[Tâm sự gửi đến Dịch Dương Thiên Tỉ]
Khoảng cách địa lý dù có gần hay xa, chỉ cần yêu thương, tâm tới tâm là đủ rồi. "I'm so in love with you. I love you...", so much ————————
Hai năm trước
Thời gian em tập tành dùng weibo, cũng là lúc chị mới bắt đầu sử dụng facebook =3
Ngày đó không thần tượng =) chỉ thích hoạt hình, thích Sakura, chưa có khái niệm idol... Tuổi thơ hồn nhiên vô tư, ngày ngày chỉ biết coi tivi, xem hoạt hình, nhưng cũng thấy thoải mái.Lâu thêm một chút, bắt đầu biết tiếp cận thông tin, trước tiên là làm quen với thế giới của K - star. Yoona SNSD, Kyuhyun của SuJu, đều đã từng thích qua, lúc đó cũng chỉ dừng lại ở việc thích.
"Em chính thức ra mắt, chị vẫn chưa biết tới em."
Lại lâu thêm một chút nữa, chị bắt đầu thần tượng Jong Sukkie. Lần đầu tiên trở thành fan của một idol, rất đỗi tự nhiên. Anh ấy là diễn viên, đương nhiên là nhờ một bộ phim mấu chốt để bắt đầu nổi tiếng. Chị chính là lúc anh ấy nổi tiếng mới trở thành fan.
Phải, lúc đó cứ coi là fan phong trào thôi. Vì dù sao thì bây giờ cũng nhạt rồi, hết cuồng ảnh mất tiêu rồi(^^)"Cứ thế rồi một năm em debut, chị chưa từng biết đến em."
Thiên Thiên!!!
Chị sẽ không bao giờ quên cái ngày ấy, 8.12.2014...
Lần đầu tiên trên newfeed của chị, ngẫu nhiên xuất hiện một bức ảnh của em. Cái má đồng điếu khiến chị dừng lại. Không quá đẹp trai, nhưng lại lôi kéo chị ở cái vẻ bề ngoài ấy."Chị chính thức cảm thấy thích em, con người mang tên Dịch Dương Thiên Tỉ."
Thời gian đầu làm fan, chưa có gì nổi trội. Chị tìm đọc các thông tin về TFBOYS, về Thiên của chị. Càng đọc, càng nhận ra sự nỗ lực của cả ba, rồi sự yêu thích lớn dần lớn dần...
Chị vẫn nhớ nhất, là một bài wordpress, khiến chị bias em, Thiên Thiên"Em giống như bóng đèn soi sáng cho Khải, Nguyên."
Chị cảm thấy, con người em có gì đó giống chị. Em quá mức an tĩnh, gần như cảm xúc và tâm sự bao giờ cũng giữ cho riêng mình chịu đựng.
"Vui lắm sao?"
Thật sự đến bây giờ, biết em 9 tháng 20 ngày, chị, không thể nói bỏ là bỏ em được. Thiên Thiên, tình yêu lớn đến nỗi, từ bias chuyển thành only, mỗi ngày đọc mỗi cụm tin nhỏ về em, mỗi hành động của em, chị lại yêu em thêm một chút.
Cậu bé ngốc nghếch!!!
Chị ghét em, vì em quá mức an phận.
Chị ghét em, cái gì cũng nói đã thành thói quen."Thiên Thiên, em có biết mỗi sự chịu đựng của em, tụi chị đều có thể biết, đều rất đau lòng vì em không?"
Ai cũng nói "Like Idol like fans", em có biết Thiên gia đã an tĩnh như thế nào không?
Mỗi một lần xảy ra war, Thiên gia tụi chị đều muốn bùng lên, đòi lại công bằng. Thế nhưng liệu tụi chị làm vậy có khiến em vui không?
...
Dừng lại, suy nghĩ một chút...
Thiên gia tụi chị, chính là mỗi khi có chuyện, cảm thấy bất công, lại chỉ có thể chia sẻ cho nhau nghe.
Chưa từng cố ý gây war với Khải gia hay Nguyên gia.
Bất quá cũng chỉ với một số KNs hay KYO :( Ảnh nhóm họ xóa em đi, rồi chê em là kẻ ngáng đường Idol của họ. FANS'TIME của NHÓM, họ đòi Khải và Nguyên song ca...Fans và antifans là một đằng, nhưng còn cái công ty quản lí...
Để cho một KYO anti em công khai chụp ảnh cùng em :(
Để rồi Thiên gia lên tiếng, không có một lời hồi đápĐôi khi cảm thấy mình tủi thân, nhỏ bé như vậy, vậy còn em, đã có những cảm giác thế nào???
Chị lại thấy xót xa...
Bất kể là tin đồn hay tin thật, thì cái nơi này, rõ ràng đang kìm hãm tài năng của em. Sợ một ngày, em còn nổi bật hơn hai người kia.
Thiên Thiên, cố lên!
Đó là điều duy nhất chị có thể nói với em bây giờ.
Chị tin, sẽ có một ngày, em sẽ tỏa sáng, trên sân khấu riêng của mình.
Lúc đó, tụi chị sẽ ở dưới, la hét tên em, cầm banner, light stick mà em thích nhất, cổ vũ cho em.Chị cũng tin chắc, ngày đó sẽ không xa!!!
Cố lên, cậu bé kiên cường <3#Midori
BẠN ĐANG ĐỌC
Tâm sự gửi đến Dịch Dương Thiên Tỉ
RandomCậu bé ngốc! Em là tín ngưỡng của chị, có biết không???