Untitled Part 1

8 0 0
                                    

"UNTITLED"

PROLOUGE *

I've never expect at hindi man lang sumagi sa isipan ko na mangyayari ito sa buhay ko.

simple lang ako.

Happy go lucky.

Laging bahala na si Batman,sa totoo lang bihira lang akong magseryoso.

At the age of 16 I'm a change smoker.

Drink harder.

I always cut classes for hang-outs. Go home late and lie why I went late.

I have many friends they fun to be with.

I have my loveable parents and siblings.

I have my PS3 which I can play my favorite Resident Evil Games, I can't live without this stuff. Mawala na siguro fhone ko wag lang ang bagay na'to.

I don't care about my future, Just go with the flow kumbaga.

As long na nakakasa at nakakasulat ako, I am blessed.

Im not perfect, But you will be never know that there always be a big surprises in our lifes.

Nobody knows if it's a bad or a good one.

I'm Bellameyr Valentine. This is my story and let me open you're heart to this, how love and those things ruins and changed my life.

CHAPTER ONE*

1pm Tuesday.

1 message received.

From:Jek Klaude

"Kapre , Nasaan kna? Dto kami Billy sa entrance ng University daan ka muna dito."

(-.-)

Kapre talaga well sanay nko dun kapre talaga ang tawag nung taong yun sakin. Pababa na ko ng bus at walang hussle dahil ang saktong bababaan ko ay ang Univ. ko.

Iswiswipe ko na sana ung ID ko dun sa scanner ng.

"Hoi Kapre!"

Well alam ko na kung sino. Lumingon ako nang ganito

(-.-)

Bakit kamo kapre matangkad kase ako. 5'7ft. Not bad.

Nasa likod ko na sila ng makalingon ako.

"Stop calling me Kapre, I'm Bellameyr"

"Ok sige Bellameyr Kapre. Hahahaha!" tawa ni Jerk.

"Tara yosi!" Sabay bigay sakin ng Marl black that's our brand.

Hindi na ko nakatanggi I am really a addict smoker.

"Nasaan na si Billy akala ko ba kasama mo?" tanong ko sa kupal na'to.

"Pumunta na sa kubo kompleto na tropa dun tayong dalawa nalang ang wala. May masama atang balita." nagsasalita si Jek ng may usok na lumalabas sa bibig nya.

Sya si Jek Klaude bestfriend ko sya tulad ko he's smoking at malakas din uminom.

3rd year HrM student classmate ko sya sa ilang subjects pero lagi kaming magkasama.

Playboy sya sa totoo lang, ang panget naman. Ewan maraming babae ang walang taste pag sya ang natipuhan.

"Ano na naman to? At Sino?" tanong ko.

"Pumunta nalang tayo dun, kanina pa tayo inaantay" sabi ni Jek.

Tinapon ko yung sigarilyo sa lapag at tinapakan para mamatay ang sindi nito.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 27, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The ValentineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon