yunjae Hạnh phúc.... đơn giản chỉ là vậy! [full]

2.1K 6 1
                                    

Author: onlyyouinmymind

Characters : Yunjae, Yoosu, Kimin

Disclaimer : Yun belongs to jae, Jae belongs to yun, Yoosu belong together, Kimin, too. Tóm lại, nobody belongs to au. hic hic hic

Rating : T

Category : SA, pink

Sumary: hạnh phúc đơn giản chỉ là vậy!

Tặng ss Cẩm Văn, cảm ơn ss đã rất giỏi trong việc trêu chọc em. >”<

Tặng ss Hương, người luôn chịu nghe em than vãn, kể lể.

Tặng Phương, rất tiếc là fic em bị close nhưng ss vẫn muốn xem cái nội dung fic của em như thế nào

Tặng Dung, cô giáo của tụi mình có nhiều điểm chung ghê há.

Tặng ss Sam, sư phụ của con.

Tặng sư mẫu của con, ss ốc tuyết, hic, chỉ là con lỡ quên thui mà. Với lại tặng cho sư phụ thì chẳng phải là tặng cho sư mẫu luôn rồi sao??

Tặng ss Rùa, bang chủ hắc long bang.

Tặng Linh, hehe, rất mong một ngày nào đó tớ sẽ có dịp vào miền nam và biết đâu chúng ta sẽ gặp nhau.

Tặng cho tất cả những ai biết tớ, biết fic của tớ và yêu quý tớ.

Happy new year. ^^

Fic này phải nói là cực kì nhảm luôn, thậm chí đôi lúc au cũng không biết au đang viết cái gì nữa. T__T. Rất xin lỗi mọi người nếu fic này (theo mọi người cảm nhận) là không hay. Nhưng đây chỉ là do au đột nhiên nghĩ ra nó, mà thường thì những cái do au đột nhiên nghĩ ra thì.... không có từ nào có thể diễn đạt.

Mọi người cứ từ từ mà nhấm nháp.

=========================

Han Eun Hwa có 3 người anh trai đều là dân mafia.

Anh cả Jung Yunho, 25 tuổi.

Anh thứ Park Yoochun, 24 tuổi.

Anh ba Shim Changmin, 22 tuổi.

Còn cô, người em út, Han Eun Hwa, 15 tuổi.

Nhìn vào trên hẳn ai cũng thấy có 2 điểm đáng lưu ý:

Điểm thứ nhất, 4 anh em đều mang họ khác nhau, dù họ là anh em ruột.

Điểm thứ 2, 3 người anh thì sinh sát nhau, còn riêng cô lại sinh cách xa 3 người anh của mình.

Cứ bình tĩnh, từ từ ta đi tìm hiểu lý do:

Họ của 4 người khác nhau, Jung, Park, Shim, Han, đủ cả (mà tiện thể nói luôn, pama của họ họ Choi đấy ^^) đơn giản là vì ông Choi muốn các con cưng của mình tự lập, không nương tựa ai nên “cứ để nó tự chọn họ” (trích nguyên văn lời của ông Choi sau mỗi lần bà Choi sinh ra một ác quỷ). Ông ghi vào mỗi tờ giấy là một họ, vứt lung tung khắp nơi, tờ giấy nào được đứa trẻ chạm vào đầu tiên sẽ là họ của nó.

Cậu cả Yunho vốn thích bạo lực => thích súng, cạnh súng là tờ giấy họ Jung => quơ phải => họ Jung.

Cậu thứ Yoochun vốn mê gái đẹp, cạnh ảnh một cô gái xinh đẹp là họ Park => họ Park.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 07, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

yunjae Hạnh phúc.... đơn giản chỉ là vậy! [full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ