HP tương lai trở về
Tác giả: Hạ Hiểu trừng
Năm thứ ba Azkaban
Tương lai trở về
Đó là một địa phương xa lạ, chí ít tương đối vu hắn trong trí nhớ tiền một tràng cảnh mà nói vô cùng xa lạ.
Hedwig nhảy tới trên bả vai của hắn, chính càng là không gì sánh được quen thuộc thế nhưng không nên xuất hiện sự tình. Hắn thân ái Hedwig tiểu cô nương sớm đã không thấy tăm hơi, nếu như trí nhớ của hắn không có sai loạn.
Harry? Potter, hiện tại chắc là có ở đây không biết đi chỗ nào trên đường, một âm u trong hẻm nhỏ, hắn nghe được đụng một tiếng tiếng vang, ngực của hắn như là được cái gì độn khí đánh một cái, thế nhưng kỳ dị điều không phải rất đau.
Sau đó hắn thấy một đống lớn ăn mặc Muggle đồng phục cảnh sát người của từ phía sau hắn chạy đến, ở âm u cuối ngõ hẻm, một chật vật Muggle đào phạm điên cuồng cầm là thương gì đó triều hắn bên này xạ kích. Cái kia biễu diễn hắn từng ở hắn dượng chỗ đó nhìn thấy qua không sai biệt lắm -- Muggle vũ khí.
Đại nạn không chết cậu bé, ma pháp giới cứu thế chủ, đánh bại Voldemort hoàng kim cậu bé.
Chết ở một không giải thích được Muggle trên tay của.
Harry hoàn toàn có thể tưởng tượng được đến ngày mai Nhật Báo Tiên Tri hội viết như thế nào -- ( cứu thế chủ đến chết -- Muggle vũ khí uy lực ), lúc ma pháp giới rung chuyển. Kỳ thực cũng không tẫn nhiên, đang không có Voldemort hiện tại, cũng không cần cứu thế chủ, hắn sẽ phải có một tương đối tang lễ long trọng, tựa như mười năm trước Dumbledore lễ tang như nhau.
Hắn uống rất nhiều rượu, ở đầu heo bên trong quán rượu, hòa Ron Navy, rất nhiều người cùng nhau. Chúc mừng cuối cùng một nhóm thực tử đồ bị bắt, ở trong danh sách thực tử đồ, điều không phải ở Azkaban cả đời □, chính là đã tiếp nhận rồi nhiếp hồn quái chi hôn, hoặc là chết ở đại chiến, chết ở Avada Kedavra dưới.
Đây là một lần cuối cùng bắt hoạt động, cự ly sau đại chiến chín năm, hết thảy đều triệt để kết thúc.
Đây tốt, tất cả cũng là vì quang minh.
Bây giờ không có hắc ám, đây phi thường tốt, không có nhân hội tái vì Voldemort mà chết, bọn họ có thể xong quang minh tương lai, ở cuộc sống sau này bên trong.
Còn có, hắn và Ginny, nga, muốn biết bọn họ con gái nhỏ, Lily? Potter vừa mới sinh ra mấy tháng, ngắn ngủn tóc hồng còn chưa thật dài, ngoại trừ nàng không có một đôi xanh biếc mắt, nàng trưởng thành sẽ phải hòa mẹ của hắn rất giống.
Lần này bắt trong hoạt động, kiêu ngạo môn cũng chỉ là bị thương, không có nhân tử vong, đây không thể tốt hơn .
Thực tử đồ trung, trong bảy người tại chỗ tử vong bốn người, còn có ba người trọng thương, bọn họ sẽ bị thẩm lí và phán quyết, sau đó đưa đến Azkaban, bất hạnh một chút nhân hội tiếp thu nhiếp hồn quái chi hôn.
Hỉ cực mà bi, thịnh cực mà suy, vạn vật đều tuần hoàn khách này quan quy luật.
Không có nhân có thể chạy trốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tương lai trở về
Teen FictionChọn đoạn bản: "Ngươi nói ngươi yêu ta?" "Đúng thế." "Ngươi bảo chứng hội nhất thẳng yêu ta?" "Yes, I promise." "Ngươi hội nhất thẳng ca ngợi tóc của ta?" "Đương nhiên." Ngọc lục bảo ánh mắt của tràn ngập Trần khẩn, "Đó là đẹp nhất." Hắn bổ su...