Hôm nay là sinh nhật Jackson, Jackson tổ chức 1 bữa tiệc sinh nhật nho nhỏ tại nhà chỉ có vài người mặc dù cậu quan hệ xã giao rất rộng. Bữa tiệc chỉ có 8 người nhưng tiếng cười rất rơm rả.
Hôm nay K phá lệ cho bọn nhóc uống 1 ít bia nhưng 3 đứa uống chỉ có 1 ly đã ngã lăn ra đất. Khi mọi người đã ngà ngà say, hơi men đã dần nồng. Jackson nói với giọng say khướt với JinYoung "Chuyện tình cảm của cậu với Mark hyung gia đình 2 người biết chưa?".
JB cũng góp ý về chuyện này "2 người dự định khi nào mới cho gia đình hay không lẻ cứ giấu như vậy hoài sao?"
Mark bình tĩnh nói "Cứ bước được bước nào hay bước đó nhưng hyung chắc chắn sẽ không bỏ rơi JinYoung đâu". JinYoung cũng ủ rủ hẳn.
K nói "Chuyện gia đình JinYoung thì có lẽ dễ giải quyết. Hyung biết cha mẹ thương JinYoung nhiều lắm, với lại 2 cô chị của JinYoung cũng vậy. Nên JinYoung tìm cơ hội dẫn Mark về nhà ra mắt, hyung sẽ nói giúp 2 đứa. Mọi chuyện sẽ ổn thôi!"
Mark nhìn K nói "Cám ơn hyung!". Cậu biết người hyung này rất yêu quý JinYoung.
JinYoung cũng nói "Chỉ có thể làm vậy thôi, chứ em cũng không thể nghĩ được cách nào khác"
K nhìn Mark nói "Vấn đề quan trọng bây giờ là gia đình Mark kia kìa".
Mọi người lâm vào trầm tư. Jackson biết mình là người có lỗi khi khơi mào chuyện này.
"Hôm nay sinh nhật tớ, chuyện đó để sau đi nhe".
"đúng rồi đây là quà sinh nhật của em" K đưa cho Jackson 1 chiếc hộp khá to. Jackson háo hức mở gói quà ra, Jackson WOA 1 tiếng thật to, trong hộp là 20 chiếc snapback vô cùng đẹp.
Jackson cười toe toét "Cám ơn hyung nhiều lắm" nói xong Jackson hôn lên mặt K 1 cái chốc. Mọi người đều gửi quà cho Jackson và tiếp tục cuộc vui, chỉ riêng K là không biết suy nghĩ vấn đề gì mà trông rất thông thả khi nói về chuyện Mark và JinYoung.
Mọi người cuối cùng ai cũng say be bét chỉ có K là còn tỉnh rụi. Cậu đưa JB, Jackson, Mark và JinYoung vào phòng nghỉ ngơi rồi dọn dẹp chiến trường của bọn nhóc. Cậu nhìn JinYoung và nói "Em ngốc quá nhưng con đường em đã chọn thì em phải tự đi, cũng như hồi bé vậy hyung sẽ luôn ở sau ủng hộ em" nói xong K ra về bỏ mặc lại 4 người say bí tỉ. 3 đứa nhóc YoungJae, BamBam và YuGyeom thì cậu đã bỏ chúng lên xe chở về nhà.
Sáng thức giấc ai nấy mặt mày cũng 1 đống đều ôm đầu than đau, kết quả cả bọn cúp học 1 ngày. Biết là cả đám trốn học K dẫn YuGyeom đến KTX của JinYoung cho biết.
"Sao hyung và YuGyeom lại đến đây?" Mark hỏi
"Mình đi về YuGyeom, người ta không muốn tiếp đón anh em mình. Hyung thật có lỗi khi dẫn em đên đây!" K nói xong dẫn YuGyeom quay đi không nói 2 lời.
Mark chạy nắm kéo 2 người lại "Em xin lỗi, ý em không phải vậy. 2 người đến bất ngờ quá nên em mới hỏi vậy chứ em không có ý gì khác"
K và YuGyeom chấp nhận đi vào phòng nhưng mặt vẫn 1 đống, YuGyeom biết K đang trêu Mark nên không nói gì thỉnh thoảng chỉ phụ họa vài câu.
Từ nhà tắm đi ra JinYoung thấy K và YuGyeom, cậu khá bất ngờ hỏi "hyung đến khi nào vậy?"
"Hình như mình đến không đúng lúc lắm rồi YuGyeom!"
YuGyeom gật đầu "hyung nói đúng, anh em mình đã làm phiền họ. Hèn gì Mark hyung không chào đón chúng ta lắm!"
"Uk, hyung biết là vậy nhưng vô ngồi rồi thì gắng làm kỳ đà 1 chút rồi về, mình cũng đâu có thân thiết gì với họ lắm đâu, đúng không?"
"hyung nói đúng!"
Mark và JinYoung lắc đầu, thật bó tay với 2 người này kẻ xướng người họa thật là 1 cặp diễn viên tài tình ăn ý hết sức.
"Haizz, hồi sáng mẹ có điện thoại hỏi thăm, hyung đang bận nên chưa tâm sự được với mẹ để chiều nay hyung điện thoại nói chuyện với mẹ nhiều 1 chút" K không từ bỏ.
Mark mặt mày méo xẹo, cậu biết ai chứ cái ông này dám làm thật lắm. Cậu vội xuống nước "Em xin lỗi mà, em đâu có cố ý đâu. Năn nỉ 2 người đó!"
JinYoung hết nói nổi luôn "K hyung đừng ghẹo anh ấy nữa. Anh ấy có bao giờ xuống nước với ai đâu!"
K nhìn YuGyeom nói "Hình như em thích uống sữa lắc vị socola lắm đúng không YuGyeom?"
YuGyeom gật đầu. Đây đúng là thứ mà cậu yêu thích nhất!
"Tự nhiên hyung cũng muốn uống nó quá à!"
"Em sẽ mua ngay, 2 người chờ em chút!" Mark vọt mất sau 1 nốt nhạc.
Ở đây K và YuGyeom lập tức high - five "Yeah" cười chiến thắng.
Lát sau Mark quay lại với cả chục ly sữa lắc, YuGyeom thích thú vô cùng. K lại không hề đụng đến 1 ly đều để cho YuGyeom hết.
"Uống ít thôi, không khéo là tối em ho ra lửa đấy YuGyeom" K nói
JinYoung gật đầu "Đúng rồi, thích thì thích nhưng vẫn phải nghĩ cho cơ thể mình. Mà hôm nay hyung và YuGyeom đến phòng bọn em có việc gì không?"
Mark im lặng, cậu không dám nói, lỡ nói gì không vừa lòng cha nội này thì nhức đầu lắm.
K lắc đầu "không có gì, đến phá 2 đứa chơi cho vui"
Mark nghĩ trong bụng "Thật sự bó tay, cha nội này hết thuốc chữa rồi! Ở không sợ đông máu hả? không có việc gì làm lại kiếm mình khai đao".
"không đâu, em đòi K hyung dẫn em đến xem chỗ 2 hyung ở để xem như thế nào thôi" YuGyeom vừa uống vừa nói.
"Có gì đâu mà tham quan, cũng bình thường thôi mà!" JinYoung nói
YuGyeom giơ tay "em có thắc mắc, 2 hyung ngủ chung hay ngủ riêng?"
3 người đồng loạt nhìn về phía YuGyeom, thằng bé thật sự quá ngây thơ, hỏi 1 câu không thể lường trước được. Mark và JinYoung chỉ biết câm nín, 2 cậu thực sự không biết phải trả lời như thế nào? Nói ngủ riêng cũng không được mà nói ngủ chung thì hơi ngại nên im lặng là vàng.
K hướng Mark nói "Kéo 2 cái giường sát lại với nhau, mua 1 cái nệm mới để lên thế là vừa rộng vừa thoải mái".
Mark tán thưởng "Ý của hyung quả thực rất tuyệt vời!" Từ khi yêu JinYoung đến giờ đây quả thực là vấn đề khiến cậu khá đau đầu, mỗi khi "tác chiến" xong là phải chia ra ngủ, mà ngủ cùng thì lại khá khó chịu. Mark thà nằm nghiêng cũng không cho JinYoung ngủ riêng, cậu thích cảm giác ôm JinYoung vào lòng để ngủ.
Mark nghe xong liền lên mạng đặt ngay 1 bộ chăn nệm mới. Mark thực hiện ngay phương châm "Nói đi đôi với làm"!
Trong ngày hôm nay K và YuGyeom đến đã mang cho Mark 1 niềm vui lớn. Đó là cậu có thể thoải mái ôm JinYoung mà ngủ!!!
End chap 19