Hoàng triều đột phát ôn dịch, công chúa thâm thụ tiêm nhiễm, triều thần khủng hoảng không gì sánh được, ngự y thúc thủ vô sách.
Hoàng đế rơi vào đường cùng chỉ có thể hạ chỉ thẩm tra theo dân gian y sư, nếu có thể đem ôn dịch bính trừ, nhất định ban cho dày, phong quan bái tương.
Một cái thị rượu như mạng nhưng ưu nhã nhân sinh nữ y người.
Một cái lãnh đạm mạc tình cũng không hối cuồng dại trưởng công chúa.
Giang hồ cùng hoàng triều, vốn không nên đa làm dính dáng, nhưng nhân hai người số mệnh dây dưa nhân mà thoải mái phập phồng.
Ẩn nấp Nam Cương bí cổ kinh hiện hoàng triều, nhấc lên nhất cuộn sóng triều.
Trăm dặm tình thiên nguyên bản không muốn tham dự trong đó, nhưng rơi vào đường cùng đi hoàng triều.
Lạnh lùng thông tuệ công chúa, mặt mũi hiền lành Vương gia, hàng vạn hàng nghìn quang vinh sủng thái giám tổng quản, thanh mỹ động nhân xinh đẹp cung nữ.
Đẩy ra vân vụ sát na, hóa ra người khởi xướng đúng là... ?
======================================================================
Văn chương loại hình: nguyên sang - bách hợp - mất quyền lực lịch sử - truyền kỳ
Tác phẩm phong cách: chính kịch ̣
Tương ứng dẫy: rượu y dẫy
Văn chương tiến độ: đã hoàn thành
Văn chương số lượng từ: 153326 tự
Đệ 1 chương đệ 1 chương
Bầu trời âm u, một đạo sâm lệ tiếng sấm hoa phá trường không.
Tinh mịn xuân vũ, lưu luyến như tơ. Hình thành một mảnh trong suốt hơi nước, thoả thích cọ rửa trứ giống tranh thuỷ mặc bàn cung đình.
Làm sạch mặt đất bị nước mưa rửa cực kỳ sạch sẽ, nửa điểm bụi bặm cũng không có lưu lại.
Toàn bộ hoàng cung tựa như một mảnh thủy tẩy thế giới, đem kim bích cùng huy hoàng bịt kín một tầng trong suốt ý thơ.
Vũ lạc chi sơ, xuân ý hoa khai. Mưa đã tạnh là lúc, nặc đại hoàng thành trong nhưng tràn ngập trứ một cổ lắng máu tanh mùi.
Thị vệ tử thủ hoàng thành từng góc, thân mặc giáp trụ, lạnh lùng đứng trang nghiêm, làm như một hồi cô tịch khói thuốc súng nhàn nhạt uốn lượn bên người.
Máu tanh mùi bao phủ hoàng thành, kẻ khác dũ phát muốn buồn nôn.
Từng thị vệ trên mặt đều mông bố, nhãn cầu thỉnh thoảng máy móc chuyển động vài cái, mâu để ở chỗ sâu trong tràn ngập tĩnh mịch.
Bọn họ căn bản không muốn như vậy, mỗi ngày đều che mặt, mà gần nhất hoàng cung không cần thiết đình, tảng lớn ôn dịch đã độc chết rất nhiều cung nhân.
Bệ hạ đã hạ lệnh, tại không có tìm được giải quyết ôn dịch lẻn biện pháp trước, mỗi người đều phải che mặt, để ngừa ôn dịch truyền nhiễm.