Tại trường học
Cả lớp hôm nay được học thực hành thí nghiệm các chất hóa học. Ai cũng hào hứng vì đây là lần đầu được học, nói là thực hành vậy thôi chứ thực chất cả bọn chỉ được ngồi xem thầy làm thôi, vì sợ các bé gặp nguy hiểm.
YoonGi, HoSeok, JiMin, TaeHyung, JungKook ai cũng rất chăm chú nhìn thầy NamJoon làm.
Cả bọn thấy ban đầu thầy kẹp cái ống(nghiệm) bằng 1 cái kẹp. Sau đó nhỏ mấy giọt nước màu xanh biển vào ống rồi hơ trên ngọn lửa nhỏ ở cái bình thủy tinh. Vừa hơ thầy Nam Joon vừa cho vài hạt gì đó màu trắng vào hơ cùng. Cả bọn xem xong cũng chẳng hiểu gì chỉ thấy thầy Nam Joon mang cho cả bọn nhìn ở dưới đáy ống đã thành 1 cục màu hồng rất đẹp.
-Các em về nhà không được tự ý thí nghiệm khi không có sự giám sát và hướng dẫn của người lớn nhé, vì nhiều chất rất nguy hiểm các em chưa biết có thể dẫn đến cháy nổ đó- thầy NamJoon dặn dò học sinh và gật đầu khi thấy chúng vâng dạ rất ngoan.
Nhưng các bé tính tình trẻ con rất tò mò không biết sao lại ra được màu đẹp như vậy.Nên cả bọn bí mật rủ nhau đi học về sẽ thử lại.
Tan học cả bọn phân công nhau mang đồ thí nghiệm:
Tae Tae nhận mang ống nghiệm. Yoongi nhận mang bình thủy tinh để đốt. Jimin sẽ về nhà tìm nước màu xanh biển. Hobie có trách nhiệm kiếm hạt màu trắng. Còn Kookie thì thôi khỏi mang gì, chỉ cần chiều nó không nướng khét giường mà quên đến làm thí nghiệm là được rồi.
- Chiều 3h gặp nhau ở căn cứ nha. Bái bai - Yoongi dặn dò các bạn
_____3h chiều tại căn cứ BTS____
-vì nhà tớ không có bình thủy tinh nên tớ đã mang cái bếp ga nhỏ này đến thay -YoonGi lên tiếng.
-Vừa hay nhà tớ cũng không có ống nghiệm đành chôm tạm nồi thủy tinh của Jin hyung -Tae Tae phát biểu.
-Trong nhà Jiminie chỉ thấy mỗi chai này màu xanh biển thôi (chai nước xịt kính đó)
-Hobie thì tìm được hộp này trong bếp của mẹ đó (nguyên cả 1 lọ đường)
-Đã mang thân xác này đi đúng giờ thưa các đại ca - Kookie điểm danh bản thân
Thế thì thực hành nhé.
Bật bếp bắc nồi thủy tinh lên Jimin đổ nguyên chai xịt kính vào nồi khoảng 3′ sau nó bắt đầu sôi và bốc lên mùi thật kinh dị. Tưởng đã đến lúc Hobie đổ cả hộp đường 1,5kg vào. Đường bắt đầu chảy ra như sáng nay thầy làm nhưng mà nó không biến thành màu hồng mà bắt đầu ra màu tím và có dấu hiệu chuyển sang màu đen.
Cảm thấy không ổn Kookie hô "Chạy". Cả bọn mỗi đứa 1 phương tóe khói đi nấp.
*Bùmmmmm*
1 tiếng nổ tuy không lớn lắm vang lên nhưng làm cả bọn vừa nấp đứa nào đứa nấy hồn bay phách lạc.
--
Jin đang đi tìm Tae Tae vì lúc nãy đang đọc sách bên cửa sổ bỗng thấy Tae Tae cầm cái nồi thủy tinh ngàn đô mà NamJoon hồi đi Pháp mua tặng mình chạy rõ là nhanh đi đâu đó.Jin mò theo Tae Tae để đòi lại mà vừa đến cách đó khoảng 500m cậu nghe có 1 tiếng nổ phát ra rồi còn trông thấy cái nồi thủy tinh ngàn đô của cậu bay lên không trung sau đó tan tành đáp đất nữa.
Thật là muốn phát điên: -YA, KIM TAE HYUNG MAU QUA ĐÂYYY
Nghe thấy giọng Hyung của TaeTae cả bọn hồn dù chưa về với xác nhưng theo phản ứng thì chạy tuốt luốt không dám quay đầu.
Jin hyung bình thường hiền lắm mà một khi đã phải gào lên là đứa nào đứng gần thì còn khổ hơn là bị nổ banh xác.
Cuối cùng,chỉ có mình Jin ngồi lại rơi nước mắt tiếc thương cho cái nồi thủy tinh ngàn đô~
-LŨ QUỶ SỨ!!!!!
~END~
Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drabble] [BTS] Thực Hành Thí Nghiệm
FanfictionAuthor: Win Pairing: 1 chút NamJin, còn đâu là lũ nhóc BTS Rating: K Disclaimer: Các nhân vật trong fic không phải của mình. Mình viết với mục đích phi lợi nhuận và để thỏa mãn sở thích với thể loại kids này thôi ^^ Category: funny, pink Status: Com...