Alexandra's POV
Ayaw ko lng talagang magmukhang tanga. Alam ko masyadong oa pero ewan ko kung bakit ganon ako nagreact. Mood swing lng siguro. Matagal tagal na din ako dito sa kwarto siguro I should talk to him na. Lumabas na ako ng kwarto nakita ko sya dun sa sala nakatulog na. Siguro hinihintay nya akong lumabas. Umupo ako sa tabi nya at nilagay yung ulo nya sa shoulder ko para di sya mahirapan kasi talgang nakaupo sya then naka sandal lng sa sandalan ng sofa. Pero di nagtagal nagising din. Napahawak sya sa batok nya.
"Misis, Still mad at me?"
"Not anymore, Dun tayo sa kwarto matulog ka na muna"
"No! May pupuntahan tayo."
"Saan?"
"Basta, Secret nalng"
Sabi nya tapos nilagyan ako bigla ng blindfold"Saan mo ba ako dadalhin???"
"Secret, Don't worry di kita papakidnap hahaha"
Pinalo ko sya sa braso. Nandito na kami sa labas kasi sand na yung naapakan ko. Tapos parang yung mga bangka at yung naririnig ko. Then inalalayan nya ako paakyat sa kung ano man.
"Mister? Are still there?"
"I'm always here beside you"
Then pinaupo nya muna ako. Tapos nagulat ako bigla kasi naman biglang umandar yung sinasakyan namin. Nasa yachi ata kami ngayon then bumiyahe muna kami ng mga 30mins ata basta matagal din.
Tapos tinangal na nya yung blindfold. Nasurprise naman ako kasi gabi na pala ganon ba kami katagal bumiyahe? Tapos nakita ko yung table for two tapos sobrang romantic.
"Wow!!!"
"You liked it?"
"Super!!! Ikaw gumawa nyan?"
Tumango sya
"Thank you so much Mister"
Pinag hahalikan ko sya sa cheeks"No prob! Basta ikaw!" Inakbayan nya ako
"So lets eat?"
Pinaupo na nya at pinag serve din ng pag kain. Gentleman nya sobra! Kaya sobrang fangirl ako sa kanya eh! No matter what happens! I will never let him go! Fangirl to! Pusong bato na to! Matibay!
Kumain na kami.
"Misis, Saan mo gustong mag bakasyon next time?"
"Gusto ko sana out of the country naman. O kaya sa new york!!! Dun kasi kami nagbabakasyon nila Mommy"
"Sige! New york! Saan pa?"
"World tour nalng!"
"Sige! Pero magiipon muna tayo ng pera ah. Marami tayong magagastos na pera dun"
"Hahahahahah just joking Mister, kahit saan basta kasama kita. Masaya na ako"
Masaya kami nag kwentuhan at kumain. Ang swerte ko talaga. Di ko aakalain na ganon kasweet si Zackrey. Bumalik na kami sa bahay at pagkatapos ay mahimbing kaming nahiga sa kama.
"Misis, Good Night"
Hinalikan nya ako sa noo"Good Night din Mister, Thank you for the wonderful dinner"
I kiss him on his cheeks"No problem" niyakap nya ako
Pumikit na sya samantalang ako ay nakatitig pa din sa lalaking di ko inaasahang magiging ganto ang trato sakin. Pinadama nya sakin na napaka importante ako sakanya na para bang ako lang ang babae sa mundong ito. Pinagsilbihan parang reyna at nirespeto parang kanyang ina. That's why I love him so much.
BINABASA MO ANG
Ang Asawa ko Fangirl ko din!?!
FanfictionBIAS Mahal mo kahit na di ka kilala at sabi nila hinding-hindi mapapasayo... Tignan natin sa storyang ito...