nga pala si Jervy siya yong sinasabi ko sayo Gwapo noh?"Watdapak?

Danielle:*Sexy Tone* Hi ako nga pala si danielle. Pero pwede mo akong i-tawag kahit anong gusto mo pogi. *kindat* Syet. Ang Gwapo mo talaga! Ang Gwapo-gwapo mo! Soo. Asan tayo Pogi? *Biting Her Lips*"Prosti.

Monica:Eww. By the way. Austin Hanapin ko muna ang mga Barkada ko okay? Nakakadiri na kasi pag tumagal pa ako dito ayaw ko kasi na malapit lang ako sa prosti. Alam mo na baka Mahawa ako. Hahahaa. Kbyee."

Danielle:Anong Sabi mo!?"

Austin:Byee Monica."

Jervy:Eto ba yung Chiks pre? Maganda naman. Hayst. Alam ko naman Pogi ako eh. *smirk* tara na nga baby sa Guest Room tayo. I cant wait that Longer na kasi eh libog na libog na ako."

Eww. Frenchkiss talaga!? Sa harapan ko pa! Nakakadiri! Walanghiya! Argh.

Monica:Yucks!"

Nakita ko na sila Keyn. Hayst. Dali-dali naman akong papunta doon.

Keyn:oyy. Monica! Nandito ka na pala?"

Ako:*sarcastic tone* ayy. Di keyn nandoon pa ako."

Keyn:Ang Sarcastic mo alam mo yun!"

Ako:Ewan ko sayo."

Keyn:she. Maganda ka sana kaso pangit ng ugali mo."

Ako:i know im pretty AF. Alam ko din na ganern ugali ko. Di naman ako plastik eh. Pinapakita ko lang ang totoong ako dzuh!?"
Di talaga ako na Oj dito Kaya umalis na ako dzuh? Ano ba ang gagawin ko doon? Wala naman eh. BV kaya ako kanina pa dahil sa mga ano-ano.

To Be Continued..

Ty mga Bes! Mamaya na ang Chapter 7 sana nagstohan nyo. Pindot nyo din nmn yan Bituin. Ty nlng po Byee.

Si Patisoy? Or Si Badboy?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon