Trọng Sinh Chi Độc Nữ Khuynh Thiên Hạ (part 6)

1.5K 10 0
                                    

308. Độc phát

" Thuộc hạ đi xin mời Mặc công tử! " Vũ Ảnh biến sắc , xoay người liền muốn đi tìm Mặc Huyền , lại bị Khinh Vân kịp thời ngăn cản : " Không cho đi! "

" Chủ nhân...... "

Ẩn nhẫn cả người càng ngày càng toàn tâm thực cốt đau nhức , Khinh Vân bình tĩnh nói : " Tuy rằng chiến lang nói , Lương Hoàng cùng Lương Tư Thông người đều ở bên ngoài phủ giám thị , vốn dĩ Lương Tư Thông giả dối đa đoan bản tính , trong vương phủ nhất định an * phát có cơ sở ngầm của hắn , cho dù ngươi lại làm sao cẩn thận , cũng khó bảo đảm không sẽ kinh động những người kia , ta chỉ là hàn độc phát tác thôi , ngươi hiệp trợ ta bình ổn lại là được."

" Thuộc hạ tuân mệnh! "

Vũ Ảnh bước nhanh bay lượn đến Khinh Vân trước mặt , theo nàng mang theo người trong ví lấy ra một bình sứ nhỏ , đổ ra nhất viên đan dược hầu hạ nàng ăn vào , tiếp theo cẩn thận đỡ nàng đi đến trên giường ngồi xong , sau đó khoanh chân ngồi ở sau lưng nàng , hai tay để phía sau lưng nàng chậm rãi đưa vào nội lực , dẫn dắt nàng nội lực trong cơ thể dùng cái này giảm bớt hàn độc phát tác đưa đến đau nhức.

Ước chừng thời gian một chén trà đi qua , hai người cái trán đều là rịn ra tổ chức thủ đoạn , cảm giác được bản thân dần dần không cách nào dẫn dắt Khinh Vân nội lực trong cơ thể áp chế hàn độc mãnh liệt , Vũ Ảnh tức khắc hoảng sợ ngơ ngác , biết rõ một khi bản thân rút về nội lực , chủ nhân thừa nhận đau nhức hội tăng lên gấp bội , vì thế quyết ý mạnh mẽ vận công.

Cổ họng từng trận ngai ngái cuồn cuộn , Khinh Vân đột nhiên phun ra mấy ngụm máu tươi , sắc mặt tái nhợt phảng phất trong suốt một loại.

" Chủ nhân! " Vũ Ảnh thấy thế kêu lên sợ hãi : "Nhanh , mau nhắm mắt Tức Tâm! " Đồng thời bình tĩnh lại tưởng dùng hết cuối cùng nội lực dẫn dắt hàn Độc Bình tin tức xuống dưới.

Nhận ra được ý đồ của nàng , Khinh Vân không lo được cả người càng ngày càng phệ xương cốt đau nhức , vội vàng trầm giọng nói : " Vũ Ảnh , mau dừng lại , bằng không ngươi sẽ phải gánh chịu nội lực phản phệ gân mạch đứt đoạn! "

" Chủ nhân yên tâm , có Mặc công tử tại , thuộc hạ sẽ không sao! " Vũ Ảnh tình nguyện gân mạch đứt đoạn , cũng không muốn tại đây tình trạng nguy cấp rút về nội lực , để chủ nhân chịu đựng so với ngàn đao bầm thây vẫn kịch liệt gấp trăm ngàn lần đau.

Nghe ra Vũ Ảnh trong lời nói tuyệt quyết , Khinh Vân thật là lo lắng cùng lo lắng , làm sao nàng không thể mạnh mẽ ngăn cản Vũ Ảnh , Nếu không như thế hai người đều đã có nguy hiểm đến tính mạng : " Vũ Ảnh , Bổn cung mệnh lệnh ngươi mau dừng lại đến , ngươi có nghe hay không? "

" Chủ nhân , kiên trì một lát , lập tức liền hảo! "

"Ngươi muốn cãi lời Bổn cung mệnh lệnh sao? "

Lặng yên lẻn vào ám mười gặp tình hình này trong nháy mắt rõ ràng tới , không nói hai lời lập tức đi tới Vũ Ảnh phía sau , mạnh mẽ nội lực liên tục không ngừng bại bởi Vũ Ảnh , Vũ Ảnh cực điểm khô kiệt nội lực tức khắc như khô Mộc Phùng Xuân giống như tiên hoạt , ăn mòn Khinh Vân ngũ tạng lục phủ đau nhức do đó cũng dần dần chiếm được giảm bớt.

Trọng Sinh Chi Độc Nữ Khuynh Thiên Hạ - Cầm Đài Lạc Vũ (Trọng sinh, cổ đại, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ