Nhân vật luôn luôn là Huân Hàm.
Họ thuộc về nhau nhưng họ giống Min.
Có lẽ tên và nội dung chả có gì ăn nhập (chắc chắn rồi) nhưng nhiều hơn một chút nó thể hiện đúng tâm trạng Min.
***********************Dải phân cách thú vị***********************
Mùa thu năm ấy có hai con người tình cơ gặp nhau rồi quen nhau. Ông trời cho họ gặp nhau nhưng sai lầm rất lớn của cupid là ngài chỉ nhằm ,mũi tên tình yêu và một người. Người đó là cậu không phải anh. Liệu đó có phải là kết thúc hay đó chỉ là sự mở đầu cho đoạn đường dài đầy gian nan mà hai người phải trải qua sau này.
*********************Đường phân cách đáng ghét*******************
_Học trưởng. -một cậu bé với vóc người nhỏ nhắn đeo trên vai cái cặp tỉ lệ nghịch với thân người của cậu. Tuy chưa phải lo thi như các học trưởng khóa trên nhưng chương trình học của cậu cũng rất nặng nề vì ngày nào cũng như ngày nào học đủ 5 tiết mới kết thúc chính khóa còn chưa kể học thêm, học bổ túc rồi cả học năng khiếu theo yêu cầu của cha mẹ. Cậu là một đứa trẻ ngoan ngoãn luôn nghe lời trong mắt tất cả mọi người nên đặc biệt ai ai cũng yêu quý (chả bù cho mình -_-).
_Ân. Lộc Hàm. Tới sớm vậy sao. Cùng đi.
_Ân.
Hai người lặng lẽ đi từ dưới sân trường qua tầng trệt rồi chia tay nhau ở tầng hai mà học trưởng lại học ở tầng 4. Hai người tuy học cùng trường, anh xuất sắc, cậu ưu tú nhưng số lần họ gặp nhau cũng rất ít huống chi là nói chuyện phiếm. Đúng vậy cuộc đối thoại như trên rất hi hữu, có thể đếm trên đầu ngón tay.
Tình cờ, hôm ny Lộc Hàm lên QQ* thì bắt gặp một cái avt trông thuận mắt nên xem thử thì ra là học trưởng. Thấy học trưởng cứ ol lại off cả chục lần chỉ trong một thời gian nên cậu nhắn tin thử.
_Sao siêng ol lại off vậy học trưởng.
_Ai vậy?
_Ân. Không quen? Vậy thôi.
_Chờ chút. Có chút quen mắt. Hình như học sinh khóa dưới -Lộc Hàm
_Ân.
Thường thì không gặp nhiều ở trên trường nên họ cũng chỉ qua QQ nói chuyện phiếm. Có khi là chút công việc cần tham khảo ý kiến, cũng có thể là việc nhà, việc cá nhân, Hay trao đổi sở thích. Cũng có khi chả có gì cũng nhắn tin cho nhau. Lâu dần do tính chất học tập nên họ hạn chế lên QQ nên họ có trao đổi số điện thoại với nhau để dễ liên lạc hơn.
Dần dà những tin nhắn của họ cũng nhiều lên theo cấp số nhân. Có lẽ trong lòng họ cũng tùy theo con số ấy mà tự mình dâng lên một nỗi niềm tình cảm riêng. Nhưng có lẽ là thứ tình cảm kia không ai giống ai. Anh luôn quan tâm tới cậu, nhắc nhở cậu đi ngủ sớm hay khi nhắn tin với anh lại quên mất chuyện phải học bài (sứ mạnh của tình yêu là đây). Cậu Thì xem anh dần trở nên thân thiết nhưng anh em nên luôn chia sẻ về gia đình mình. Những điều anh biết về cậu thì nhiều mà cậu thì chẳng biết được về anh là bao nhiêu ngoài cái tên cùng vài điều mà ai cũng biết khác. Có lẽ bạn cậu nói đúng. Cậu quá vô tư tới mức vô tâm luôn rồi nhưng cậu không quan tâm. Cậu đang hưởng thụ cái cảm giác ngọt ngào khi có một người anh trai để làm nũng. Cậu thường vòi anh mua kẹo cho mình và tất thảy anh đều đáp ứng.