[SNSD] Tổng hợp 5 oneshot [Taeny Yulsic] 0...1...2...3...4...

2K 7 0
                                    

Au : Bo0m

Pair : Taeny, Yulsic

Dis : Thuộc về tớ hay không thì tự rõ

Rat : K

Note : Hãy cố đọc Viết kỉu mới Chỉ có hội thoại nhiều ít miêu tả Cho khỏi loàn ngoằn khi đọc lời thoại

0

Yul's POV

Hôm nay tôi đến lớp, để giảng dạy và để còn làm một việc. Rất cần.

" Các bạn có thể ngồi xuống " - Tôi lứơt nhẹ mắt sang Tiffany, cậu ấy vẫn vậy. Đến lóp với cặp mắt đầy nỗi buồn. Chen chút vào đó nỗi sợ hãi mà đến chính cô ấy còn ngỡ ngàng vì không thể gạt đi nó.

" Hôm nay, công việc của các bạn là hoàn thành bài tập làm văn cuối cùng. "

" Đề - tôi cười nhẹ - Tiffany, hãy tập trung nào "

" Oh .. dae .. "

Tiffany trả lời nhẹ nhàng. Cố nở nụ cừoi với cả bản thân và với tôi. Có vẻ quá khó ?! Nên nó trở thành một nụ cười nhếch mép, vẻ khinh thường. Nếu tôi không là bạn cậu ấy, tôi cũng ghét cậu ấy vì nụ cười đó.

" Tình yêu đôi lứa luôn là vấn đề đang và được khai thác hàng trăm năm nay trong Văn học. Và hôm nay, các bạn cũng sẽ thử khai thác chúng."

" Tôi nhắc lại, đây không phải là một Đề bài đơn giản. Những ai từng trải sẽ khó đi thẳng vào đề, còn những ai chưa từng sẽ có thể mà khai thác hết Đề bài. "

" Vì thế, tôi sẽ không cho bất cứ cái đề bài nào dài dòng."

Tôi viết lên bảng.

" Cảm nhận sau khi mùa thu đi."

" Sau hai ngày, các bạn hãy đến phòng Giáo Viên khu T để nộp bài. Mọi bài văn tôi sẽ trực tiếp chấm. "

" Điểm kì này là quan trọng."

___________

Tiffany phì cười, cô hiển nhiên xem nhẹ lời nói cuối cùng của giảng viên Kwon Yuri.

Cô không biết Yuri có dụng ý gì hay không nhưng cô chỉ biết công việc của cô bây giờ không phải là chúi đầu vào bài văn cuối kì.

Thực là nó rất quan trọng,

Nhưng trong đời người, ở cái tuổi lẩm cẩm, ngừơi ta cũng có thể tìm đến đây để học và làm bài văn cuối kì.

Nên bây giờ, việc cô phải làm nhất là tìm.

Tìm kiếm Kim Taeyeon.

Nhưng, cô chẳng biết con người ấy giờ đang ở nơi nao, có lẽ, cô cần thời gian để định tâm ..

.

.

.

.

.

.

______________

Yuri trở về nhà, cô mệt mỏi và cổ họng đã khan khản, đau nhức.

Vào nhà bếp, cô chán nản tựa vào tủ lạnh. Chẳng có cái gì để nhấm nháp và Sica thì vẫn không thấy đâu.

" A … a … Kw ..won Yu…yuri " - Sica thều thào. Yuri chạy vội vào phòng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 07, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SNSD] Tổng hợp 5 oneshot [Taeny Yulsic] 0...1...2...3...4...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ