Seeing someone so happy to have you is the best feeling ever.
Maaga akong gumising kinaumagahan.
At agad kung hinanap ang tablet ko kasi baka nagtext na naman sa akin yung nakausap ko kagabi.
Ang guess what? (What?)
May mensahe galing sa kanya.
Ang sabi niya,"Hi, Good Morning Beautiful <3" at kinilig naman ako.
Hindi ko muna siya nireplayan kasi baka mahuli na naman ako sa first period class ko.
*school*
Break time namin, pumunta kami ng mga kaibigan ko sa isang kainan na may 'free wifi'.
At nung time nay un, nireplayan ko siya.
"Sorry for the late reply, Hello there ;)"
After 45 seconds, nagreply kaagad siya.
"Hey, it's fine. I was waiting for your reply."
OMG. 4 hours ang hinintay niya.
"Really? Aren't you going to sleep now?" sabi ko.
"Nah, I want to talk to you. Sleep is for the weak. HAHAHA" Sagot niya.
At may dinagdag siya, "I know we just met, but I like you already"
OMG two times, I am not expecting that.
OMG three times, nasabi ko sa sarili ko, "Lord, ito na ba?"
Sagot ni Lord, "baka yan na ang Man of your dreams."
HAHAHAHAHAHA joke lang yan, ang saya siguro kung sasagot si Lord ng ganyan sa akin.
Hindi ko mapigilang mapangiti pero hindi ko pinahalata sa mga kaibigan ko na kinikilig ako baka mahalata nilang may ginagawa akong hindi nila alam.
So ayun, nireplayan ko siya, "Thank you for liking me"
"You're welcome XD, but I really like you please remember that."
Kinilig ako ng sobra. Hindi ko mapigilang mapangiti ng wala sa oras. Para na akong baliw nito pero wala kayong pakialam ganito rin naman kayo pagkinikilig haha.
"You should go to sleep, I know you have school tomorrow." Sabi ko sa kanya.
"Yes I will beautiful, Good night and Sleep well ;) <3"
Ganito ba ang feeling nang may tumatawag sayo na maganda? At ganito rin ba ang feeling pag may nagpapakilig sayo?
Sinabi ko sa sarili ko, ito na talaga. Ito na.
Ǫet!g