WALA po akong sinabi na complete na. ;) Nag iipon lang po ako ng chapter nun para publish nalang ng publish kaya lang na publish ko na yung mga chapter na na ipon ko tapos hindi na ako nakagawa. Sorry kung hindi ko na explain nang maayos. Salamat sa pag intindi. ;)
ANG BILIS KO NA NGA MAG UPDATE EH. :( COMPARED DATI. DIBA DIBA? =)))))
Dedicated po kay @PatriciaPosadas @JeremyClareSison059 @ErlJazzzmin @LoveLessFanGirls @ranzloveshai @ForeverYours28_ @AlizaaCathrinee @MinMinLove13 LAHAT NANG NAGPADEDICATE NGAYON MAGIGING ASAWA NI OLIVER! =))))))))))) LAHAT TAYO MANGARAP!
Vote and Comment. ;)
--
FLASHBACK:
DANI'S POV
Nakita ko nanamn si Owy pero sa ibang paraan. Mas gusto ko yung paraan na nakita ko siya ngayon kesa nung nakita ko siya dati. Biglaan kasi yun. :( Yung dimples niya. Yung mapula niyang lips. :( HUHUHUHU POGI.
Nagsimula nanaman tuloy yung kabadtripan ko kay CAV! Muntik pa siyang madulas buti nalang at matalino tong si ranz! Teka, ano yung sinabi ko?! =))))) Jk lang.
"ANDITO NA TAYO!" sigaw sakin ni cav. Galit na galit?! >///////<
Teka, bat parang ang bilis ah?! Ganito ba talaga pag iniisip ko si owy nabilis yung oras? =)))) Bumaba na agad ako ng kotse tapos dinabugan ko si Cav. Tamang tama kami lang dalawa dito sa bahay. Saksakin ko na kaya to. :(
Binuksan ko yung pinto.....
O.o
"MAKKI? ELLI? ANNE? MAE?" Bat andito sila? -,- at may dala silang cake at mga balloons. Bakit? Birthday ko ba? at paano nila nalaman na dito ako nakatira.
"DANI!!" sabay sabay nilang sabi. Glee lang ang peg? =))) Tapos pinatong muna nila cake tapos nagsilapitan sakin at bigla akong HINUG. HIndi ako makahinga!! HANGIN PLEASE.
Buti nalang bumitaw na sila. -,- susko. "BAT KAYO ANDITO?" tanong ko sa kanila. SAGUTIN NIYO NAMAN PLEASE.
"Tinext kita kagabi diba? Sabi ko nag See you eh. May kiss pa yun!" sagot sakin ni makki. Ah, siya pala yun. =)))))))))) Bigla kasing gumalaw si Cav kaya bigla kong tinago yung cellphone ko at bumalik sa tulog. Di ko alam kung bakit pero ayaw kong makita niya akong nag cecellphone nung gabi na yun.
BINABASA MO ANG
Stuck in the moment. ♡ ft. Chicser
Fiksi PenggemarBOOK II. Kasunod po ito ng Let Me Love you. ^^v --May mga bagay lang talaga na nangyayari sa buhay natin na hindi natin inaasahan. Magugulat nalang tayo na nandiyan na pala mismo sa harap natin. Wala na tayong magawa kundi tanggapin nalang. Kapag ng...