Chap 3: "5...4...3...2...1..."

719 37 4
                                    

Nhưng vừa đẩy cửa, Lucy đã nghe thấy tiếng quát ầm của Natsu, ko ngờ vị trưởng phòng này lại khó tính đến vậy. Trời đất! Cả 1 căn phòng rộng khoảng 250m vuông đập thẳng vào mắt cô. Văn phòng giề mà rộng giữ vậy trời! Chưa kịp định thần, có 1 luồng ám khí đang ở ngay sau cô, lũ NV ko dám nhìn, đó là ông Boss bé, với cặp mắt đằng đằng sát khí nhìn cô :

" Có biết bây giờ là mấy giờ ko?"

" Dạ... là...là... 8h 30 phút." Lucy lắp bắp.

" Cô giỏi lắm, đang trong thời gian thử việc mà dám đi muộn"

Câu nói đấy như làm vỡ tan bao cố gắng của Lucy để được nhận vào làm. Cô đành ngậm ngùi về viết đơn kiểm điểm nộp cho Nat.

" Gan cô to thật, mới ngày đầu mà đã đi muộn tận 30' ko sợ bị từ chối ak" Một NV ngồi ngay kế bên thì thầm với cô. Lucy : Thôi xong, chưa chi đã viết giấy, thế này thì thất nghiệp dài dài, chiệp chiệp!

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

Một ngày làm việc vất vả cuối cùng cũng kết thúc. Lucy cố gắng tha người đến trạm xe bus. Còn ở bệnh viện, Gray và Erza đang nói chuyện với nhau. Erza:

" Anh à, cô nhân viên đó, mình phải trả ơn như thế nào đây"

" Thì như cũ thôi, NGÂN PHIẾU"

" Xì, tầm thường quá ! À, em đã có cách"

Ánh mắt Erza nhìn rất nguy hiểm, chắc lại định bày trò gì đây.

Sáng hôm sau, Lucy hớt hải chưa kịp chải đầu đã chạy 1 mạch tới công ty. Cô nhỡ chuyến xe bus cuối cùng nên đành phải chạy bộ tới company. Còn tại vp, ông trưởng phòng khó tính Natsu Dragneel đang đếm ngược từng giây chỉ mong Lucy bị trễ giờ.

" 5...4...3...2...1..." Với vẻ mặt rất hứng khởi.

" Có mặt.... Phù, ko muộn làm... Hộc...hộc..." Lucy đẩy cửa, thở ko ra hơi. Natsu ngạc nhiên khi cô đến không sai 1"

" Khụ...khụ, ừm về cỗ làm việc đi"

Cả lũ NV sặc nước. Natsu ho khan, chỉnh lại áo rồi về phòng làm việc.

" Vâng ạ " Lucy mặt mày tươi tỉnh, ngồi xuống bàn làm việc. Bắt đầu phập sể, thu tiền.

" Heartfilia, nhập đống sổ này giúp tôi nhé, please" Đồng nghiệp A nài nỉ, đặt đống giấy tờ cao như núi xuống bàn.

" Lucy, cô in đống này đi, rồi nộp cho trưởng phòng nhé " Đồng nghiệp B đưa cho cô 1 tập tài liệu dày cộp.

Cứ như thế, Lucy bị quay như chong chóng suốt cả buổi sáng.

" Reng! Reng!"

11h30', Lucy thở dài, cô còn chưa làm xong được quá 5 trang. Cứ thế này chắc cô chết vì CViệc mất.

" Lucy, cô ăn gì, hôm nay tôi đãi " Một đồng nghiệp lên tiếng.

" Uhm, tôi ăn cơm..."

" Cô Heartfilia, đây là cơm trưa của cô"

Một cô gái tóc xanh biển cười rất tươi đưa hộp cơm cho Lucy.

" Đây là gì thế? " Lucy

" Là cơm trưa chủ tịch đưa cho cô, để cảm ơn lần trước cô đã truyền máu ở bệnh viện"

" Oh, vậy hả, thế cảm ơn cô nhé " Lucy không ngần ngại nhận lấy hộp cơm, nhưng trong lòng vẫn thấy hơi kì cục.


My DestinyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ