"Kuya si ate karen naaksidente daw sabi ni mama" after i heard that muntikan akong matumba
"Ano daw ang nangyari" Tanong ko
"She suddenly hit by a car" Sabi ni mama
"What.............................." Yan nalang ang huling lumabas sa bibig ko at mabilis na pumanta sa hospital kung saan siya idinala
GABRIELLE POV
Habang papunta nako sa room ni karen theres a little sound that i was heard
"totttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttt......................................."
Hindi na ako mapakali kaya mabilis kong binuksan ang pinto when i suddenly open the door nakita ko ang kanyang pamilya na umiiyak and when im trying to look karen i saw a girl that covered with a white blanket mabilis ko itong binuksan and after i opened it i saw her the girl that i love walang na siyang buhay patay na si karen? ang salitang nasa isip ko non lahat ng luha ko pumatak sa mukha ng aking minamahal i hugged her very much and kiss her wala akong magawa nakatingin lang sa kanya i suddenly stop crying when i saw her phone light up kinuha ko yun at binuksan ang kanyang phone and i suddenly found out a message ...
Dear Gab,
Im so sorry dahil hindi kita naalala noon ilang taon kang nagpaparamdam sa akin na ikay kilala ko but in that time hindi talaga kita nakilala itinago sa akin ng aking pamilya na noong tayo pa ay naaksidente ako im suddenly collapsed at natamaan ang aking ulo sa bato dahil doon nagkaroon ako ng memory lost after many years na ulit ulit kang nagpapakilala sa akin bilang boyfriend ko dumating ang time na nagalit ako sayo at sinabing umalis kana at huwag ng babalik pa dahil hindi kita kilala napaluha ka noon at umalis ng hindi nagsasalita after a month nahimatay ako at nagising doon lahat bumalik ang mga memories na nakasama kita when im trying to called you you didnt answer it so i try to go with your house but my car was suddenly hit by another car im so so sorry gab and I LOVE YOU I WILL LOVE YOU UNTIL THE END EVEN IM ALREADY DIE :)
Gusto kong sumigaw in that moment but it is too late it was already died the girl that i love................................
BINABASA MO ANG
Until the END
RomanceNO DESCRIPTION PARA MAY THRILL READ IT GUYS SO BEAUTIFUL STORY :)