Seduce # 12

26.2K 548 2
                                    


~

KANINA pa naasar si Cherry Anne ng hindi sumipot ang kliyente nilang makak lunch meeting nila ngayon. Nagkaroon daw kasi ito ng emergency kaya in the end, sila lang ni Jack ang magkasama and since naroon na sila ay nag lunch na din sila. Para silang nag da-date.

Date ? Whatever ..

Tahimik lang silang dalawa at walang ng lalakas loob na mag salita. Kumakain lang sila pero ramdam nila ang tensyong nagaganap sa pagitan nilang dalawa.

Hanggang sa hindi na naka tiis si Cherry Anne at ibinagsak niya ang kobyertos na hawak niya.

"Stop staring at me Ferrer. It's rude, I'm eating !!" Mataray na sabi niua kay Jack dahil kanina pa ito nakatitig sa kanya.

"Where are you this past few days ?."

"None of your business !!." She rolled her eyes and take a zip of her pineapple juice.

"For Pete Sake !! One week kang wala Cherry !!." Nagtaas na ng boses si Jack kaya naman napatingin na sa kanila ang ibang mga kumakain sa restaurant na iyon. Tinaasan lang sila ng kilay ni Cherry Anne.

"How dare you raised your voice on me. Wala kang pakialam kung hindi ako pumasok ng isang linggo. Tss !"

"You're really out of your mind !! Isang linggo kang nawala tapos may controversy ka pang kinasangkutan. To the fact na isa sa mga kaibigan ko ang hinalikan mo.!" His jaw clenched. He also gritted his teeth.

Napasmirk naman si Cherry Anne sa narinig niyang sinabi ng kanyang dating nobyo. Nanggagalaiti ito sa galit dahil lang isa sa mga kaibigan nito ang nakahalikan niya ? Argh ! She's sure na kaya nagkakaganyan si Jack ay dahil natapakan niya ang ego nito.

Serves you right.

"I don't know that you are that careless Cherry Anne.!"

"You don't know everything on me Ferrer, so stop pestering my life !. Matapos mong tanggihan ulit ako nandito ka nanaman !! Pa-fall ka masyado. Siguro ay isa ka sa mga cheap na tinatawag nilang Pabebe argh ! What's with that word. Pang mahirap..!"

Naiinis na si Cherry Anne sa mga sinasabi ng kanyang dating nobyo kaya tumayo na ito at nagsimulang maglakad paalis ng restaurant na iyon. Hindi niya alam kung bakit galit na galit si Jack. Ano bang problema ng dati niyang nobyo at nagkakaganon ? Tss ! Matapos ng nangyari sa kanila sa Empress Mansion ay hindi na sila ulit nag kausap pa.

She flipped her hair.

Ano ba ang karapatan ng isang Prince Jack Ferrer para sigawan siya at pakialaman ang buhay niya. After all ay hindi nito tinanggap ang pag amin niya ng feeling nito for him. He still choosed that shrimp woman.

Minsan ay hindi mabasa ni Cherry Anne ang ugali ng kanyang dating nobyo. Kung sabagay noon pa man ay malihim na ito. Tss ni Hindi niya nga alam ang tungkol kay Amanda noon kung hindi niya pa nahuli ang dalawa sa mall na iyon.

Argh ! Bakit ba siya nag re-reminisce. Napapailing nalang siya. Mabuti nalang at natanaw na niya ang Ford na sasakyang dala dala niya. Nasa parking lot na kasi siya at talagang iniwan na ng dalaga mag isa ang dati niyang nobyo sa loob ng restaurant na iyon.

Tsk. Napairap nalang siya she also flipped her hair bakit ba kasi hindi niya sinama si Kiko dito sa lunch meeting na ito. Tinatamad pa naman siyang mag drive. Dammit.

Pasakay na sana si Cherry Anne ng kanyang kotse, but someone grab her wrist. Nakasunod pala sa kanya ang gago.

"What ? Let go of my arm !!"

Seducing My Ex-Boyfriend (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon