Seduce # 10

26.5K 579 11
                                    

~

ISANG LINGGO ang nakalipas, magmula noon ay hindi na ulit nakita ni Jack si Cherry Anne. He still wonder why pero sa isip isip niya ay mabuti na ding hindi niya nakikita ang dalaga lalo na sa sitawasyon niya ngayon. He need to stay away from her eventhough it's killing him inside.

Hindi niya pwedeng pabayaan ang lahat lalo na't malapit ng umayon sa plano niya ang mga nangyayari. Kailangan munang makalabas ng bilangguan ang daddy niya bago nito tuluyang hiwalayan si Amanda. Hanggang ngayon nga ay hindi niya pa din nakukuhang muli ang controls ng mga accounts niya. Napapailing nalang siya.

"Nakita mo ba sa internet girl ?."

"Alin yung kay Maa'm Cherry Anne ?."

"Oo, grabe no ? Ang wild pala ni Maa'm!"

"Ang hot nga ey ! No wonder kung bakit maraming lalaking nahuhumaling sa kanya.!"

"Alcoholic pala si Maa'm!"

Napakunot ang noo si Jack sa mga narinig niya. May mga empleyado kasing nagkukumpulan sa isang tabi habang hawak hawak ang mga android phones nito.

He's curious because he heard Cherry's name.

"Ehem !." Tumikhim si Jack kaya naman napatingin ang mga emleyado sa kanya.

"G-good Morning po Sr.!" Sabay-sabay na sabi ng mga ito at saka napansi niyang itinago na nila ang mga android phones nila.

"What's with the commotion this early ?." Ma-awtoridad na sabi niya pero ni isa sa mga empleyado ay walang nagsalita. Nanatiling nakayuko ang mga ito. "You !" Tawag niya sa isa. "Hand me your phone !."

"Ah .. Eh , Sr.!"

"Give me your godamn phone or I'll fire you !?." Galit na sabi ni Jack.

Mabilis pa sa alas-kwatrong ibinigay ng kawawang empleyado ang kanyang cellphone.

At ganoon nalang ang panlalaki ng mga mata ni Jack ng makita ang mga larawan ni Cherry Anne sa isang bar na may kahalikang ibang lalaki.

'The Domingo Heiress rocks the whole community'

Iyon pa ang naka-caption sa pictures. May iba pa, ibang lalaki din ang kahalikan niya at halos lumuwa ang kanyang mga mata ng makita ng isang litrato na pumasok ito sa VIP room.

Dammit. Halos madurog na niya ang android phone na iyon. Mabuti nalang at nagsalita ang isa sa mga empleyado nito.

"S-ir y-ung p-hone ko po.!"

Agad naman niya itong binalik at saka nagmartsa papunta sa kanyang opisina. Hindi niya pinapansin ang mga tao sa paligid niya at ibang mga empleyadong bumabati sa kanya.

Nang makarating siya sa opisina niya ay wala na siyang inaksaya pang oras at binuksan niya ang loptop niya para i-search ang mga nakita niya.

Horrible.

Iyon ang masasabi niya. Kaya pala wala ito sa office this past few days at kaya pala may mga press sa labas ng Domingo Hotels dahil doon. 'The Domingo Heiress Scandal.' Iyon na ang kumakalat sa social media.

"Dude have you seen this .. Ohh ! Nakita mo na din pala.!" Nag angat siya ng tingin kay Kurt na may hawak hawak na tab.

"This is shit !!" Singhal niya.

"Yeah! But she's really hot here.!" Sabi pa nito kaya tinapunan niya agad ito ng matalim na tingin. "And take a look on this, si Frost itong isang guy ! Fuck ! Hindi ko alam na ganoon kabilis si Frost. Natikman na niya ang labi ni sexy bitch.!" Napakunot ang noo ni Jack at saka pinaka titigang muli ang mga litrato.

Seducing My Ex-Boyfriend (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon