MISSION4

1.4K 34 5
                                    


Kath's POV

Ring* Ring*

Na alimpungatan ako nung may tumunog, kinapa ko naman sa side table ang phone ko, pero di ito ang tumutunog, kinuha ko naman ang phone ni Dj.

From: Daddy

7:30 am

No mission for today.

Yes! No Mission! Gotta be happy about it kasi ngayon lang talaga kami walang mission, for about 2 weeks? And it's non stop. Kakapagod.

"Babe, Baby! No mission for today, so what's your plan?" Sabi ko habang tinapik tapik ang pisngi niya.

"I just want to cuddle with you babe." Sabi niya at ibinaon niya ang mukha niya sa tiyan ko, nakaupo na kasi ako sa kama, kaya yung ulo ni Dj nasa lap ko tas facing sa tiyan ko.

"Wait! I'll cook first okay?" Untag ko, he loosened his hug naman at tumango, hinalikan ko naman siya sa labi before standing up.

Pumunta ako closet ni Dj at kinuha ang batman shirt niya na malaki sakin, naka undies lang kasi akong natulog. Sanay na kami.

Kapag natutulog kasi kami, si DJ naka boxers lang at sakin naman is undies. So yeah and it's not awkward.

"Wake up babe! Before I kick your butt." Sabi ko sakanya at naglaad na palabas ng room.

What to cook? Lasagna? Mac n' cheese? Or pancake? Mac n' Cheese it is.

Kinuha ko ang ingredients na Macaroni ang cheese, then I grated so so many cheese, because we both love cheese, hahaha!

Pagkatapos kong lagyan ang macaroni na nasa bowl  I put it in the Oven. Yummy!

Humarap naman ako kay DJ na kanina lang ako pinagmasdan, kung normal lang kayo na tao ay di niyo mapapnsin si Dj, but if you're an assassin like us, you can feel what normal people can't feel, even if he or she is a silent person.

Lumapit naman ako kay DJ, tinapik niya naman ang lap niya to signal na dun ako uupo, umupo naman ako sa lap niya, pinulupot niya naman ang kamay niya sa beywang ko, sinandal ko naman ang ulo ko sa shoulder niya.

"How's my wife?" Tanong niya and kissed my shoulder.

"Still pretty." Sabi ko at tumawa.

Humarap naman ako sakanya so each of my legs are at the side of his lap. Straddling it.

I gave him a peck on the lips, but it went deeper, he begged for entrance but hindi na ako nagpaligoy ligoy pa ay pinapasok ko na ang dila niya. His left hand went to my hair and the other one ay nasalikod ko to support.

Tatanggalin ko na sana ang tshirt niya ng....

*ting*

Napatayo naman ako, pero mukha ni Dj parang nabitin. "Later babe, let's just eat okay?" Natatawa kong untag.

---------

Hehe ayan happy happy lang muna tayo.

Part 2 ba tayo? Hehe ano? Request naman kayo diyan mga lalabs!

Vote and comment if you like!

Mr. And Mrs. Padilla (on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon