Author:mylittle_husband_choitabi
Pairing:G-TOP.
Rating: M
Caterogy: SA
Disclaimer : các anh là của nhau,mãi mãi thuộc về nhau.
Status : on going
Summary: Mối tình đầu là mối tình đẹp nhất...Mối tình cuối là mối tình bất diệt.
Note : là sản phẩm cũ của au,,rửng mỡ nên post cho mọi người xem thử,nếu "vừa mắt" thì cứ like cho au có dũng khí viết tiếp,không thì au cho nó "té gấp" cũng được.
CHÔNG CHÊNH
Chap 1
_Thím ah! Cho cháu 1 chai Soju nữa!-Ji Yong lè nhè huơ huơ tay về phía người chủ quán.
Đây đã là chai Soju thứ 5 rồi,cậu vốn trước giờ không biết uống rượu,nhưng hôm nay Ji Yong không thể không uống.
Đau lắm! Cậu đang đau như thể chết đi sống lại vậy.Cậu không dám ngờ tình yêu mình cố công vun đắp bao lâu nay thực chất chỉ là trò lừa dối.Bao lâu nay,Ji Yong chỉ như thứ đồ trang sức để trang hoàng,để giải khuây,không hơn không kém.
Cậu gục mặt xuống bàn,nức nở khóc,bây giờ thì cũng không biết do rượu hay nỗi đau đang làm cay xè mắt cậu.Nước mắt được thể cứ tuôn trào,vỡ òa như con tim Ji Yong lúc này vậy,cậu đau lòng quá rồi,đau tưởng như chết được.Ji Yong cứ ngồi như thế,lặng lẽ nhìn ly rượu đang xoay xoay,sóng sánh trong tay mình,mặc cho nước mắt cứ tuôn rơi.Khung cảnh vắng vẻ bây giờ của quán rượu càng khiến cho góc bàn cậu ngồi thêm phần đìu hiu. Một khoảng lặng tối tăm,đau khổ đang nuốt chửng lấy Ji Yong.
Kwon Ji Yong là vũ công của vũ đoàn SB,trực thuộc YG ent,một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc.Cậu yêu thích nhảy múa,dường như Ji Yong sinh ra là để đứng trên sân khấu,là để tỏa sáng,ánh đèn sân khấu là 1 phần cuộc sống của cậu.
Những bước nhảy của Ji Yong cũng hoàn hảo và tuyệt vời như vẻ đẹp của chính cậu .Ji Yong luôn nổi bật ở những nơi cậu đến,nụ cười rạng rỡ,ấm áp,ánh mắt cuốn hút,phong thái nhẹ nhàng,luôn mang đến cho người khác ý nghĩ cậu dường như không thuộc về cõi đời trần tục này,...cậu là thiên thần của Chúa.
Và Kwon Ji Yong-thiên thần ấy cũng yêu.Người cậu yêu là Kim Hyun Joong,chàng hoàng tử trong mơ của biết bao thiếu nữ,nam ca sĩ đã,đang và sẽ làm mưa,làm gió ở giới showbiz Châu Á.
Hyun Joong của cậu là 1 người đàn ông tuyệt vời,cũng như cậu anh luôn là tâm điểm của mọi ánh mắt,là thỏi nam châm thu hút mọi sự chú ý.Vũ đoàn của cậu nhận nhiệm vụ minh họa cho các tiết mục của Hyun Joong,cậu và anh cùng tập luyện với nhau đã 2 năm,1 thời gian không quá dài,nhưng đủ để Ji Yong nhận ra trái tim mình đang ngày càng mất kiểm soát bởi nụ cười dịu dàng của con người tên Hyun Joong.
Niềm hạnh phúc trong lòng cậu vẫn vẹn nguyên mãi như ngày xưa,lúc Hyun Joong trao cho cậu lá thư nói anh yêu cậu nhiều.Hyun Joong là thế,luôn luôn lãng mạn và dịu dàng như vậy.Ngay cả cách bày tỏ của anh cũng rất khác:Viết 1 lá thư dày đặc 3 chữ:Anh yêu em,và kết thúc lá thư là từ " rất nhiều"..Chỉ vỏn vẹn như thế thôi,vỏn vẹn như thế nhưng cũng đủ làm cậu ngủ yên trong hạnh phúc.