Bài này do phái phái txt tiểu thuyết diễn đàn cung cấp tải xuống, càng nhiều hảo thư thỉnh phỏng vấn http://www. paipaitxt. com/
《 tái thế ta vì nam sinh 》 tác giả: cat
Lăng liệt, một cái thích nữ sinh nữ sinh, không cẩn thận tới rồi cổ đại biến thành nam sinh, này đều không phải thỏa mãn nàng lớn nhất nguyện vọng ma ! Hảo ! Để ta tại cổ đại hảo hảo luyến ái, hảo hảo sống thêm một lần, sẽ không biến thành đồng tính luyến ái (kỳ thực bản chất chính. . . ), không có so với này rất tốt .
Thế nhưng cũng quá nhiều chứ, nhiều như vậy thiếu nữ ngươi nhượng ta tuyển người?
Thì là nhượng ta đang một Vi Tiểu Bảo, vậy ngươi hoàn tống nhiều như vậy nam để làm chi !
Vì sao ta đều không phải nam ?!
Ta, lăng liệt, một cái lớn lên coi như không sai nữ sinh, đáng tiếc, ta không thích nam , ta. . . Thích nữ . Mà ta hiện tại ý trung nhân hay ta tốt nhất bằng hữu: Rền vang, thế nhưng, chúng ta đều là nữ sinh, thì là hiện đại xã hội tái thế nào mở ra, chúng ta thế nào năng cùng một chỗ ni. . . (hơn nữa, nhân gia cũng không thích ngươi a, nhân gia tính thủ hướng bình thường). Cho nên ta biết tổng một ngày đêm nàng sẽ rời đi của ta. . . Không nghĩ tới, hôm nay nhanh như vậy sẽ phút cuối cùng, ta khốc !
Ngày hôm nay là rền vang kết hôn nhật, của nàng lão công là một cái ôn hòa người hiền lành, đối rền vang hảo, rền vang cùng hắn cũng rất xứng. . . Thế nhưng, ta hay không cam lòng a, ta thống khổ, ta ái rền vang lại không thể nói, không thể biểu lộ, vốn định yên lặng thủ trứ nàng là tốt rồi, thế nhưng nàng nếu tìm được rồi bản thân hạnh phúc, ta làm sao có thể đi phá hư ni?! Rền vang, tái kiến .
"Liệt, tại nghĩ gì? Thế nào tại đờ ra?" Vừa chuyển đầu liền thấy rền vang quan tâm hỏi ta. Rền vang ngày hôm nay cực kỳ xinh đẹp, ăn mặc bạch áo cưới nàng coi như tiên nữ giống nhau, nếu như cái này áo cưới đều không phải biểu thị ly khai na hội rất tốt.
"Không có gì. . . Ha hả." Ta cười khổ, "Ngươi ngày hôm nay thật xinh đẹp."
"Ha hả, phải." Rền vang cười địa xán lạn cực kỳ, "Liệt na một ngày đêm kết hôn cũng sẽ như vậy đẹp !" Sẽ không rền vang, ta không có khả năng kết hôn . Ta nghĩ khốc, nhưng ta không thể, rền vang kết hôn a, nàng có chính cô ta hạnh phúc a, ta thế nào năng khốc. . .
"Liệt. . . Làm sao vậy ! ? Ngươi thế nào khóc?" Rền vang lo lắng vấn.
"Ta là rất cao hứng , nhà của chúng ta rền vang là tân nương !" Ta khóc cười, cười tan nát cõi lòng, cười không gì sánh được bi ai.
Rền vang ôm lấy ta, "Liệt, mong muốn ngươi cũng có thể tìm được bản thân hạnh phúc !"
Ân, ta sẽ , rền vang.
Hát(uống) đến nửa đêm, rượu mừng cũng tản, ta một mình đi ở trên đường cái, một thời không biết đi nơi nào, vừa mãnh quán rượu, hiện tại đầu đã rất mơ hồ, cước bộ bất ổn địa ở trên đường lảo đảo.
Một mạch phẫn, thẳng thắn đặt mông ngồi xuống đất, quay thiên hảm: "Vì sao ta đều không phải nam !!"
Ha hả, ta tại phát cái gì điên, đứng dậy, lung lay lắc lắc địa kế tục đi, hoàn toàn không phát hiện trước mắt là bị mỗ XX thâu điệu âm nắp giếng âm tỉnh động (ngươi nhiễu khẩu lệnh a ngươi), một bước sa chân, ngàn đời ôm hận a !!