nutuongquanfull

2.2K 7 0
                                    

Long vương cướp thân( Toàn bộ văn đọc) - kim bích

Long vương cướp thân• tiết tử• kim bích

Tiết tử

Thành Lạc Dương ngoài.

Nghê thiến hồng hô một tiếng dừng, Ngay sau đó không kiên nhẫn mà vén rèm lên dưới kiệu.

Nàng duỗi duỗi người, động động cổ, trong lòng thầm nghĩ có thể giản ra tứ chi đích cảm giác thật tốt.

Nhìn nàng vẻ mặt thoải mái, nhưng đi theo tại bên người nàng đích vương môi bà phải đau đầu rồi.

" Ba tiểu thư, ngươi xin thương xót, này đã là ngươi lần thứ năm hô ngừng! Có thể hay không mời ngươi nhẫn nại nửa canh giờ, chờ chúng ta vào thành, tiểu đích nhất định lập tức giúp ngươi an bài dễ chịu đích khách điếm nghỉ ngơi, [khỏe /được không]?" Vương môi bà sát trên trán mồ hôi thỉnh cầu nói.

Nghê thiến hồng liếc nàng liếc mắt, không hài lòng nói:" Ta đã rất nhẫn nại rồi, nếu không thực chịu không được, ta cũng muốn sớm một chút vào thành hảo hảo nghỉ ngơi a!"

Quỷ xé! Vương môi bà mới không tin lời của hắn. Nhớ rõ bọn họ do Dương Châu chuẩn bị xuất phát khi, nghê nhà lão Đại phu nhân phải từng nhắc nhở nàng, nghê thiến hồng nha đầu kia vốn là một quỷ linh tinh, hơn nữa nàng chán ghét cửa này thân sự tình, dọc theo đường đi cần phải cần nói thêm phòng ngự chút, đừng làm cho nha đầu kia chuồn mất to lớn cát.

" Kia không biết nghê ba tiểu thư muốn nghĩ nghỉ ngơi bao lâu?" Vương môi bà nhẫn nại dưới oán khí hỏi.

Nghê thiến hồng nghe thấy vui vẻ không thôi," Ta nghĩ tới một chút bờ sông! Vương môi bà, ngươi cùng mọi người tại đây chờ ta một chút, ta rất nhanh sẽ trở lại!" Nói xong, nàng phải hướng một cái đường mòn mà đi.

Vương môi bà khẩn trương mà hô:" Ba tiểu thư, ngươi từ từ, ta cùng ngươi!" Vội vàng công đạo mọi người đợi tại tại chỗ [sau khi/phía sau], nàng vội vàng mà đuổi theo tới.

Nghê thiến hồng cố ý lược thi khinh công, đem tốc độ nhanh hơn, rốt cục thoát khỏi vương môi bà.

Nàng hưng phấn mà hướng bờ sông mà đi, đang lúc nàng nhìn thấy lạnh lẻo đích nguồn nước nơi khi, thình lình xảy ra đích tiếng người dọa đến nàng. Nàng dừng lại cước bộ, lui đến bụi cỏ [sau khi/phía sau], vãnh tai.

Lướt qua nồng đậm cỏ dại có phiếu nhân mã dừng lại tại nơi, ngoại trừ một lượng trang sức qua đích đại hồng xe ngựa đặc biệt thấy được ngoài, khác đều cũng rất bình thường. Nhưng này không tính cái gì, nhất làm nàng giật mình chính là kia lượng đại hồng xe ngựa bốn phía đều cũng trữ lập rồi mặc triều đình dùng đích quan binh, nói vậy này phiếu nhân mã lai lịch không nhỏ.

Lòng hiếu kỳ lập tức, nàng lén lút đến gần, lúc này, có hai gã nam tử đích thanh âm tung bay vào nàng đích trong tai.

" Thật đáng thương đích công chúa, cư nhiên phải gả đến ngoài phiên tới hòa thân!"

" Không có biện pháp, đối phương rất thích công chúa, hơn nữa cũng muốn tạ này cùng chúng ta đại đường chiêu dụ quan hệ."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 06, 2009 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

nutuongquanfullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ