" Sao cơ ạ !?! Con phải đi sang Tần quốc hòa thân ??? Con không chịu đâu " - Thanh Minh hậm hực trả lời
" Thanh Minh à , thực sự là hoàng đế đã ban chiếu chỉ rồi . Chúng ta không thể không tuân theo "" Nhưng cha à , con là nam nhân mà tại sao lại phải đi hòa thân . Chẳng phải hoàng thượng có 2 tiểu công chúa mà . Hơn nữa người đó là nam nhân , nam nhân với nam nhân là chuyện không thể "
" Thanh Minh nghe lời cha , 2 tiểu công chúa còn nhỏ , 1 thân 1 mình sang nước láng giềng như vậy rất nguy hiểm . Con là tiểu bảo bảo của ta , nhưng ta và nương con không thể chăm sóc con cả đời được , các ca ca và tỷ tỷ con cũng vậy , nhân cơ hội này cha cũng gửi gắm con vào 1 đại nam nhân khí chất hơn người có thể bảo vệ yêu thương con cả đời nữa . Nghe lời cha đi con "
" Đúng đó Thanh Minh , nương xin con hãy nghe lời chúng ta đi mà " - Vương phu nhân nứoc mắt lưng tròng nói
" Hán Vũ ca ca giúp đệ đi mà " - ánh mắt cún con nhìn Vũ ca
" Không thể , chuyện này thì đệ phải nghe lời thôi . Đệ biết tình hình đất nước chúng ta đang trong hoàn cảnh như thế nào mà " - Hán Vũ đanh mặt nói
" Hức ... Cha , Nương , Hán Vũ ca , mấy người thật quá đáng! " Nói rồi cậu chạy một mạch về phòng
Thời hiện đại :
Hoàng Sơn - sinh viên năm cuối trường Đại học Nghệ Thuật Quốc Gia . Cha mẹ mất năm cậu 14 tuổi , cậu dọn ra ở với Bà Ngoại . Cuộc sống êm đềm trôi qua cho đến khi cậu gặp Dương Mặc Ngọc . Anh ấy hơn cậu 1 tuổi , học cùng khoa với cậu . Tính cách dịu dàng luôn chăm lo cho cậu , bà ngoại và Tiểu Hoàng chu đáo . Chính vì vậy mà Hoàng Sơn yêu anh từ lúc nào cũng không hay .
Ngày hôm đó , mọi thứ như đã sụp đổ khi cậu biết Mặc Ngọc và Thiên Thảo - cô bạn thân từ nhỏ của cậu là 1 đôi . Lững thững đi về thì biết tin nhà cháy , bà ngoại cậu vẫn ở bên trong . Cậu lao vào điên dại tìm ngoại trong đám cháy , nhưng vô vọng . Cầm trên tay miếng ngọc bội mà bà tặng năm 20 tuổi . Cậu khóc ! Cứ thế đứng trong đám cháy mà khóc . Tại sao nhữngđiều tồi tệ lại xảy ra liên lục trong cùng 1 ngày như vậy ? Mặc Ngọc , Bà ngoại tại sao 2 người lại bỏ con lại 1 mình vậy ? Tại sao ?
'' Thanh Minh ! Thanh Minh con ở đâu ? Lên tiếng trả lời cha đi ''
'' Thanh Minh ! mau trả lời ca ! Đệ lên tiếng đi ''
Hửm ? Thanh Minh là ai vậy ?
'' Cứu tôi với ! Làm ơn vào đây cứu bà ngoại tôi ! Xin các người ''
'' Đệ bên trong đó sao Thanh Minh ! Đợi chút ca đến cứu đệ đây ''
'' Làm ơn... cứ...''
Rầm !!!
Thanh gỗ trên trần nhà do chịu sức nóng mà rơi xuống người cậu . Mọi thứ cứ đen dần , đen dần , mi mắt cứ nặng trĩu , nặng trĩu theo bóng dáng nam nhân áo trắng . . .
BẠN ĐANG ĐỌC
[XK][đam mỹ] Bảo bối, Ngươi nghĩ thoát được ta sao?
Художественная прозаAuthor : Chinn Rating: tùy thuộc vào từng chap nha ,có H Pairings: Phong ( công) x Minh (thụ) Category:lúc đầu còn ngược thụ nhưng về sau chắc là hường và đương nhiên là có H Mình viết vì mục đích phi lợi nhuận, phục vụ sở thích. Ai không thích x...