Lôi chết
Bài này nam chủ nhân công điểm kích "Gữi đi" kiện, tựa lưng vào ghế ngồi thở một hơi dài nhẹ nhõm. Harry Potter đồng nhân ( đảo ngược ) rốt cục viết xong.
Đây là một bộ xuyên qua tiểu thuyết, viết tiểu thuyết nguyên nhân là xuất phát từ đối ( Harry Potter ) yêu thích hòa bất mãn. Bộ này đồng thoại -- nếu như từ đệ nhất bộ đến đệ thất bộ một mực người chết cực kỳ trường thiên cũng có thể được xưng là đồng thoại -- khiến hắn củ kết lâu lắm thế cho nên viết tiểu thuyết đồng nhân (tuy rằng ( Harry Potter ) đồng nhân đã lưu hành vài chục năm ). Hắn nhìn một chút điện thoại di động màn hình, 2020 niên ngày 31 tháng 7. Chính là oi bức xao động mùa mưa.
Ngáp một cái, mở cửa sổ, ánh mắt lướt qua cao thấp phập phồng đường chân trời, ngưỡng vọng được nhà cao tầng, cột điện hòa dây điện phân cách thành một khối nhỏ một khối nhỏ bầu trời xám xịt.
Nếu như ngươi tưởng lãnh hội công nghiệp hoá hòa thành thị hóa thành quả, như vậy tại trung quốc thành phố lớn làm hít sâu là được rồi. Vi số không nhiều cây cối thượng, thiền khàn cả giọng địa kêu to. Nếu như có thể, hắn hy vọng dường nào cho chúng nó một phong hầu tỏa lưỡi (nhưng thiền hẳn không phải là dùng tiếng nói kêu to ba). Bầu trời nổi vài miếng vân nhứ, được lung tung không có mục đích buồn chán đông phong xé rách , như lão nhân sơn dương hồ như vậy thất thần xoã tung. Rơi về phía tây Thái Dương cấp tầng mây dát lên hồng ảnh, phảng phất là máu nhuộm thành.
Hắn không khỏi nhớ tới một câu thơ, hình như là bắc đảo :
Từ tinh tinh trong lỗ đạn / chảy ra / huyết sắc ánh bình minh.
Hơn mười năm trong nháy mắt vung lên thời gian qua nhanh, đã từng nhiệt huyết sôi trào, gây chuyện thị phi hắn đã tiến hóa thành so với U Linh hoàn bình tĩnh nam nhân, hắn cho rằng, cho dù được Peeves trêu đùa hắn cũng đủ để không nhíu.
Hắn là một không người có thân phận. Năm 1997 xuất hiện ở cô nhi viện lý, không ai làm ơn cho hắn đặt tên, hắn chỉ có một đánh số.
Thân thể hắn linh hoạt sự mềm dẻo, Vì vậy kinh qua bác hành tây dường như tầng tầng cọn lựa, 11 tuổi hắn và mấy cái khác hài tử cùng nhau, được đưa vào cơ quan tình báo huấn luyện.
Ở ngăn cách gián điệp trong trường học, lại có thể gặp được cô nhi viện viện hữu.
Kẻ khác cảm thấy ngạc nhiên là, mặc dù ở tuổi thơ của bọn họ được cô nhi viện hợp pháp địa vặn vẹo, lại không ai cừu hận xã hội.
13 tuế lần đầu tiên chấp hành nhiệm vụ cũng thu được một danh hiệu: Li miêu. Sau lại tùy tiện khởi một cái tên, đăng ký ở cục công an hợp pháp chế thân phận của làm chứng thượng.
"Li miêu" dung mạo bình phàm, vóc người nhỏ gầy, thuộc về liếc mắt nhìn sẽ quên, khán rất nhiều mắt cũng không nhớ được loại hình. Biểu diễn của hắn hòa thủ đoạn cũng không phải thiên y vô phùng hoặc xuất thần nhập hóa, nhưng bằng phảng phất xuyên ẩn hình y, liên mùi cũng bị ẩn núp Tiên Thiên điều kiện, hắn ở cơ quan tình báo như cá gặp nước. Thành công nhất một lần là đem một thiết bị công nghệ cao bỏ vào tổng thống nước Mỹ chuyến đặc biệt trung -- nên thiết bị có thể đem phụ cận 5 thước nói chuyện nội dung cẩn thận truyền đến bọn họ cơ quan tình báo quân dụng vệ tinh thượng. Bởi vì chuyện này "Li miêu" làm việc nội thanh danh vang dội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tử nhi bất hủ
Teen FictionCP vi VH kiên quyết không đảo ngược. Cua đồng trong đại quân có nhục. Sung sướng hướng không vỡ. Nói chung, chính là trải qua rất nhiều Tiểu Harry trùng sinh hôn lại thời đại, cùng các loại nhìn như cao cao không thể với tới người của phát sinh c...