Tại công viên Lotte, ngày thứ 2 đầu tuần...!!!
-Eh! dẹochuẩn bị......ah ah....
-Gì vậy?
-Cậu làm tôi giật mình!!!
Đồng nghiệp nhìn vào mà hết hòn hết vía.Cậu ta xém chút là ngồi xuống đất rồi.
-Có gì khác đâu.Tôi vẫn hóa trang như mọi khi mà.
Mồm nói nhưng tay vẫn cầm cọ bôi bôi chát chát lên mặt.
-Chả như mọi ngày ư!!. Hôm nay là Halloween, tôi bị yếu tim lắm đó.Tội bọn trẻ.
-Thôi đừng làu bàu nữa đã yếu còn xin vào đay làm gì cơ chứ. Mau ra ngoài sắp đến lúc rồi.
Park Chanyeol, 23 tuổi là nhân viên của công viên.Đồng nghiệp gọi cậu với cái tên Dẹo quỷ. Để ngắn gọn và nhanh hơn thì gọi thẳng là dẹo.Niềm yêu thích cũng là đam mê của Chan chính là được nhìn thấy nhiều trẻ con la hét. Có vẻ hơn lập dị cộng thêm biến thái.Như vậy cũng đủ làm hạnh phúc để cậu nỗ lực hàng ngày....
Còn ngoài cổng công viên....
-Oa!!!chú trâu Koru Koru này mẹ.
Một bé gái chạy tới bên chú trâu nhồi bông kia.Bên trong phát ra tiếng nói.
-Tặng em quả bóng nè.
-Cảm ơn chú trâu Koru Koru
Đến giờ nghỉ chú trâu ra cửa hàng giải khát gần đó để nghỉ ngơi tiện thể đến chêu ngươi bạn mình.
-Ê!!! em ei cho anh một pepsi lạnh.
-Nè! con trâu điên kia ta cho mi uống nước lã
Sự đả kích ấy khiến người trong chú trâu kia lập tức tháo bỏ chiếc đầu bông nóng nực.Đó là Buyn Baehyun 22 tuổi, cũng cũng là nhân viên trong Lotte. Nhiệm vụ là đứng ngoài hóa trang làm nhân vật hoạt hình mà nhảy nhót dụ dỗ trẻ con vào trong.
Nói về Baekhyun thì đồng nghiệp ai cũng cùng một câu " Baekhyun ấy hả? cậu ta tốt tính, chăm chỉ nhưng hay chêu tọc người khác, nóng tính, đanh đá, chua ngoa..." tốt thì ít mà xấu thì nhiều. Tóm lại là cũng có thể chấp nhận.
-Này chụy bán nước ơi! em có làm gì chụy đâu. Em ngoan, em giỏi, em khát....
-Thôi đê cho tôi bán hàng.
Thấy Jongdae tức giận, Baekhyun lập tức thay đổi nghiêm chỉnh hẳn.
-Thôi mà Jongdae yêu quý .Tớ chỉ muốn làm cậu vui thôi mà, pha trò cho có chút không khí.Xin lõi! xin lỗi oppa saranghae <3 <3
-Thôi đừng có mà giả bộ. Nước này uống mau mà biến.
Cầm lon nước Baehyun ngoe nguẩy đi ra ghế ngồi nghỉ ngơi.Vừa uống được ngụm nước, Baekhyun nghe thấy tiếng khóc ở gần đó.Tìm kiếm xung quanh ở chính xác chỗ nào thì cậu thấy một nhóc tì đang khóc.Baekhyun vội chạy tới bên.
-Nhóc con~~ sao em lại khóc
Em muốn được vào chơi nhà ma... nhưng không ai đi cùng.
-Vậy mẹ em đâu? sao không ở lại. Nhóc con có việc đó sao khóc to thế.
-Mẹ em bảo có việc nên về trước, em ở lại chơi với các bạn.
-Đó còn bạn em
-Chúng đi chơi chỗ khác rồi.Anh đi cùng em có đc không?
Nhìn nhóc tì tội nghiệp, Baekhyun mủi lòng gật đầu đồng ý liền.
-Trước khi đi, em nín trước đã uống nước nè. Chắc khát lắm đúng không?
Biết là bản thân không dám vào nhà ma nhưng vì nhóc con kia cậu cũng dám đồng ý.
Trước khi vào nhà ma, Baekhyun đội cái đầu của con trâu vào rồi nhưng khi bước vào sao vẫn sợ là thế nào chứ.Sống lưng bắt đầu rung lên với ớn lạnh.
-"Chết rồi Baekhyun ơi là Baekhyun mày sắp không đứng vững được nữa rồi"
Ngược đời mà. Nhóc con thì khoái trá,thích thú cứ dắt Baekhyun nhát gan theo.Mỗi lần bị hù thì nhóc con cười phá lên,còn Baek thì khỏi nói sợ hãi la hét phun cả tiếng địa phương.Đã mặc bộ đồ đó rồi mà vẫn thấy lạnh người.
-"Thằng quỷ này sao nó lại không sợ được nhỉ. May quá cũng sắp hết rồi cố lên."
Vì đam mê quá thế nào Baekhyun tột tay để nhóc con ham vui kia chạy trước.Baek bơ vơ, lúng túng đứng đó chân như hóa đá.
-Này nhóc....đợi...anh....
Baekhyun cố gắng chạy theo với đôi chân nặng chichj vướng víu kia.Đến một ngã rẽ, toan định rẽ thì gặp phải đúng Chan hù.Nỗi sợ càng tăng thêm tới mức Baek lăn đùng ra đó ngất lịm.
____________________________________________________________________________________
Cháp 1 thế nào ạ mn? có gì không hay mn góp ý nhé, để tập sau hay hơn. Kamsa mn nhìu <3