Author : S2_TVXQ [Dâu Tây]
@ Gửi lời cảm ơn đặc biệt tới ss pemup3336 đã đồng ý tham gia fic này và cung cấp một số chi tiết rất hay. Và cụ love_nai đã góp ý cho cháu sửa một số chỗ ạ~
Pairing(s) : YunJae (main), YooSu, KiMin
Disclaimer : DBSK không thuộc về bất cứ ai, các anh là của nhau.
Rating : K+
Category : Two- shots
Summary :
“Một ngày ngọt ngào…
Để tớ có thể thấy được tình yêu cậu dành cho tớ vẫn lớn như ngày nào”
“Một ngày ngọt ngào…
Để tớ tin rằng chúng ta sẽ vẫn luôn ở bên nhau. Vẫn cười, vẫn khóc cùng nhau”
“Một ngày ngọt ngào…
Để tớ chắc rằng cậu vẫn chưa quên tớ”
“Một ngày ngọt ngào…
Để tớ biết rằng 5 người chúng ta vẫn luôn yêu nhau…
…Để tớ biết rằng chúng ta vẫn tin vào ngày tái hợp”
Tớ yêu cậu!!! Rất nhiều!!!
p/s: Vì sự cố mất dữ liệu vừa qua nên fic của au đã biến nên nên phải post lại. Vì đây là fic đầu mà au viết nên những cái cm đầu tiên cũng quý lắm. Nên mọi người có thể cm lại cho au không? Xin cảm ơn mọi người nhiểu!
p/s 2: Au 99er! Làm ơn đừng gọi ss! Đau lòng!!!
Một ngày nắng, gió vô cùng đẹp trời mà đang có một người trong nhà quẫy đạp tứ tung trên giường. Thử zoom đó là ai nào…
- Yoosu chết tiệt! Sao ngày đẹp trời thế này mà cho hyung ở nhà đi đánh lẻ chứ- Đạp đạp cái gối- Yah…- Ném bụp xuống.- Hyung ghét 2 em, cứ đi chơi thoải mái đi, về chết với hyung…
Chẹp! Một ngày thật ảm đạm với JaeJoong nhà ta. JaeJoong chán đời, ngồi ngẩn người trên bệ cửa sổ hóng gió. Nếu người khác nhìn vào sẽ tưởng như một thiên thần đang ngự trên cửa sổ vậy. Mặt mộc của Kim JaeJoong rất quý giá đó: Da trắng, môi hồng, tóc đen, (tuy rằng màu tóc thay đổi kinh khủng). Làn gió nhẹ thoảng qua, ôm ấp nhẹ lấy mặt JaeJoong, vuốt ve mái tóc đen ấy…
Nhớ quá…
Nếu những ngày nghỉ thế này 5 người ở bên nhau…
Nếu Yoosu có đi đánh lẻ thì Yunho sẽ đưa cậu đi chơi…
Và người ở nhà rõ ràng là Min thì đúng hơn…
Bây giờ mới hiểu nỗi khổ của thằng bé…
~Ting Tong~
- Hửm? Ai đến giờ này nhỉ?- JaeJoong lẩm bẩm nhảy xuống bệ cửa sổ
~Cạch~ Mở cửa~
- AAAAAAAAAAAAAA!!!!- JaeJoong hét ầm lên. Đứng trước mặt cậu là…một con người vô cùng quái dị: Đội mũ che gần hết mặt, đeo kính, bịt khẩu trang (thế là hết mặt rồi còn đâu). Cái điểm đáng sợ là hắn ta đang cầm một con dao giơ lên xem kia.