Chapter 38
Clary's POV
"When will you give that sweet yes to me?"
"When will you give that sweet yes to me?"
"When will you give that sweet yes to me?"
"When will you give that sweet yes to me?"
"When will you give that sweet yes to me?"
Halaaaa, ayaw mag process ng utak ko. Ano isasagot ko? Teka, di pa ako ready. Oo mahal ko siya at sigurado ako dun pero di pa ako ready eh.
Kailangan ko pang makausap yung ex ko para di mabagabag yung present ko kapag kami na ni Nico.
"Naah. Nevermind. Alam ko namang di ka pa ready para sa mga ganyang tanong ko." Sabi ni nico at pinaandar ulit yung kotse.
Kitang kita ko sa mukha niya ang pagka-disappoint kasi di ko manlang nasagot yung tanong niya.
"Nico, mahal kita at sigurado na ako dun. Pero kasi gusto ko munang makita at makausap yung EX ko para atleast wala ng babagabag sa present natin kapag sinagot na kita. Sana maintindihan mo. Sorry talaga." Pag papaliwanag ko at tumagilid ng upo para humarap sa kanya.
"I know. Alam ko naman yun eh. Naiintindihan ko. No need to say sorry clary. Ako lang naman tong atat eh. Sorry." Sabi niya habang hawak hawak yung isang kamay ko at hinalikan ito.
Swerte talaga ako kay nico. Bukod sa maalaga siya, napaka bait at understanding siyang tao. Kumbaga, siya na ang lalaki sa bawat pantasya ng mga babae.
**
After 10 minutes, nakarating na rin kami sa mall. Pagkadating nami sa mall, biglang nag alam yung tiyan ko. Hahaha. You know what I mean. ;)
"Hahaha. Hungry?" Nico asked.
"I think?" Sabi ko at bigla niya akong hinawakan sa kamay at hinila sa isang restaurant.
Umorder at kumain kaki dun at tsaka umalis. Inaya ko siyang mag shopping ng damit at pumayag siya. Lumabas kami sa mall at tsaka nag lakad lakad para pumunta sa mga boutique ng damit.
Uso kasi dito sa Canada yung per boutique ang bilihan ng damit na makikita lang sa mga streets, di katulad sa Pilipinas na halos lahat ng bilihan ng damit ay lagi lang nasa mga mall.
Habang nasa hagdan kami papunta dun sa Isang boutique, may nakabangga na naman akong lalaki pero mag isa lang siya.
Naka jeans, jacket at white shoes lang siya. At mukhang nainis siya kasi nag 'tsk' siya.
"Sorry talaga kuya! Sorry, di kasi ako tumitingin sa daan eh." Pag sosorry ko.
"Yeah bro. We're sorry." Dagdag naman ni nico.
Humarap siya samin ng may naiinis na mukha na napalitan ng gulat na mukha.
"Hey! You're James warrel right?" I asked. Si james pala to, yung boyfriend and also the father of the baby of mira which she's carrying inside her tummy.
"J-james wa-warrel?" At mukhang nagulat ulit siya.
"Yeah. James Warrel, the boyfriend and also the father of the baby of mira. Right?" Sabi habang tinuturo siya.
"Ah-eh. Yes. Im james warrel. And you're?" Tanong niya sakin.
"Oh! I'm Clary Sebastian" pag papakilala ko sabay lahad ng kamay ko para makipag shake hands as a sign of asking friendship.
But I think he refused to accept it. But in the end, he also gave his hand and shook my hand..
Jamie's POV
BINABASA MO ANG
MY BESTFRIEND IS A GANGSTER | JADINE
Novela JuvenilAnong reaction mo kung ang best friend mo nung highschool ay naging Gangster? From being the school's prince to a gangster. Anong gagawin mo kung ikaw pala ang dahilan ng pagiging gangster niya? Subaybayan ang Love story ni Clary at Jamie. (JaDine)