Tửu Y Chi Xuân Phong Tửu Lâu 4

271 2 3
                                    

Chẳng lẽ bởi vì tô cẩn tối nay ở đừng tước sơn trang cử động? Dịch gió xuân cười nhạt, "Tô cẩn là một nam nhân, hắn muốn duy trì nam nhân tôn nghiêm, này rất bình thường. Muội muội cũng không nên vì vậy mà giận chó đánh mèo hắn, hai người các ngươi tình cảm ta vẫn nhìn ở trong mắt, bởi vì một chút chuyện nhỏ mà phân liệt, quá không đáng giá ."

Dịch Liên nhi khinh miệt cười một tiếng, mị nhãn khôi phục xinh đẹp, khoát tay một cái, "Không đề cập tới hắn, ca ca, ngươi có thể hay không giúp ta tìm một người?"

Dịch gió xuân uống một hớp trà: "Nói đi, ngươi nghĩ tìm ai."

"Hắn mặc một bộ bạch y, khắp người phong tình. Trên mặt có hai chòm râu, trên trán một luồng tóc trắng." Dịch Liên nhi bên nhớ lại vừa nói, thần thái lâm vào si mê, "Hắn ý vị người thật hấp dẫn, ta nhưng không cách nào nhớ tới hắn luân khuếch."

Dịch gió xuân kinh ngạc địa nhìn muội muội, này phó rất rõ ràng năm mê ba đạo thần hồn điên đảo thần thái làm hắn khiếp sợ, vội vàng đi tới giường hẹp bên cạnh, nghiêm túc nhìn nàng, "Muội muội, ngươi là không phải là cái gì nói ? Ngươi nói người này, Tô Châu trong thành căn bản không có. Tiên nhân chi tư khó cầu, ngươi là hay không ý nghĩ kỳ lạ ?"

Dịch Liên nhi kéo tay của hắn, nghiêm túc nói: "Ca ca, ta cũng không phải là ý nghĩ kỳ lạ! Hôm nay ta quả thật gặp được người này, đang ở lầu hai. Nhưng, nhưng là ta nghĩ như thế nào cũng không nghĩ ra diện mạo của hắn, ta vừa không có mất trí nhớ, vì sao không nhớ nổi hắn đây? Ta muốn hắn."

Dịch gió xuân nhìn nàng hồi lâu, vỗ nhẹ nhẹ vai của nàng, trấn an nói: "Tối nay ngươi thả an tâm nghỉ ngơi, cái gì cũng không muốn nghĩ-muốn. Ngày mai ta mang thấy một người, có lẽ hắn có thể giải quyết ngươi khốn hoặc."

Dịch Liên nhi "Ừ" một tiếng, yên lòng. Nàng ra mắt ca ca bằng hữu, một ưu nhã cùng tà tứ đều xem trọng nam nhân, toàn thân cũng uốn lượn một loại hùng hậu nam nhân mị lực. Nhưng hắn vẫn luôn mang theo cái mặt nạ, nàng căn bản không cách nào dòm ngó diện mạo của hắn, điểm này, thật đáng tiếc.

Khi trang nghiêm thần chuông gõ vang thiên địa lúc, hơi lạnh trong không khí xen lẫn ôn hòa nắng sớm, êm ái địa vuốt ve trong giấc mộng người cặp kia tường hòa mi.

Phong nhập sổ sa, bay lên cô gái trên trán tóc trắng, lộ ra một đôi trong suốt nếu như suối nước bàn tròng mắt. Con ngươi như mực bàn hắc hoàn toàn, cũng nếu như biển sâu trân châu đen một dạng lộ ra thâm thúy sáng bóng, sáng bóng trung nhộn nhạo một luồng ấm áp cưng chìu.

Bách lý tình thiên nằm nghiêng dáng người, một tay chống đỡ đầu, lẳng lặng nhìn trường ca ngủ nhan. Tối hôm qua các nàng ở núi giả trên nóc trăng rằm, hàn huyên tới sau nửa đêm mới trở về phòng nghỉ ngơi. Nhớ tới trường ca "Điên cuồng", nàng bên mép vui vẻ bộc phát nồng đậm.

"Con heo nhỏ, trời đã sáng." Tình thiên vươn tay, nhẹ nhàng nắm được trường ca cái mũi nhỏ.

Liễu trường ca trong giấc mộng cảm giác hô hấp không khoái, vội vàng mở mắt ra. Nhìn thấy bách lý tình thiên này trương phóng đại hãy nếu như hoa nở nụ cười lúc, nhẹ nhàng đập nàng một cái, "Ngươi làm cái gì nhiễu người Thanh Mộng? Ta còn không ngủ đủ đây."

[BHTT] Tửu Y Hệ Liệt - Khúc Lạc Vô NgânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ