Pairing : YunJae
Rating : 20+
Category : SA, kinh dị
Disclaimer: They belong together
Link :http://dbfic.withme.us/
Warnings: trong fic có những cảnh ma quái, kinh dị máu me và rùng rợn. do đó các bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi đọc fic. Tớ không chịu trách nhiệm bất cứ tổn thương tinh thần nào sau khi các bạn đọc fic.
Status: ONGOING
NOTE: BẠN ĐANG SỐNG TRONG MỘT THẾ GIỚI KHÔNG PHÂN BIỆT BẤT CỨ THỨ GÌ (Fic của Rồng luôn thế, câu nói bất hủ)
KHUYẾN CÁO: FAN SNSD KHÔNG NÊN ĐỌC FIC NÀY. NẾU VẪN NGOAN CỐ THÌ….. MỜI! FAN BIGBANG CŨNG ĐỪNG NÊN ĐỌC NHÉ ( ĐÂY LÀ MỘT LỜI KHUYÊN CHÂN THÀNH ĐẤY)
FIC ĐƯỢC POST DUY NHẤT TẠI BLOG VÀ DBFIC. KHÔNG SHARE FIC DƯỚI MỌI HÌNH THỨC NGOÀI LINK
P/S: THOẠT ĐẦU TỚ ĐẶT TÊN CHO FIC LÀ A LONG NIGHT ( ĐÊM DÀI) NHƯNG VỚI SỰ GÓP Ý CỦA RII, FIC ĐÃ ĐƯỢC ĐỔI THÀNH KHÁT MÁU. THANKS RII ĐÃ GIÚP SS ĐẶT TÊN NHÉ
THANKS NARY ĐÀ GIÚP SS LÀM BANNER CHO FIC. SS BIẾT EM ĐÃ SỢ RẤT NHIỀU KHI TÌM HÌNH LÀM BANNER NÀY. THANKS EM NHIỀU LẮM. SS IU EM!
Chap 1
“Cộp”
Dừng lại trước ngôi trường đại học y lớn nhất Seoul . JaeJoong nheo mắt để có thể nhìn lên đỉnh của ngôi trường này. Cậu đã cố gắng rất nhiều để có thể bước vào cánh cổng danh giá này – nơi đào tạo những bác sĩ giỏi nhất đại hàn Dân quốc.
_ JaeJoong à! Mày cũng đỗ trường này sao?
JaeJoong liếc mắt nhìn kẻ đang nói bên cạnh mình. Là bọn Yoona – cùng lớp 12 với cậu. Bọn họ cũng đỗ vào trường này nhưng không phải như cậu, họ có tiền và có quyền. Hai thứ đó đủ để họ học ở bất cứ ngôi trường danh giá nào ở Hàn Quốc. Cậu ghét những người như vậy. Nhưng cũng phải nói chuyện thôi vì dù sao họ cũng cùng quê với cậu mà.
_Đúng vậy! Chào! - JaeJoong trưng ra nụ cười giả lả của mình với họ. Cậu thật sự chẳng muốn nói chuyện với những con người chảnh chọe này.
_Nghe nói cậu chia tay với người yêu rồi hả? Hay là bị anh ta đá đít thế? Ha ha ha ha! Gởi lời chúc mừng của tôi tớ anh ta nhé. Ha ha ha ha!
Tiffany – nó có tên Hàn nhưng chẳng bao giờ muốn mọi người gọi nó bằng cái tên đó. Nó là một kẻ hướng ngoại mà. Nó vỗ vai cậu và nhìn với đôi mắt ươn ướt vì đeo kính sát tròng. Cậu ghét cái cách giả dối đó. Ừ thì cậu chia tay đấy, đau đấy nhưng có cần phải nói như thế không? Cái gì mà gởi lời chúc mừng đến anh ta? Đồ điên!
_Ừ! Tôi sẽ gởi lời đến Yunho. Chào nhé!
JaeJoong nháy mắt với họ rồi bước vào trường. Cậu ngẩng cao đầu bước đi. Phải! Cậu hãnh diện khi thi vào trường này vì đó là do sức của cậu mà đạt được. Cậu phải tự hào chứ. Đâu như bọn người kia, tối ngày chỉ biết son phấn và bạn trai. À phải nói thêm. Con bé Sun Syu mê mệt Yunho của cậu mặt dù anh ta thuộc hạng khó gần và khó xài nhất thế giới. Cậu cũng chẳng biết tại sao một người như anh ta lại được mê chứ? Bó tay!