Chapter 24 : *Sweetness*

173 2 0
                                    

=KATHRYN's P.O.V=

Andito kami ngayon sa house nila dj kasama ang P5 with their girlfriends. Hahaha. Sinagot na rin kasi ni Johanna si Les, sa tinagal tagal ng prusisyon magpapakasal na sila. JOKE! XD Sila na po kasi. Hahaha.. (Kate's Note : Maki epal lang. Finally Boyfie ko na si les kahit sa story lang. lol)

About naman dun sa relation namin ni Dj, going strong naman. Alam na rin pala ni Mama at Kuya ang tungkol samen, grabe! Nagpakain pa talaga si mama. Hahaha. Super saya niya raw kasi finally Im growing up. XD Si kuya naman ayun, sabi niya "Kaaaaath. Hindi ka nga tomboy. WAHAHA!" Adik lang noh? Sa gand kong to mukha akong tomboy? XDD

"Uy dj, malapit na pala ang birthday mo. Anong plano mo?" tanong ni katsumi.

April 20 pala ngayon, sa 26 na birthday ni dj. Hmm, ano kayang magandang i regalo sakanya?

Alam ko na, yung puso ko nalang par mas sweet. Ahihihi.

"Oo nga babe, sa April 26 na yun diba? And remember, its our first monthsary." sabi ko.

"I know babe, hinding hindi ko makakalimutan yun. Yun na ang best day ko, ang araw na sinagot mo ako." sagot ni dj at hinalikan ako sa noo.

Yung barkada naman ayun todo kantyaw saamin, hahahaha.

Seth : Ang sweet guys, daming langgam.

Katsumi : Oo nga. Aray! Kinagat pa ako. (binatukan tuloy ni jessa si kats. Hahaha)

Lester : Bobo kats, walang langgam pano ka kakagatin? (this time si Johanna naman ang nambatok kay lester.)

Jc : Ikaw bobo les, ang Slow mo. Hahaha.

Nagtawan kaming lahat sa sinabi ni jc, ang kulet lang. Namiss ko tuloy sila julia. Di bale, next day yayayain ko silang lumabas. Girls bonding na rin matagal tagal na rin kaming di nakapag bonding e.

Ilang oras din kaming nagkulitan sa bahay nila dj. Grabe, sumakit ang tiyan ko kakatawa. I never expect na joker pala sila kats, seth, les at jc. XD Nauna na rin sila saamin, may date pa daw sila e. Hahaha! Ako naman,nagpaiwan muna dito sa bahay ni dj. Wala kasing tao sa bahay e. Umalis si mommy, tapos si kuya ayun ka date si yen. Kaya dito nalang muna ako tatambay kanila dj.

"Babe, may gusto ka bang kainin?" tanong ni dj na nasa loob ng kusina.

"Wala babe. Busog pa ako." sagot ko.

Lumabas si dj dun sa kitchen tapos umupo sa tabi ko at niyakap ako.

Nanunuod lang kami ng showtime, tahimik lang kami. Naramdaman ko nalang na may umaamoy ng buhok ko. Si dj lang pala. XD

"Ang banong ng buhok mo babe. Kasing bango mo." sabi niya tapos inamoy amoy ulit ang buhok ko.

Loko tong si Daniel, hihihi. Kinikilig ako sa pinag gagagawa niya e.

"Babe, nanunuod ako ng showtime. Tigilan mo yan. Nakikiliti ako." saway ko kay daniel. Pano ba naman kase, hinahalik halikan niya ang leeg ko. Sinong di kikilitiin dun? Ha? Tell me? XD

Hindi niya ako pinakinggan, instead pinagpatuloy ang ginagawa niya, i try to stop him pero ayaw mag papigil. Aish! Harujusko naman! Parang nasapian ng kung anong kamanyakan tong si Daniel e.

Huminto si daniel sa pagkakahalik sa leeg ko at tumingin saakin.

"Babe, ang ganda mo. Gumaganda ka lalo." sabi niya tapos nilapit ang mukha niya saakin. Before i knew, his kissing me. Wala namang masama diba? Boyfriend ko naman si Daniel. And we will not do like things na ikakasira ng buhay at pangarap namin.

I encircle my arms on his neck and responded in his kisses, i felt how much he love me with those kisses. Lunod na lunod ako sa mga halik ni daniel, hanggang sa nakahiga na ako sa sofa. And nakapaibabaw na akin si daniel, pero i don't mind. He is still kissing me. Pababa ng pababa ang halik niya. I tried to push him pero i can't sa sobrang bigat niya. I felt his lips into my neck, down to my colarbone hanggng sa inu-unbutton na ni Daniel ang damit ko. Kaya naitulak ko sya ng malaks na kinadahilanan ng pag ka upo niya sa kabilang side ng sofa.

My Teen Age Life ( KathNiel FF )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon