Võng du chi có gan ngươi đừng chạy

4.1K 23 0
                                    

Nguồn: Đông Phương Các

Võng du chi có gan ngươi đừng chạy

Tác giả: An Thiếu Vũ

Thể loại: võng du bàn phím, hài, 1x1, HE

Độ dài: 48 chương + 3 ngoại truyện

Văn án:

【Loa】Công Tử Tiêu: hội trưởng Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Ngoài Hành Tinh nghe đây, tôi phải lòng vợ cậu, hạn cho cậu  ngay trong ngày hôm nay phải ly hôn với cô ấy! Nếu không Nam Đường chúng tôi nhất định sẽ đuổi giết công hội các cậu đến khi giải tán mới thôi!

Một công hội chuyên gây chuyện thị thi, một hội trưởng não rút.

Toái Tâm (Tim Vỡ): bình thường anh cũng khùng khùng giống như trong trò chơi vậy hả?

Công Tử Tiêu: honey, thời buổi này mà không giả bộ đáng yêu là không có đường ra đâu nha…

Tiếu Khắc vốn là bộ đội nhưng bị khai trừ do đánh nhau, chỉ có thể về nhà tìm việc làm.

Trong công ty chỉ là một nhân vật nho nhỏ của phòng hậu cần, nhưng lại liên tiếp bị quấy rối tình dục nơi công sở.

“Anh đặc biệt thích bộ dáng em lúc sửa đèn, vô cùng gợi cảm.”

Cho tới bây giờ Tiếu Khắc vẫn cảm thấy không thể tưởng tượng nổi: “Anh làm sao có thể đánh thắng được em, trước kia em từng là quán quân boxing đó.”

Tiêu Vũ Khải dụi nửa điếu thuốc còn lại vào gạt tàn, cười cười kéo cậu vào trong ngực, khẽ hôn lên mặt cậu: “Bình thường thôi, trước kia anh cũng từng tham gia quân ngũ đấy, có điều không phải trinh sát, là đặc chủng.”

Nhân vật chính: Tiêu Vũ Khải (Công tử Tiêu), Tiếu Khắc (Toái Tâm) | Phối hợp diễn: Đỗ Tranh, Phan Triệu Dương | Khác: bàn phím, Nhà Mạo Hiểm OL

Chú thích: trong văn án có một chỗ mình edit là "giả bộ đáng yêu", nguyên gốc của nó là "mại manh" (卖萌). Manh là từ có gốc trong anime, nó chính là moe - đáng yêu; còn "mại" là từ để chỉ hành vi. Chung quy chúng ta có thể hiểu "mại manh" là những hành vi làm bộ đáng yêu ^^ Để dễ đọc thì trong bản convert mình sẽ Replace All thành "giả bộ đáng yêu" luôn nhé ^^"

==================

☆, có loại ngươi ly hôn!

Tiếu Khắc ở sáng sớm sáu giờ đúng lúc mở mắt, ở sửng sốt vài giây sau này trở mình tiếp tục mới vừa rồi không có làm hoàn mộng đẹp. Cứ như vậy phản phản phục phục bị vây nửa ngủ nửa tỉnh ở bên trong, mãi cho đến chín giờ sáng. Cuộc sống như thế hắn vẫn còn có chút không thích ứng, quá mức thanh nhàn quá mức tự tại, buổi sáng không có rời giường hiệu cũng không cần đeo vài kí lô nặng trang bị chạy thập mấy cây số, dĩ nhiên không có những thứ kia luy người muốn chết huấn luyện, không có điệp được phương góc bốn góc cái chăn tử, đột nhiên, hết thảy đã thành tới. Những thứ này quá khứ đích đồ có theo thời gian trôi qua cố ý hoặc là Vô Ý bị di vong ở trí nhớ trong một góc khác.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 15, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Võng du chi có gan ngươi đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ