yunjae Rắc rối cái khuyên của Jaejoong [full]

2.5K 5 0
                                    

Author: Satohikaru

Title: Rắc rối cái khuyên của Jaejoong :gem91:

Gener:shortfic (gift fic)

Couple: YunJae

Status: completed

Rating: K

Note: lại vẫn là một ý tưởng bựa của Sat, kakakakaka, có một lần đã nói trên Chatbox rồi, thành quả của một buổi chiều ngồi xem những tấm ảnh của DB thời còn HiYaYa.

còn một số chỗ bị sai chính tả, sẽ sửa lại khi up phần sau, sẽ nhanh thau ^^

Sẽ up típ vào trong khung này luôn ^^, short mà

Rắc rối cái khuyên của Jaejoong

Jaejoong có rất nhiều cái lỗ trên người để đeo khuyên, một cái ở rốn, một cái trên ngực trái và còn vô số cái trên tai. Jaejoong hiện giờ đã tháo khá nhiều khuyên nhưng thực tế có một cái Jaejoong vẫn chưa tháo ra, cái khuyên trên đầu ngực trái của cậu.:gem29:

Cái khuyên này Jaejoong đeo cũng khá lâu rồi, phải thẳng thắn thừa nhận rằng là rất đau, cậu xỏ cái khuyên này cũng một phần vì tò mò và theo cái phong cách thời bấy giờ. Cái nơi xỏ khuyên cũng rất nhạy cảm, có rất nhiều dây thần kinh tập trung tại đó, thế nên khi xỏ nó cậu được gây mê và tỉnh dậy thì cảm thấy hối hận nhiều hơn là thích thú, suốt cả tuần sau đó nó sưng tấy lên và đau kinh khủng. Yunho, lúc đó vốn chỉ được coi là người bạn thân của cậu, đã lo sốt vó lên và để nghị tháo cái khuyên ra. Jaejoong lúc đó chỉ là thực tập sinh, tiền nong với cậu là một vấn đề lớn nên muốn đi tháo nó ra cũng là một khó khăn thế nên cậu đề nghị Yunho đi mua thuốc sát trùng và băng bông về để tự tháo ra. Jaejoong không tháo được cái khuyên, nguyên do là cậu sợ đau nên không dám mạnh tay, đến nửa tiếng cố gắng vẫn không làm được gì cả. Yunho thấy cậu không tự cố gắng tháo cái khuyên ra, lại thêm nếu đeo nó nữa thì Jaejoong nhất định sẽ phát sốt lên nên đã đề nghị giúp đỡ, Yunho sẽ lấy cái khuyên ra cho Jaejoong.

Jaejoong nằm xuống sàn, che mắt lại vì sợ đau. Đầu nhũ cậu sưng lên và khi Yunho mới chạm vào thì Jaejoong đã rên lên.

-Jaejoong ah, tớ........chuyện này.....có lẽ tớ không giúp được rồi. Nói xong Yunho chạy ra khỏi phòng.

Sau đấy ít lâu Jaejoong được lọt vào công ty SM với tư cách là người có khuôn mặt đẹp nhất và giọng hát tốt.

Vào được công ty, chuyện Jaejoong nghĩ đến đầu tiên là có khả năng đi tháo cái khuyên làm khổ cậu ra, nhưng nó không còn đau nữa và cũng hết sưng, có lẽ là do Yunho đã mua thuốc cho cậu uống, thế nên cậu mặc xác nó cho đến tận bây giờ, khi mà Yunho đã đồng ý làm người yêu của cậu. Thật không công bằng, tại sao người ngỏ lời trước là cậu nhưng cậu ta lại có cái quyền nằm trên chứ hả?

Chuyện rất yên bình nếu như cách đây 3 hôm, cái khuyên đó nó lại bắt đầu sưng lên. Lần này cậu muốn tháo quách nó ra, nhất định sẽ đến bệnh viện mà tháo quách nó ra nhưng Yunho lại không chịu.

-Sao tớ lại để cho cậu đi tháo cái khuyên đó ra chứ? Yunho chu mỏ lên.

-Tớ đang đau muốn chết đây. Cậu muốn thấy tớ khóc lên mới vừa lòng chứ gì? Jaejoong chu mỏ lên cãi lại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 07, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

yunjae Rắc rối cái khuyên của Jaejoong [full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ