Chap 4: Hộp cơm trưa

707 33 8
                                    

" À quên mất, ăn xong cô lên tầng 22 gặp chủ tịch nhé! " 

" Ơ, tôi, tôi,...." Lucy chẳng biết phải nói gì. 

Cô nhìn hộp cơm trưa, nhớ lại hôm trước cô có hiến máu cho 1 người ở BV.  WHAT TỜ...  không lẽ người đó là chủ tịch Fullbuster sao? 

" Lucy, cô có quan hệ với chủ tịch ak? " Mira, cô bạn đồng nghiệp hỏi. Tất cả NV cũng lặng thinh chờ câu trả lời.

" Ơ, tôi ko biết. Mà thôi tôi phải đi đây, see you" Lucy hơi xấu hổ, cô chui vào phòng WC, mở hộp cơm ra. Wow, toàn là thịt bò, cá, tôm, rau,... 

" Eh, cái gì đây, là Gan lợn sao"

Trên đời Lucy ghét nhất món đó, nhìn thấy đã ko muốn ăn. Cô ăn hết những món còn lại, trừ Gan lợn. Lucy đóng hộp cơm, bấm thang máy lên tầng 22.

" A, Lucy cô đến rồi. Chủ tịch đang chờ cô trong văn phòng"

"Cảm ơn"

" Cộc, cộc, cộc!"

"Vào đi"

" Chào chủ tịch, tôi đến rồi" Lucy nhìn thấy người mình đã cãi nhau ở bệnh viện, lắp bắp.

" Ngồi đi!" Gray nói, mắt ko thèm nhìn lên xem đó là ai

Lucy ngoan ngoãn làm theo lời chủ tịch.

                                        ~~30' sau~~

Lucy chẳng dám nói gì, còn Gray thì chúi đầu vào đống tài liệu, chẳng có thời gian để ý đến cô.

" Nếu ko có gì thì tôi về nhé" Lucy chỉ muốn ra khỏi đây thật nhanh trước khi bị anh phát hiện.

" Uhm, trưa mai lên phòng tôi có việc" Gray

" Khụ... khụ" Vừa nghe xong câu nói đó, Lucy lập tức bị sặc. Cố đứng vững bước ra khỏi đó.

Về đến vp, các nhân viên và cả trưởng phòng Natsu đều đồng loạt nhìn cô. Lucy có phần hơi sợ. Cô lặng lẽ về chỗ.


My DestinyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ