I'm Sophia Dominick Dela Vega 22yrs old and alone......
Oo tama kayo nagiisa na ako iwan ka ba naman ng mga mahal mo sa buhay eh' Kaya mo!!!!?Bachelor of Science in business administration Oh ha bonga! Hindi lang yan
Tapos nako ng pag-aral, akalain mo yun grumaduate ng walang inaasahan. Nagiisa nga diba! Tapos Ng business administration di lang yun cumlaude pa! Saan?
Edi UP scholarship nga ang pinanghugutan ko eh para malaman ng mga nangiwan saken na nagkamali sila.
Lalong lalo na sa lalakeng minahal ko ng lubos pero niloko lang pala ako.
Pangalan? EWAN!!!Jokiiiiie Nathaniel Prince Monteville
"Mommy? I'm hungry na why is you're hirap gisingin? Huhuhuhu i think mommy is dead huhuhu mommy don't leave me? I thought i'm your princess?? Huhuhu "
Hay nako tong anak ko talaga nato manang mana sa ama O.A hahah
Siya nga pala ang princess namen..... Her name is Nathalie Kieriel Dela Vega
Tama kayo may anak nako sino ama!? Sympre yung bwisit kong ex!
Hay hayaan malapit na din naman ang pagbabalik namen.
Kaya sana lang handa sila'Back to my Princess
Bigla ko siyang hinapit papalapit saken para kilitiin ng subra....." mom hahahaha st hahaha op haha it na hahha po hahaha "
"Baby girl naman kase you know Mommy had a over time in office, that's why I'm so sleepy"
"I know mom but where going to be late in our girl's out! You know that i love shopping and salon pretty much!!"
"Yeah' i know so that's why I'm sorry baby? -_0 i love you baby!? Muahh muahh so much"
"I lab u to mom so so very much"
"Okey but where you is your twin brother??"
Oh no not again!!!!! I thought
Nathan Kieffer Dela Vega!!!!!!!!!!!! I shouted. As if he can hear....
Ah' that kid will be the death of me but I love him for that. He's my prince after all ( ˘ ³˘)❤
**********∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆**********
This is my first official story so Sana bear with me if I got some wrong grammar & spelling tank you muah muah
BINABASA MO ANG
Revenge for ALL
RomanceAlone ,abandon or left alone. those words i heard every single day that I'm living. "Mom? Dad? Kuya Matthew? don't leave me please I'm begging you please!!!! " arrgg!! stupid lost memory!!!! •••••••••••••••••••••••••••••••••••••••• Stop following...