Dizzy Love

717 9 5
                                    





-Taka's part

เช้านี้ก็เป็นอีกวันที่พวกเราต้องตื่นแต่ไก่โห่เพื่อมาอัดเพลง จะบอกให้นะกว่าจะเป็นเพลงให้พวกคุณๆทุกคนได้ฟังอัลบั้มนึงได้น่ะ มันช่างยากเย็นแสนเข็น ไหนจะอัดพลาดไหนจะต้องเพิ่มเติมตรงนั้นตรงนี้จนกว่าจะเป็นที่น่าพอใจ กว่ามันจะสมบูรณ์อีก นั่งรื้อไลน์กลองเอาใหม่ทั้งหมดก็ทำมาแล้ว อา เกิดเป็นนักดนตรีนี่มันเหนื่อยจริงๆ แต่ถึงจะเหนื่อยเราก็เต็มใจที่จะทำนะ เพื่อแฟนๆที่น่ารักทุกคนไง



"ทำไมนายมาเช้าได้ล่ะเนี่ยทากะ" เป็นเสียงของเรียวตะที่ทักขึ้นมาขณะที่ผมกำลังเดินเข้าสตูดิโอ ส่วนเจ้านั่นกำลังเปิดประตูออกมาจากสตู ให้ตายสินี่ว่ามาเช้าแล้วนะทำไมยังมีคนมาเช้ากว่าได้ล่ะเนี่ย



"นานๆก็อยากตื่นเช้าบ้างอ่ะ ว่าแต่จะไปไหนล่ะนั่น" ผมถามกลับ เจ้าเรียวตะที่เดินสวนกันออกไปหันกลับมาตะโกนบอกว่าจะไปหาอะไรกิน ก่อนจะวิ่งตรงไปตามทาง วิ่งไปเนี่ยนะ.. โครตไกลเลย



ปล่อยให้มือเบสเค้าไปหาไรกินคนเดียวเถอะ ส่วนเราค่อยหาไรกินเอาดาบหน้าก็ได้ ผมกินกาแฟมาแล้วล่ะ กับหนมปังแต่ไม่ได้ช่วยอะไรเลยเหมือนกินอากาศ รู้สึกหิวขึ้นมานิดๆแฮะ ตลอดทางผมก็ทักคนนู้นคนนี้ไปเรื่อย รู้สึกวันนี้มันเงียบเหงาๆไงไม่รู้ โทโมยะนั่งคุยกับคุณโปรดิวเซอร์อยู่ท่าทางซีเรียสเชียว ส่วนหัวหน้าวงตอนนี้ก็ยังไม่เห็นหัว ไม่รู้ตายรึยังน่าจะยังไม่ตื่น โทรไปปลุกหน่อยน่าจะดี



Rrr... Rrrr...

มีสัญญาณ แต่ยังไม่รับแฮะ นี่นอนหรือตายเนี่ย



'หืม ว่าไง'

ผิดคาด เสียงดูสดชื่นสดใสกว่าที่คิดไว้เยอะ นี่ตื่นแล้วทำไมไม่รีบมาล่ะเฮ้ย

🎉 You've finished reading One Shot #Toruka-[Dizzy Love] รักมึนๆของคุณลีดเดอร์กับนายฟร้อนต์แมน 🎉
One Shot #Toruka-[Dizzy Love] รักมึนๆของคุณลีดเดอร์กับนายฟร้อนต์แมนWhere stories live. Discover now