Voice Of The Author

259 4 0
                                    

Author's 'Dal-dal' & Info. :

.

.

Silent Hill...Hmmm...I'm one of it's biggest fans...Yup...One of it...So the story goes different from the 1st & 2nd movie just in case magka part 3 ung movie ng sikat na gameplay because i know may part 3 pa kasi hahanapin pa nung father ni Sharon a.k.a Heather ung nanay niya sa part 2 so surely there's a part 3 kasi nagpaiwan pa yung tatay niya sa tained town na yon.Yup,that's right,nagpaiwan yung tatay niya masundo lang yung nanay niya...Tapang di'ba?HaHaHa!!! What's so funny about that? Hala?

Anyways sabi ko sa sarili ko na gagawa ako ng story ng Silent Hill sa wattpad once na napanood ko nayung part 2 ng movie para syempre makabuo ng mga invented concept & twists ko about dun sa movie.Well,napanood ko na siya last May 13,2013...O di'ba?Ngaun lang...Ang tagal kong pinaghandaan ito guys...So please lang wag kayung silent reader ha?(mapupunta kayu sa silent hill....Chos!!!) Please wag kayong silent reader okay,Pwede ba yun? Pwede ba yun sa inyo?Sige na ha?...YEHEY!!!WOOPY!!! "G" NA "G"...Hala???

Sana magustuhan at maappreciate niyo yung story na to,kasi buong puso at balun-balunan kong ihahandog sa inyo ito,isama niyo pa yung apdu ko...Anyways eto muna pagkakaabalahan ko ngayon bago yung next chapter ng College of Lovers so i hope you enjoy this...

So just go forth and ye shall wish that ye will enjoy thy story...

Silent Hill: Renaissance(ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon