Hiểu tinh cô tự (P4)

183 0 0
                                    

ĐỆ NHỊ BỘ


Phiên ngoại —— đấu diễm ( thượng )

     Vào đông tiệm lãnh, vạn vật tiêu điều.

     Sở Phi Dương hôm nay thu được Thanh Lang một người thiệp mời, thỉnh hắn huề gia quyến đi trước Thương Lang Sơn, tham gia Thanh giáo chủ tổ chức đích một hồi kỳ cầm dị thú giám định và thưởng thức hội.

     Muốn nói trên giang hồ, cửu phụ nổi danh đích các đại hiệp giống nhau đều có chắc chắn kỳ vật bàng thân, trở thành các đại hiệp tối năng chương hiển cá nhân đặc sắc đích vật. Đứng mũi chịu sào đích đó là các màu binh khí liễu, chỉ là kí tên vi Bách Hiểu Sanh, hoặc Bạch Hiểu Sinh, hoặc Bạch Hiểu Sinh đích binh khí phổ thì có mấy phiên bản liễu. Thứ nhì tựu sổ được với các loại chim quý hiếm hoặc dã thú, chúng nó có lẽ vì danh câu, hoặc vi hung mãnh dã thú, có lẽ vi cầm loại, tỷ như giảng đến lớn điêu sẽ gặp nhớ tới mỗ dương họ đại hiệp.

     Sở Phi Dương nắm bắt đỏ thẫm đích thiệp mời suy tư trong chốc lát, cuối đối với "Huề gia quyến đi trước" vài thấy thế nào thế nào thuận mắt, thấy thế nào thế nào thư thái, liền mặt đái tiếu ý địa tương thiệp mời chiết đứng lên nhét vào sấn túi lý, cản đi tìm Quân Thư Thư Ảnh thương lượng một chút, cần phải đem hắn mang về Thương Lang Sơn đi chơi nhạc một trận.

     Đi tới trong viện, liền thấy Quân Thư Ảnh tương lưỡng trương rộng thùng thình tọa ỷ xảy ra ấm áp dương quang hạ, bả Sở Kỳ hòa Sở Lân một bên phóng thượng một người, chính đứng ở cái ghế phía trước, vi loan trứ thắt lưng bưng oản vân nuốt mặt, một người một ngụm địa uy trứ.

     Hai người tiểu oa nhi sớm đã thành trổ mã đắc tượng khuông tượng dạng liễu, sắp bỏ đi đồng trĩ, đã có điểm nho nhỏ niên thiếu đích cái bóng, từ lâu điều không phải còn cần nhân uy niên kỉ kỷ. Thế nhưng hai người nhưng câu làm ra nhất phó trái lại tiểu nãi oa đích hình dạng, đôi mắt trông mong địa nhìn Quân Thư Ảnh, chờ trong tay hắn đích chiếc đũa đưa đến bên mép.

     Tiểu Thạch Đầu mỗi lần đều dùng hai tay nhỏ bé nắm Quân Thư Ảnh đích thủ, mở hồng nhuận nhuận đích cái miệng nhỏ, một ngụm hàm tiến, híp một đôi đen bóng lượng đích mắt to cười nhìn Quân Thư Ảnh, vẻ mặt nhu thuận đắc khó lường đích tiểu dáng dấp. Sở Lân nhưng tương hai thủ quy củ địa giao ác tại trên đùi, mỗi lần chăn thang cọ tới rồi giáp biên thì, Quân Thư Ảnh liền phải thu hồi chiếc đũa, lấy tay chỉ bả hắn non mềm má biên đích thang tí lau.

     Sở Phi Dương cười đi tới, nói: "Lúc này mới lúc nào, thế nào tựu cật thượng liễu? Phần của ta đâu?"

     Quân Thư Ảnh cũng không ngẩng đầu lên địa đạo: "Tại trù phòng còn có. Thị Cao Phóng gọi người tòng trên núi tống xuống tới đích. Hắn gần nhất tại học trù nghệ, làm được hơn ăn không hết, chỉ có thể chung quanh phân phát."

     Sở Phi Dương nhíu mày đầu, nếu có sở chỉ địa cảm khái liễu một tiếng: "Cao Phóng cư nhiên hữu giá phân tâm, Vân Thâm thực sự là hảo phúc khí, sinh hoạt bắt đầu cuộc sống hàng ngày đều có nhân chiếu cố địa thỏa thoả đáng thiếp."

Hiểu tinh cô tự (P4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ