biết mình là les từ khi gặp em - truyen les -

16.4K 62 22
                                    

Tôi một cô pé vừa tròn 15t bước vào trường cấp III Thục Anh(lấy tên trường đại).Tôi tên Nguyễn Nguyên (cái tên rất ngắn), tôi thấy mình chẳng giống một cô pé tý nào cả:tính tình hung dữ (vì từ nhỏ đã đc đi học võ)thích chọc con gái trong lớp,bắt những con vậy mà tụi con gái chúa ghét hù tụi nó,con gái nhát thật(tuy tui cũng là CG nhưng đâu có nhát).Học lực thì chỉ giỏi các môn tính toán mà thui(toán,hóa,v.v…)còn môn học bài thì dỡ tệ ( làm biếng mà hjhj)chỉ có đc mái tóc dài là giống cô pé thui.

Một buổi sang ấm áp vô cùng, đồng hồ reng lúc 6giờ chuẩn bị 5phút tui xuống ăn sang và đi học.Cái buổi đầu đi học của trường cấp III. Ôi tui chạy tới trường thì đả 6giờ 30’ rùi,gửi xe và ghé bảng thông tin của trường dò lớp, ôi ko rơi vào lớp cuối 10/7.Chạy xuống hành lang tui bất đầu tìm phòng học,a…đây rồi nằm cuối dãy hành lang luôn.Vào lớp đả nghe tiếng ồn ào (tui chúa ghét những tiếng ồn mà )bẽn lẽn đi xuống cuối lớp vào ngồi vào đấy,nhìn qua nhìn lại –sao hok wen ai thế này…hazz(tôi nghĩ thầm),chợt con bạn thân của tui từ năm lớp 6-»9 bước vào.( àh nó tên Tân và là một tomboy đấy nhé đi học mặc đồ quân tây , áo trắng nhìn như con trai đó,và trường cũng quy định là nam nữ đều mặc đồ quần tây và áo trắng đấy thui).Dường như nó thấy đc người wen và dần tiến về phía bàn của tui.
_Hi! Lâu rùi ko gặp khỏe hok Nguyên?-Tân
_Trời ! có 3tháng hè thui mà lâu gì chứ…hazz-tui
_uhm thì 3tháng ko lâu,mà gặp mày lúc nào cũng thở dài là sao?-Tân
_có gì mà hỏi ,gặp mày là hok có hên đc tý nào nên mới thở dài thui…hehe-Tui nói móc lại.
_sax ! tưởng gì thấy wen tính ngồi chung với mày ai ngờ mày nói móc tao vậy thui tao đi chỗ khác…hazz-Tân hậm hực.
_đùa thui ngồi đi wen mà –Tui năn nỉ.
_uh –Nó trả lời.
Bổng nhiên hai đứa hám trai quay xuống nói.
_Bạn ơi ! cho hỏi xí đc hem?-Một đứa tên Nguyên quay xuống hỏi.
_uhm ! bạn cứ nói đi-Tân (lịch sự ghê chắc cũng hám gái đây…hazz).
_Bạn là Nam hay Nữ mà đẹp trai quá dạ…hjhj-Nguyên cười cười.
_hj-ờ thì …ờ thì…_Nó ấp a ấp úng.
_ờ thì bị bí thù lù rùi-tui chọc nó-hehe đẹp trai wúa người ta hỏi sao hem trả lời đi-tui thì thầm với nó.
_ờ thì mình là con gái hem phải con trai-nó cười-mày chọc một hồi tao cho ăn đấm giờ-nó thì thầm với tui.
_trời ! vậy mà tưởng –cô bạn tên Nữ giờ lên tiếng.
_ Công nhận nó đẹp trai thiệt đó hihi-Tui cũng cười.
_àh mà hai bạn tên gì dạ-Nguyên.
_àh mình tên Tân đó tên Nguyên-Tân trả lời.
Cô nàng tên Nguyên quay wua tui nói.
_ui bạn cũng tên Nguyên hả trùng hợp thật-Cười.
_uhm,mình là Nguyễn Nguyên còn bạn?-tui hỏi.
_mình là Ái Nguyên-Nguyên trả lời.
Cô bạn còn lại cũng quay xuống và nói.
_mình tên Nữ cho làm quen nha đc hem?-Nử hỏi.
_ok thui-Tân trả lời.
Nử hỏi típ.
_mình tưỡng bạn là con trai hem hà-sao con gái đẹp trai dữ dạ?-Nử có vẻ tò mò.
_ơ thì tại đẹp sẵn mà -tự tin ghê.
_ mày ở đây nói chuyện nghe Tân tao đi xuống căn ten-tui
_ủa xuống căn ten hả mua giùm ổ bánh mì coi.
_rùi rùi , ở đó nói chuyện đi mua cho-tui(y chang osin)
Căn ten ta tới đây tui nghỉ thầm. Đi gần nửa sân trường chả thấy căn ten đâu toàn nghe tiếng nói chuyện ồn ào chết đc. Định hỏi coi căn ten ở đâu thì tiếng gọi tui ý ới.
_Nguyên…Nguyên….chờ-ai đây ta từ xa hok thấy rỏ.
Thì ra là cô nàng cũng tên Nguyên đây mà
_hộc…hộc…đi…gì…mà…nhanh wá dạ chạy theo muốn chết…hộc hộc-Cô nàng thở gấp.
_đang đói bụng mà hok có thấy căn ten đâu nè-làm gì mà chạy dữ dạ-Tui hỏi.
_Căn ten hả đi thẵng lại đằng đó rùi quẹo là tới rùi
_uh uh ! mà theo tui có chi hem?-tui nghi ngờ
_thì theo hok đc hả tui cũng muốn đi ăn mà-giả bộ ngây thơ.
_ đc rùi đc rùi. Đi ăn thui đứng đó làm gì?-Tui hỏi .
Cô nàng quay lại nhìn mặt hớn hở -uh điđi.
Tới căn ten.Một đám con trai tụm 5 tụm 7 tám. Ôi trời con trai mà cũng tám bózai.bóchân-tui nghỉ thầm.
_ê tao nghe nói có hai cô nàng là hoa khoa lớp 9 của trường Thục Ân năm ngoái đó-một thằng trong đám lên tiếng.
_uh tao cũng nghe , nghe đâu là học 10/7 thì phải-thêm một thằng tám lên tiếng.
Lúc này có thêm một đám con trai bước vào căn ten mà hình như cũng ko phải là con trai. Àh là một đám tomboy và vài cộ nàng fem đây( cũng rành về thế giới thứ 3 một chút mà).Wuaaaa….đẹp trai wá-dễ thương wá-cả đám căn ten la lên khi thấy tụi tomboy và fem bước vào,fem thì đẹp gái còn tomboy thì đẹp trai hok kém hotboy tí nào.Hazzz….-tui thở dài ,và bc’ đi,nhưng cô nàng Nguyên vẫn còn đứng đó chú ý tới đám người hay chơi sock đó.
_này đi thôi chứ , đói rùi đứng hơi chết đói giờ-miệng nói tay thì kéo cô nàng đó đi lại quầy thức ăn.
_này…mấy bạn hồi nãy đẹp trai ghê he-cô nàng.Chắc cũng mê zai đẹp đây(thỡ dài và tôi nghĩ như thế).
_này…này…sao ko trã lời-cô nàng nắm áo tôi và kéo kéo.
_hả ? ời ời. Đẹp thì có đẹp mà người ta đẹp nói tui chi tui hok có nhiều chuyện, ăn đi hỏi nhiều quá-tui bực bội vì căn ten đúng là ồn quá (tui chúa ghét những nơi ồn ào).
_làm gì cáu gắt dữ dạ?-cô nàng hậm hực.
_ờ thui cho xin lỗi tại căn ten ồn quá tui hơi mệt,tui lên lớp đây.-vừa nói xong tui đã bước đi, đễ cô nàng ngồi trong căn ten ngơ ngác khó hỉu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 08, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

biết mình là les từ khi gặp em -  truyen les -Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ