Chapter1

5 0 0
                                    

Jayanna POV

"Hoy! Gurl punta tayo sa park mamaya!" Anu namn ba yan sigurado ako kasama na nmn niya yung boyfriend niya-,-

"Ayoko na sumama , nakakaistorbo lang ako sa inyo dun ehh duhh"

haaayts! Pano ba kasi palagi niya na lng ako sinasama sa park dun sila mag PDA , alam naman niyang ayoko na mga PDA isasama pa talaga ako!

"Sige na please! Libre kita:)" yun ohh libre daw hahaha

" sige na nga." HAhaha kunwari napipilitan ang peg ko ngayon

"Yeeees! Hooo hooo! " parang tanga lng?

" una na ako sayo punta muna ako sa library!"

Hindi ko na hinintay yung sagot niya pano ba naman kasi nakita kong papunta na sa amin yung John Brix na boyfriend niya..

Well magpapalilala na nga lang ako sa inyo my name is Jayanna Lovitos, you can call me Yanna^_^ 3rd year highschool na ako, 15 yrs old.

"Aray! Ano ba yan!" Sabi ko dun sa bumangga sa akin ang laki pa naman katawan nito huhuhu yung katawan ko parang nabugbog . Haha OA ko.

"Sorry miss" yun lng? Tapos aalis na? Abat wlang modo. Kaasar pero ang gwapo niya*_* megashh!

Papunta na ako sa classroom hindi naman kasi talaga ako pupunta sa library eh boring kaya dun hahaha..

"Jayanna!!" Sigaw nung lalaki papunta sa akin

"Oh? Bakit Warren?" Walang gana kong tanong sakanya.

"Wala namiss lang kita^-^ " sabay hawak ng kamay ko.. anubeyen kinikilig ako waaah!

Siya si Warren Samonte my 1 and olny crush! Since 1st year^_^

"Oyy! Yanna ? Tulala ka? At bakit namumula ka? Maysakit ka ba?" Hala di ko namalayan nakatulala na ako

" ayy sorry! Una na ako war huh. Okay lang ako wag ka mag alala" umalis na ako waah! Baka mahalata niya na gusto ko siya. Hindi pwedee!

Nang makarating na ako sa classroom dumiretso na ako sa upuan ko at natulog na lang!

MAYBELLE POV

"Bakit umalis si yana babe?" Tanong babe koh<3

"Ahh yun ba pupunta daw siya sa library. So matutuloy tayo mamaya? Okay na si Allan?"

May plano kasi kami isasama ko mamaya si jayanna tapos isasama na man ni Brix si Allan . Baka may mabuo pa na pagmamahalan sa kanila para hindi na sawi sa pag ibig yung bestfriend ko.

"Ou , buti na lang napilit ko yun"

"Yehey! Salamat babe . Kaya mahal na mahal kita. Sana maging okay tong plano natin

"Ikaw talaga babe i love you so much! Pero babe wag kang mag expect masyado hindi natin alam ang mangyayari" aww:(

"Sige na nga! Punta na ako sa classroom namin"

"Hatid na kita babe ko"

Hinatid niya nga talaga ako HHWW pa talaga kami haha gwapo talaga ng babe ko.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 27, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

♕until death♕Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon