Tâm sự của Jiji
Author: Cass_tomoyo aka Sa hay Tomoyo cũng được
Disclaimer: YunJae thuộc về nhau và Jiji thuộc về Jaejoong nhưng trong fic này họ thuộc về au moahahahaha …
Pairings: YunJae và Jiji
Rating: K
Category: Không biết nữa, có lẽ là pink chăng
Status: One shot
Summary: Đừng tưởng làm mèo của Kim Jaejoong là sung sướng …
Note: Fic này viết để tặng sinh nhật appa Gâu ngố tức chồng yêu của umma Boo hâm. Chúc appa luôn hạnh phúc và mạnh khỏe, luôn giữ niềm tin về ngày trở về appa nhé.
Au biết mình viết không hay nhưng đây là tấm lòng mà au gửi đến Jung Yunho – leader của DBSK bởi vậy au vẫn post lên, mong mọi người ủng hộ au.
Xin chào mọi người, tôi là Kim Jiji. Nếu bạn là một Cassiopeia thì chắc chắn phải biết đến tôi rồi. Đúng vậy tôi chính là thú cưng của Kim Jaejoong, thần tượng và niềm mơ ước của hàng ngàn cô gái trên trái đất này. Ghen tị chứ ???
Ấy, xin đừng vội ném dép tôi. Tôi biết là có nhiều bạn không ưa hay nói thẳng ra là chỉ muốn ném tôi vào nồi thôi đúng không ? Các bạn cho rằng tôi được làm thú cưng của Kim Jaejoong là sung sướng lắm sao ? Không hề dễ chịu một chút nào đâu, ngược lại rất khổ cực là đằng khác. Tôi thề, tôi hứa, tôi đảm bảo là … có nói quá lên một tí. Ờ thì được ở chung, ngủ chung thậm chí là tắm chung với cậu ta đúng là rất thích. Phải nói sao nhỉ ? Người cậu ta mềm mềm, âm ấm lại còn thơm nữa chứ. Ngực thì êm đến mức đệm lò xo cũng phải chào thua … Á, lạc đề rồi, tôi đang kể tội Kim Jaejoong cơ mà. E hèm, quay lại chủ đề chính nào.
Các bạn thật sự muốn biết cảm giác của tôi khi sống cạnh cậu ta hả ? Chỉ một câu thôi: Thật kinh khủng ! Mọi người cứ thử nghĩ xem, một ngày có 24h, suốt 24h cậu ta cứ lải nhải về tên nào đó bên cạnh tôi. Tên là gì nhỉ ? Jung … Yunho, đúng rồi là Jung Yunho. Tên gì mà xấu kinh, không đẹp bằng một góc Kim Jiji. Cái tên đó tôi đã được cậu ta cho xem ảnh ngay từ lúc về nhà. Xem nào … lúc đó cậu ta nói gì nhỉ. À nhớ rồi nguyên văn là như thế này
_ Mèo con, từ hôm nay cậu tên là Kim Jiji. Tôi là Kim Jaejoong, umma của cậu. Còn đây là Jung Yunho, appa của cậu. Nhớ cho rõ đấy, đến lúc gặp không được cào appa đâu.
Gì chứ, tôi đường đường là một con mèo đẹp trai thế này mà phải đi nhận cái tên mặt ngố đó làm appa ư ? Đừng có hòng. Nghĩ vậy tôi bèn cào vào tay cậu ta tỏ thái độ không đồng ý. Và sau đó tất nhiên là tôi bỏ chạy rồi. Đừng nói là các bạn không biết khi cậu ta nổi giận thì sẽ đáng sợ thế nào nhé. Nhưng mọi chuyện nào có dừng ở đây. Cậu ta lên twitter “khoe” cái vết cào đó cho mọi người. Và kết quả là gì ? Kim Jiji tôi đây ngay lập tức có một lượng anti fan đông ngang ngửa Cassiopeia ( không phải Cassier nào cũng anti em í ). Vậy mà cậu ta vẫn chưa thỏa mãn lại còn đòi bỏ đói tôi nữa chứ. Kim Jiji này không sợ trời, không sợ đất chỉ sợ … không được ăn. Nếu giờ cậu ta bỏ đói tôi thật thì tôi chết mất. Vì thế tôi đành phải ngậm ngùi nhận cái tên Jung Yunho đó làm appa của mình. Thật là mất mặt cho tôi mà.