Maaga akong nagising ngayong umaga. O well sanay naman na kasi ako e, ganoon ako sa probinsya.
Hindi pa gising si Kyle noong nagising ako. Baka napuyat, ang dami niya siguro kasing inayos na paperworks kagabi. Ako naman maagang nakatulog. Dala narin siguro ng matinding pagod. Lewls! Hindi ho kasi ako superhero.
Dahil sa wala akong magawa, dumaretso nalang ako ng kusina upang magluto ng breakfast. Pwede naman siguro iyon diba? Magluluto lang ako.
Binuksan ko ang ref niya at... Ayy apu! Wala man lang laman! Puro beers at frozen pizza. Ano ba yan!
"What are you doing?" tanong ng boses na nasa likod ko. Nagulat naman ako. Sheesh! Galit nanaman ba ito. Kay aga-aga ho aking sinta! No choice kaya lumingon ako sa direksyon niya at... Juice colored! Umagang umaga bakit biglang uminit ang paligid.
Ikaw ba naman makakita ng machong lalake nagkakamot kamot pa ng mata dahil sa bagong gising ito match with his 6 pack abs! Sheesh! He's only wearing his boxers for christ sake! Isama mo pa ang magulo niyang buhok na halatang kagigising lang. Hay apu! Why so pogi kasi! Well atlease nag paid off ang pagboboy hunting niya sa gym. It turns out well. Heks! ^_____^
Sa sobrang pagtitig ko sakanya hindi ko namalayan na magkalapit na kami! Ekkk? O______O too close if I might add! Sheesh! Nagririgidon ang puso ko! Aatakihin na ata ako. Kaso hindi ko alam kung anong dahilan kung bakit! Sheesh! Baliw na talaga ako!
Nung lumapit siya sa akin mas nakita kong mabuti ang features niya. Ohhlala! Pinagsamang maamo at maawtoridad ang kanyang mukha, balanse lang, ang kanya matangos na ilong, mapupula at mamasa masang labi, nagliliwanag na asul na kanyang mga mata, at mahabang mga pilikmata. Wow! Mas mahaba pa ata yung kanya kaysa sa akin.
"I said what are you doing?" tanong niya ulit. Malapit parin siya sa akin siya sa akin ngunit nilagay niya ang kanyang kamay sa magkabilang gilid ko trapping me in between.
"I-I j-jus-st I Just..." nauutal kong sagot! Sheesh! He's indimidating me! How could I answer him perfectly?
"You just what?" medyo kumalma na ang boses nito kaya napahinga ako ng malalim.
"I wanted to cook breakfast for us but..." nahinto ako! Sheesh naman kasi eh! Kung makatitig siya sa akin parang lalamunin ako! Napakagat tuloy ako ng labi.
Nakita ko namang gumalaw ang kanyang adam's apple habang nakatingin sa labi ko!
"But what?" sabi nito at inilipat na muli ang tingin sa aking mga mata.
"But you only have beers and frozen pizza in stock." wow how did I pull it off! Hindi ako nautal dun ah! Yehey!
Hindi na siya nagsalita pang muli pero hindi parin siya gumagalaw. Ang awkward lang! Aish! After siguro ng isang minutong pagtitig niya sa akin natauhan na at teka teka! Wait! Lumalapit lalo ang mukha niya! Sheesh! Is he going to kiss me? Eww. I dont want my first kiss to be gay! Napapikit nalang ako sa kilabot! Tarush! ^_____^
Naramdaman ko ang hininga niya sa may banda sa aking tenga.
"You did'nt have to do that. You could have just knock on my door." bulong nito at lumayo na sa akin.
"Ayaw naman kitang maistorbo and besides di ako sanay na walang ginawa."
Sabi ko habang patuloy lang siyang naglalakad.
"Kaya pati nanay ng iba inaagaw mo na sa anak nila?" bulong nito ngunit hindi ko masyadong maintindihan.
"Ano kuya?" tanong ko
Nilingon niya ako at binigyan ng nakakamatay ng tingin. Tinitigan niya lang ako ng ilang segudo tapos napa'tsk' nalang siya at inismiran niya ako. Like wtFish! Ang taray nitong bakla na ito ha! May araw ka rin!
"Just stay in your room. I'll call you once the food arrived. I've already ordered take out." sabi niya at tuluyan ng nawala sa paningin ko.
Aisshhh! -________- may araw karin sa aking bakla ka!
--------
Ekkk! Nagsisimula na! Aish! Excited nakooo! Hihihi.Vote and Comment guise :*
♥tomato_green♪
BINABASA MO ANG
What Summer feels like
Ficción GeneralBakasyon. Uso jan lahat ng gimik na pupwedeng igimik. Lalabas kayo kung saan saan. Outing dito, outing jan. But what if you get lost in the middle of the jungle city finding the perfect place to enjoy your summer break, but instead you found yoursel...