Hector's POV
Goodmorning Philippines!! Shete ang himbing ng tulog ko. Zzzz
"Nak! Anong oras na may pasok ka pa." Si mama. Anong oras palang eh. Asan na ba yung cellphone ko?
O_O 10:31 na. And 9:00 ang start ng class ko. Shit!
11:59 at nasa school na ko. Hahahahaha!! Pupunta na kong room ko and--Boogsh!
"Tumingin ka naman sa dinadaanan mo!" Yung babae. Aba astigin tong babae to ah.
"Ahm, miss hindi ka den tumitingin sa dinadaanan mo." Ako. Parang tanga lang. Magbabangaan ba kame kung pareho kaming nakatingin sa daan? Monggoloid ata to eh.
"Isang sorry lang ang gusto ko! Tama si daddy, wala nang mapagkakatiwalaan ngayon!" Yung babae. Aba sya nauna sumigaw tapos sya pa may ganang magwalk out? Babae nga naman.
Dumirecho na ko sa room. And nagstastart na ang class.
"Mr. Lavinia you're late again." Prof.
"Halata ng sir." Ako. Tawanan lahat ng classmate ko sa subject na to. Pero minsan nakakaawa tong prof na to kase lage syang binubully well isa na ko dun sa nambubully.
"Wag mo sabihing matapang ka dahil may gang ka. At lagi mong tatandaan professor mo paden ako!" Si prof. Hala galit na si lolo. Dnako sasagot baka ako pa maging dahilan pagna heart attack yan. Tsk tsk.Cassandra's POV
Haynako. Amboring ng class. May naririnig akong ingay sa kabilang room. Parang galit na prof. Estudyante ng naman. Tsk tsk.
"Sis. May kekwento ako." Si Apples. Kapatid ko. Spoiled saken at kay papa yan.
"I'm listening" Ako.
"May bumanggang lalake saken! T_T" Apples.
"Saan?" Ako.
"Kabilang room. T_T" sya. Mukhang hindi alam nung lalake kung sinong binabangga nya. Humanda yung lalakeng yun.Hector's POV
Hays. Amboring ni panot. Dko alam kung paano naging PINAKA magaling na prof dito sa university.
"Pare alam ko iniisip mo." Si Justine yan.
"Mindreader ka ba?" Ako. Monggoloid ata to. Ahh may gang pala ako guys. Gang na walang pangalan pero sikat dito sa university at ako ang head and founder ng gang. Corny kase pagnilagyan ng pangalan. Duhh.
"May pagkaganun. Haha madali lang naman basahin ang utak ng tao." Sya.
"Corny mo" ako. Uwian na. Kasabay ko to si Justine at nakasalubong namin yung iba naming kagang na hinihintay kame.
"Oy pare! Tara shot! Boring eh." Kagang kong isa.
"Oo nga. Sana kase nagcutting nalang tayo." Yung isa pa. Mga lamot to sa inom at sa cutting. Kung ganyan sila sana di nalang sila nagenroll. Mga mongoloid tss.
"Hoy!" Yung babae. Huh? Sino nanaman to? Kasama nya? Ahh eto yung nakabangga ko kanina. Nagsumbong to. -_-
"Sino ka?" Yung kagang ko.
"Shut up! Im not talking to you!" Yung babae.
"Ano kailangan mo?" Ako. Taray naman neto. Pero maganda sya. Sexy. Yummy. At Flatchested nga lang. Saklap.
"Bat mo binangga kapatid ko?" Sya
"Hindi sya tumitingin sa dinadaanan eh." Ako. Ako pa may kasalanan ngayon?
Sumipol yung babae at biglang may lumabas na mga lalake sa paligid. At yung mga kagang ko humanda na para makipagsuntukan.
"Kung hindi manghihingi ng sorry, huling araw mo na to." Sya. Hahahaha. Para syang bata umasta. Hahaha.
"Ooh Scary." Ako. Pangaasar ko sakanya. At tila nagbago ang ihip ng panahon. Yung mga kagang ko. Yung iba bagsak na at yung iba babagsak na. Si Justine nalang at ako nalang ang natitira.
"Ate! Wag yung isa nilang kasama!" Sigaw nung kapatid nya.
"At baket?" Sya.
"Ang cute eh." Kapatid nya. Ay putek. Si Justine nalang ba may pagasang mabuhay?
Kriiiiiing! Ring yun ng cellphone. Hindi nanggaling saakin yung rimg na yun.
"Daddy? Okay. Apples. Kailangan na natin umuwi." Sya.
"Babye Apples!" Sabi ni Justine. Putek nagkagusto pa ata to si Justine sa kapatid. Haynako.
"Babye kung sino ka man!" Si Apples. Pasigaw nya kay Justine. Lumalablayp na ang kagang ko. Hahahaha
May lumapit saken na lalake kasama nung babae. May binigay saken na black box may ribbon pa. Kung iisipin parang ginto ang laman neto.
"Pinapabigay po ni Miss Cassandra." Yung lalake. At umalis na sila. Yung mga kagang ko nakahandusay paden sa sahig. Namimilipit paden sila.
"HAHAHAHAHAHAHAHA!!!" Tawa ni Justine sa mga kagang ko. Mongoloid to si Justine para tawanan ang mga kagang nya. Kahit ako natatawa naden. Hahaha.
Paguwi ko sa bahay agad akong humiga dko paden makalimutan yung mga nangyari. Yung babae, Cassandra pangalan nya.
Papikit na ko ng bigla kong maalala yung box. Tama yung box nasa bag ko. Pagbukas ko ng box, nanlamig agad ako. Kasing lamig ng bangkay. Di ako makapaniwala sa nakita ko. Isang papel na itim at may nakasulat na ginto ang tinta. 'Im Cassandra Alstreim' yun lang ang nabasa ko dahil napatitig ako sa apilido ng babaeng yun. Isa syang Alstreim. 'You are invited to a Family dinner tomorrow' yan lang ang mga nakasulat. Pero may naglalaro sa utak ko na baket ako inimbitahan ni Cassandra kung kakakilala lang nya saken. At pupunta ako sa teritoryo ng Alstreim! Putek!Eto lang po muna ang intro ng Story naten. Idedescribe din sa story ang mga katauhan ng main characters.
Vote, Comment, be a Fan! :)
JMH~
BINABASA MO ANG
That Woman is a mafia
Teen FictionAlstreim mafia, One of the scariest mafia ever lived. this is the story of a young girl, and this young girl is the daughter of John Alstreim. do you know what will happen? Well, better read the story. please Enjoy.