Chapter 4: ICY What to do

82 6 0
                                    

Hello po!! Don't forget to leave some comments and votes..

Babala: Mas maganda po sana kung 13 years old po pataas ang magbabasa dito. Kasi po meron pong parts dito na hindi ma-appreciate ng mga bata.. Gaya nalang po ng bad words na minsan po na gagamit ko dito... Sorry po.

Kung may concerns po kayo pasabi nalang:))

At isa pa po.. Nobody is perfect>>>>> Sa mga typo ko po pagpasensyahan nyo na po.. I-correct nyo nalang po.. Sorry po ulit!

________________________________________________________    ^___^

Chapter 4

What to do

[Gerard's POV]~~~

Gerard's place..

"Uhhh.. Gerard, why you looked so depressed today, let me give you a good luck kiss"- Sabi ng mga  girls kong kasama ngayon.

kino-comfort daw nila ako.. Pero nabwibwisit na ako dak dak na sila ng dak dak.

"Ahh.. Not today, please" - I told her coldly

"Then lets have a shot, Cheers!"

"Girls, I'm not in a good mood today. I'm sorry it's late, plese leave, go home." -Agad ko nalang sila pinalabas sa Apartment ko.

Yun ang ayaw ko sakanila ehh, pag naging masyado kang mabait sa kanila basta-basta lang pumapasok sa bahay ng may bahay.. 

Isa pa silang kinainitan ko ng ulo.

[Flashback]~~~

"Gerard, tulungan mo akong ligawan si Amiee"

"Amiee. Amiee na kababata ko??" 

Pabigla kong sinabi, nagulat pa nga ako. 

"Oo, may iba ka pa bang kilalang Amiee?! Hahaha. At dati ko pang kilala si Amiee, kaya lang ang problema di nya ako maalala." -Patawa niya pang sinabi..

Nag isip ako......

"Sorry hindi. Ayaw kong magalit saakin si Amiee. Sa iba ka nalang magpatulong. Si Luke try mo."

Wooo.. Buti nalang nakatanggi ako..

"Si Luke?? Sigeh sasabihin ko sakanya."

"Uhmmm.. Pagod na ako Wayne. Sige bahala ka na neh?"

Binabaan ko siya ng phone...

Napaisip ako uleet,...

Paano kung niligawan niya si Amie? At sabi niya dati pa daw sila magkakilala? 

Ano i-rereact ko..................  

Arrgghh!!! Kaya nga ako nangbabae ehh?!!! Para makalimutan at mawala ang nararamdaman ko sakanya! Pero ngayon, sa sitwasyon na ganito... hindi naman kami, pero nag aalala ako para sakanya, ayoko siyang masaktan...

Hindi ko naman masabi ang nararamdaman ko sakanya, kasi kapag ginawa ko masisira ang samahan namin...

*BuuuZzzzz* *buzzzzzz*   [doorbell rings]

Sinilip ko kung sino, mamaya yung mga babae nanaman..

Pagkatingin ko.. o______O

Si Amieee?!

Door opens...

"Hmmm. Ano ginagawa mo?"- tanong ko kay Amiee..

Hindi siya sumagot agad lang pumasok sa apartment ko..

I Choose... YOU!  [ON GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon