Prologue

82 6 4
  • Dedicated kay Sheena Navarro
                                    

AAARRGGGGGHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Ayoko sa lahat makulit na nga, magpapansin pa. magpapaimpress pa kahit di naman kaimpress impress yung itsura at mga ginagawa, mayabang na animoy dinaig pa si bagyong ondoy. paepal na hindi yung meaning na "ever lasting peace and love" hindeeeeeeeeeeee! siya ay isang hamak na langaw na laging papansin sakin! at isa pa, siya yung tipong malakas mang-asar, mangtrip at magbiro! siya din yung magaling sa pang huhumaling at mag pa-fall sa mga babae. siya din yung masungit na daig pa ang babaeng may dalaw! moodswings din! haynako! lahat lahat lahat lahat lahat lahat lahat lahat lahat lahat lahat lahat lahat lahat na! as ing Lahaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaat! ng kinaiinisan ko nasa kanya na! prameeees! siya yung taong laging nakakasira ng maganda kong araw! ahhhhhhhhhhhhhhh! badtreeeeeeeeeep!!!

Pero weeeeeeeeeeeeeeeeeeyt!!! .....

Ganyan ang ginawa niya para lang mahulog ako sa kanya. lahat lahat! ulit! ginawa niya para lang mapasagot at mahulog ang isang tulad kong inis at asar sakanya. lahat ginawa niya para lang maging babaeng babae ang isang tulad kong boyish, pinabait niya ang isang tulad kong mataray at masungit, pinabobo niya ang isang tulad kong matalino, pinasaya niya ang isang tulad kong laging inis at asar sa kanya.. lahat ginawa niya para lang mapasagot niya ako at mapamahal sa kanya.. kahit na, pinagtatabuyan ko siya, sinasapak sa harap ng maraming tao, kahit na binabato ko siya ng kung ano-anu, kahit na pakainin ko siya ng lason, kahit na iprito ko siya sa kumukulong mantika. pero joke lang yun! hahaha! kahit mentally, physically, at emotionally ay nasasaktan ko na talaga siya... kahit ganun.. nandyan pa rin siya sa tabi ko. parang batong stone na rock na ice tube siya na walang pakialam sa lahat ng ginawa ko sakanya. AYOKO SAKANYA, LALO NA SA PRESENCE NIYA DAHIL.....

IM INLOVE WITH THIS CRAZY GUY. SO MUCH. KABADTRIP LANG.    

 - Ada Jane Deguzman.

I'm Inlove With This Crazy GuyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon