{ShortFic - K} BangHong - Naekkeoya!!/ Là của em mà!!

556 14 7
                                    

Disc: Bang YongGuk và Choi JunHong không thuộc về Au. Và au viết fic này với mục đích phi lợi nhuận.

Summary: Cà chua bi là của em~

Anh cũng là của em~ <3

Rating: G

Pairings: YongGuk x JunHong/Zelo

Cate: General.

Note: Lần thứ 2 viết fic dù fic đầu tay đã drop. Lời văn không trơn tru, không chau chuốt. Chỉ là tình yêu của Au với 2 đứa thôi. : D

Au: VieCún / Gi Hyo

----------------------------------------------------------

Một ngày tháng 5 oi bức, cái nóng này tưởng chừng như có thể đốt cháy cả da. Và đâu đó trong cái trái đất hình tròn này có 2 người..

- A~ Gukkie ah, nóng đến chết mất thôi.. Hyung lấy dùm em mấy quả cà chua bi để trong tủ lạnh đi. Nóng quá nóng, cứ đà này chắc phải chui vào tủ lạnh mà ỡ quá. Hyung, hyung?? - Phe phẩy cái quạt trên tay, cậu xốc xốc cái áo ba lỗ vàng chóe mong kím được tí gió. Mà đã vàng thì thôi chứ, thế lại còn tôn lên làn da trắng ngần của cậu..

Đẹp? Thì có đẹp thật.

Quyến rũ? Thì có quyến rũ thật.

Nhìn kìa, từng giọt mồ hôi chạy từ trán, xuống gò má, xuống cổ.. Nhễm nhệ trên xương bả vai. Ôi~

Thương cho số phận Bang YongGuk mất quá nhiều máu, mong anh đừng xĩu tại chổ.

- Hongie à, hôm qua em đã ăn hết rồi mà không nhớ sao? Hay là dưa leo nhé, dưa leo cũng mát da lắm đấy. - Nỡ nụ cười không thể nào nham hiểm hơn khi nói đến từ da, YongGuk lại gần định ''xàm sỡ' làn da đó thì ..

- CÁI GÌ? HẾT Á? ÔI KHÔNG CHERRY TOMATO YÊU DẤU CỦA TÔI~ CÀ CHUA BI ĐÁNG YÊU TRÒN TRĨNH CỦA TÔI!! Hyung à, hyung đi mua dùm em đi nhé nhé, nó là của em mà huhu, mua dùm em nhé hyung, em không đi được đâu, đen da em mất~..

- Nhưng.. trời rất nóng, nhỡ hyung bị say nắng rồi ngất xĩu thì làm sao? Em không lo cho hyung à? - YongGuk mếu máo đáp khi lờ mờ đoán được cà chua bi đang quan trọng hơn anh.

- Thế em không ăn cà chua bi, da em sẽ xấu đi, nhăn dúm lại. Rồi lúc đấy Gukkie hyung có còn yêu em nữa ko? Có hay ko thì cũng phải đi mua cho em, mua nhé nhé hyung. Buing buing~

Choi JunHong đã dùng đến Buing thì dại gì mà Bang Yong Guk không đi? Xỏ dép bước ra khỏi cữa bỏ mặt JunHong lại tiếp tục ca bài ca ''Nóng quá''. Yong Guk hậm hực nghĩ.

-- YG's pov --

Cà chua bi quan trọng hơn mình à? Không, mình mới là quan trọng chứ. Mình cũng là của em ấy vậy? Nhưng tại sao em ấy lại nhẫn tâm thế? Mình cũng muốn là cà chua bi.. !@#$%^&*()

-- End YG's pov --

- Ahjumma à, cho cháu 2 kí à không 3 kí cà chua bi nhé. Sao ạ? Cháu mua cho người yêu cháu, dạ vâng. Cám ơn ahjumma.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ cao cả, Bang Yong Guk mặt hầm hố lẹt đẹt đi về.

*************

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 16, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

{ShortFic - K} BangHong - Naekkeoya!!/ Là của em mà!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ