Se Hun rất thích trà sữa. Cậu bắt đầu nghiện nó kể từ cái ngày định mệnh khi cậu đưa ống hút lên môi và nhấp thử một ngụm thức uống ngọt ngào kia. Và cũng chẳng có gì lạ khi cậu quyết định làm nhân viên tại tiệm trà sữa nọ dù lương chỉ có ba cọc ba đồng. Nhưng cái chính là cậu có thể uống trà sữa miễn phí bất cứ lúc nào mình muốn. Một lý do khác nữa là vì một cậu rất xinh trai gần như ngày nào cũng tạt ngang cửa tiệm.
Cậu trai đó thực sự là cực kì xinh nha. Cậu ta sở hữu một đôi mắt đẹp thật đẹp, một đôi môi hồng thật hồng, một mái tóc mềm thật mềm mà Se Hun luôn luôn muốn chạm thử vào. Có thể nói, cậu ta xinh đẹp hơn tất cả những cô gái mà Se Hun từng gặp. Có điều, dù đã cảm nặng cậu trai kia, Se Hun lại là một thằng thỏ đế. Chuyện cậu thầm thích cậu trai kia là một chủ đề hấp dẫn hay bị mổ xẻ bởi các nhân viên khác trong tiệm. Mấy kẻ thích đùa luôn chọc cậu bằng cách tạo âm thanh hôn hít mỗi lần Se Hun ghi món cho cậu xinh trai kia. Những lúc ấy Se Hun thấy xấu hổ đến mức chỉ muốn đào một cái lỗ thật sâu, nhảy xuống đó rồi vùi luôn thây mình bên dưới.
Nhưng may mắn thay, nếu bạn thấy vậy, cậu xinh trai có vẻ như là một người hơi ngơ và lơ đãng. Cậu ta không bao giờ tỏ ra khó chịu hay nói năng gì mỗi khi những tiếng hôn giả đó vang lên. Se Hun nghĩ có lẽ cậu ta cho rằng mấy người này không phải điên thì cũng có vấn đề tâm thần đi nên cứ im lặng ngó lơ là tốt nhất. Se Hun cũng không thấy phiền gì lắm vì với cậu đây cũng là một nét đáng yêu nơi cậu trai kia.
oOo
"Tên cậu ta là Lu Han." Jong In trượt người vào băng ghế, ngồi xuống cạnh Se Hun và thì thầm vào tai cậu "Có muốn số điện thoại luôn không?"
"Tao tự xin được." Se Hun tay ôm tim vì bị thằng bạn da màu của mình làm hết hồn đến muốn nhảy dựng, mắt liếc nó sắc lẻm "Sao mày biết tên người ta?"
"Thì bắt chuyện." Jong In đáp cộc lốc, nhìn Se Hun như thể nó bị não lắm mới đi hỏi cái chuyện đơn giản như đan rổ đó "Cứ theo đà như mày thì chắc tới khi tao già nua xấu xí nhăn nheo khô quắt khô queo mày cũng chẳng đi được tới đâu với người ta a."
"Cứ từ từ, tao vồ vập quá sẽ doạ người ta sợ mất." Se Hun đốp lại. Và cậu thật bụng nói vậy. Cậu cần thời gian gom cho đủ can đảm nhưng có vẻ nó chẳng tăng lên bao nhiêu hết.
"Tóm lại có muốn lấy số điện thoại hay là không?" Jong In khoanh tay, trông có vẻ đã dần mất kiên nhẫn với Se Hun.
"Không." Se Hun lắc đầu. Cậu không muốn mắc nợ Jong In bởi vì sau đó thằng quỷ sứ này sẽ bắt cậu trả một cái giá đắt gấp mười lần.
Jong In không nói thêm gì nữa và bỏ đi, để lại Se Hun ngồi mơ mộng một mình với tí xíu lí lịch của người kia mà cậu vừa được biết.
Lu Han
Người đẹp tên cũng đẹp a.
oOo
Phải mất thêm một tuần nữa Se Hun mới dám nói chuyện với Lu Han. Dù chỉ là câu chào hỏi xã giao đơn giản nhưng nụ cười mà Lu Han dùng đáp lại cũng khiến Se Hun sướng rân cả ngày hôm đó. Ngày hôm sau Lu Han là người chủ động bắt chuyện với Se Hun.
Dù là trong lòng đang sung sướng đến nở hoa bung bét, nhưng ngoài mặt Se Hun lại thành một thằng ngơ toàn tập. Mặt cậu không có tí cảm xúc nào, chỉ biết máy móc trả lời những câu hỏi của Lu Han. Jong In đứng kế bên thì hư hử cười râm khiến Se Hun chỉ muốn quăng giày vô mặt nó vì tội cản trở người thi hành công vụ.
"Cậu thích trà sữa vị gì hả Se Hun?" Lu Han hỏi.
"Si cu la." Se Hun đáp, húp một ngụm chocolate ice blended ưa thích của mình. Dù có thử qua bao nhiêu vị đi nữa cậu cũng vẫn chỉ chung thuỷ với mỗi mình vị chocolate mà thôi.
Không báo trước một lời, Lu Han chồm tới chộp lấy cái ly trong tay Se Hun. Cậu ta mỉm cười một cái trước khi đặt môi mình lên chính cái ống hút Se Hun vừa hút mà nhấp một ngụm. Mặt Se Hun nóng lên. Cái này gọi là hôn gián tiếp a. Ghi chú: đem cái ống hút kia về làm của.
"Vừa nãy coi như là hôn gián tiếp ha?" mắt Lu Han ánh lên tia tinh quái khi cậu cất lời "Từ nay về sau cậu phải chịu trách nhiệm với tôi đấy."
"Tôi- Gì cơ? Tôi-"
"Ý là cậu không muốn chịu trách nhiệm hay sao..." giọng Lu Han thấp dần theo từng câu chữ.
"Không tôi sẽ chịu trách nhiệm mà vì tôi đã để ý cậu từ hồi-" Se Hun nhăn nhó vì đây chắc là lời tỏ tình thúi nhất trong tất cả những lời tỏ tình.
Lu Han mỉm cười ý nhị khi đẩy mảnh giấy ghi số điện thoại của cậu về phía Se Hun "Tối nay tôi ghé đón cậu rồi ta cùng đi ăn nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
tổng hợp fanfic hunhan
Fanfictionah....copy về đọc ấy mà......nguồn thì từ nhiều trang web của nhiều au....đa phần là chưa xin phép....hi vọng mọi người đừng mang đi xa khỏi wattpad