Second CHANCE is a CHOICE!

6 0 0
                                    


PrOlogue

Ano pa ba ang kailangan kong gawin para bigyan mo ako ng second chance at para patunayan ko sayong mahal kita??? Huhhh,sagutin mo ako Denise,,,,pasigaw at mangiyak ngiyak na tanong sakin ni Kai.

Di ko alam Kai, di ko alam,dahil kahit ako naiinis sa sarili ko,gusto kong sagutin ang tanong mo pero di ko talaga alam ang sagot,I'm so sorry Kai,naiiyak ko ding sagot dahil alam kong galit at nasasaktan na sya ng sobra..Kung pwede ko lang buksan ang puso ko at tanungin ginawa ko na.

Damn it! Pati ba naman nararamdaman mo itatago mo pa sakin, ano ba namang sagot yan,Wala ba talaga akong pag asa sa puso mo,aasa nalang ba talaga ako at masasaktan ng di ko man lang naririnig ang mga salitang gusto ko marinig,at tuluyan na ngang nangilid ang mga luhang kanina pa niya pinipigilan,na maging ako man ay nasasaktan sa aking nakikita,..:'(

Patawarin mo ako Kai,patawad kung puro sakit at luha ang kapalit ng lahat ng panunuyo mo sakin,sa lahat ng effort para mapatunayan na mahal mo ako,,,pahikbi kong sagot,dahil pinipigilan kong humagulgol..

Pinunasan nya ang mga luha nya at sunod nyang pinunasan ang luha ko..Dahan dahan syang lumapit at hinawakan ang kamay ko..

Look at me my princess,Stop crying,you know that I don't like to see you crying,,you know how much i love you,but I need your answer,,I don't want to hurt you anymore, isang mabigat na buntong hininga ang pinakawalan nya bago magsalita ulit,

.:'(..Just tell me to stop and I will stop,I love you so much that I will do everything you want me to do..Please,please..I'm begging you.

Kai.....di ko alam kung ano ang sasabihin ko,dahil nasasaktan din ako ng sobra,

Di mo na kailangang magsalita pa,Alam ko na ang dapat kong gawin,,pigil parin ang pagbalong ng mga luha mula sa mata nya,Sana maging masaya ka,tandaan mo wala akong pinagsisisihan sa mga nangyari sa buhay ko,sana mahanap mo ang taong magpapasaya sayo..Tandaan mo,mahal na mahal kita Denise Kim..huling salitang binitawan nya bago nya ako hinalikan sa noo,at naglakad ng dahan dahan palayo sa akin.....






CHAPTER 1

This is Me

I gonna swing from the chandelier,from a chandelieeer!!!

Nagulantang bigla ang diwa ko sa tunog ng alarm clock ko,oras na para pumasok at marami akong kailangang gawi..
Btw ako nga pala si Denise Kim,a 3rd year high school from tottot,(bawal eh) hehe..Nag iisa lang akong anak kaya parang nabibigay halos lahat ng gusto ko,di man kami mayaman pero masaya kami..Nagtatrabaho ang mama't papa ko sa isang sikat na real state,kaya parati ako lang sa bahay,katulad ngayon,mag isang kumain at matutulog mamaya,,haaaay! Boredom strike!
Oppps,malelate na ko,,
Ligo muna ako,,later ulit,more chika more fun eh no!hehe:)

,after 12345678911112131415....
Minutes,Finally heading to schoool na ko,,
At ito na naman text ng text na enemy ko, si Lyra Reyes..ang isa ding die hard kpop fan ng UKISS,bias niya si Eli Kim:)

Nilalakad ko lang papuntang school dahil malapit lang,sinasamyo samyo ko pa ang hangin ng may mabangga ako,,
Ai sorry po,at naglakad na ulit ako habang nakikinig sa shuffle playlist ko..Mga kanta ng SuJu,at infinite ang mga parati kong pinakikinggan,para po sa kaalaman nyo,Kpop fan po ako..Annyeong chingu:) secret lang natin un ah..:)

Taong nabangga ko POV

Loko un ah,sa gwapo kong to,di man lang ako pinansin,nag sorry nga di naman bukal sa loob nya,,may pa kanta kanta pa sya sa anong lenggwahe un,humanda ka sakin,babae ka,,makakaganti rin ako..Ako lang nman si Alexander Chui .Wag mo kong subukan,,di mo ako kilala,.isang maitim na balak ang nabuo sa isip nya...

Second CHANCE is a CHOICE!!!Where stories live. Discover now