Best Summer with CHICSER!!

129 3 0
                                    

Best Summer Story!

At dahil SUMMER na uso na ang SWIMMING! Papahuli ka pa ba? xD

Oh by the way I’m Jamee Carreon, Jam for short, 14 years of age and my cousin she’s Roanne Vital, 15 years of age, matanda siya sa akin pero mas matangkad ako sa kanya ng marami xD pareho kaming BIG FAN ng CHICSER. Si Ranz ang pinakagusto ko Si Owy naman ang kanya, pero halos pareho lang kame ng gusto si CAV, OWY & RANZ ang mga gusto ko then ang Posadas Brother naman ang gusto niya.Bago kame umalis ng bahay papuntang Villa Alfredo’s Resort para mag swimming with family nag uusap kame.

Jam: Roan sana Makita natin yung CHICSER no?

Roan: Tsssshhh! Paano yun eh ang layo sa kanila from Manila to Pampanga?

Jam: Si Sam Santiago nga sa Alfredo’s nag – swimming -_-

Roan: Ahh talaga?!

Jam: ay hindi! Sa Manila! Tssshhhh!

“JAAAM! ROAAAN! Sakay na aalis na tayo” – Mama ng Cousin ko

Nung nakarating na kame dumaretcho kame sa bedroom ng cottage nag sound trip kame hindi muna kami nag swimming dahil super init ung tirik ni SUNSHINE xD paanong hindi super mainit eh 2 pm pa lang nandun na kame then nakaAir - con naman sa loob kaya nakatulog ako. Nakatulog ako dahil sa puyat hindi dahil sa sound trip and air con xD napuyat ako sa kadahilanang hindi ako makatulog kakaAssume na Makita ko sila sa resort haha at ito namang magaling kong pinsan iniwan ako at nagswimming siya kasama ang iba pa naming mga pinsan 4 pm na nung nagising ako ginising ako nung pinsan ko nagmamadali siya may sasabihin daw.

Roan: JAAMYYY! JAAMYYY! JAAMYYY! 

 - ung sigaw niya may halong excitement at kilig kaya kaagad akong nagising -_- -

Jam: Teka nga! Huminahon ka! Ano bang meron?! 

 -pasigaw kong sagot sakanya -

Roan: Nandito ung CHICSER!!!

Jam: WHAT?! ARE YOU KIDDING ME?!! 

 -super nabigla ako ung mata ko malaki na maslumaki pa haha xD -

Roan: I’m not! Mag ayos ka na! Nasa Wave Pool sila at eto pa hindi marami yung fans actually walang fans haha

Jam: WAIT! WAIT! Mag aayos na ako!

After 30 minutes natapos na ako

Hinihila niya ako para tumakbo ng biglang  “BOOOOOM!” may nakabangga ako

Guy: Miss, Sorry.

Jam: Ay! Sorry ha, Sorry talaga!

Guy: Miss, Wait!

Hindi ko nakita yung mukha nung guy paano ba naman yung cousin ko hawak niya ung kamay ko tapos super nagmamadali siya gusto ko sanang tignan yung mukha niya pero yung cousin ko napakahigpit nung hawak niya. Pero napansin kong wala siyang damit kasi bawal tpos nka shorts siya, maputi, medyo malaki yung katawan, tapos parang gwapo kse nakatalikod sya nung nabunggo ko.

Pag dating namen ng Wave Pool wala sila -_-

Jam: Roan asan na?

Roan: ihhh! Ikaw kasi eh ang tagal mo mag ayos yan tuloy wala na, SAYANG!

 - At ako naman hindi makaget over sa nakabunggo ko kaya nakatulala ako at hindi nag sasalita kasi yung guy he really look so familiar even though I didn’t saw his face.

Roan: Hoy! Sino iniisip mo?

Jam: Ahh! Wala tara na nga Swimming na tayo!

Roan: dito? 

Best Summer with CHICSER!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon